Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 21:45:44 - 27/04/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Con ma trong nhà xí [hài lắm]

Re: Con ma trong nhà xí [hài lắm]

#2 » Gửi bài gửi bởi Mrgiang » 29/06/2012 19:44 » @28907

Còn Hùng thì sợ hãi và nói:" Chỉ có chó mới ăn cứt thôi chứ người bình thường ai lại đi ăn cứt.."
Thấy vậy bóng ma nói:" Thì cũng chỉ có chó mới đi ỉa màkhông xả nước thôi…"
Vừa Nghe thấy thế Hùng vộihá mồm ra định thanh minh thì bị con ma ấn ngay cục cứt vào mồm rồi nó vuốt xuống cổ để xả bãi cứt xuống dạ dày anh ta.
Sau lần đó Hùng lại phải dùng một câu thần chú khác mạnh hơn:" Chưa ỉa đã xả nước..Chưa ỉa đã xả nước…..Chưa ỉa đã xả nước….Chưa ỉa đã xả nước.."
Mỗi tháng tiền điện của nhà Hùng là 100 nghìn còn tiền nước là 2triệu.Hùng dùng nhìu nước đến mức độ trong tờ hoá đơn họ chỉ ghi có mấy chữ:" hàng nghìn Ki Lô Khối…"
Do dùng nước quá nhiều nênnhà Hùng bị nhà máy nước gọi lên chỉ trích rất nhìu và họ còn đe doạ nếu còn tiếp tục dùng nhìu nước như thế nữa thì họ sẽ đấu đường ống nhà Hùng vào mương nước thải của thành phố để Hùng có thể thoải mái sử dụng.
Một hôm hùng buồn bã ngồi một mình rồi không biết phải làm gì hắn ta liền khóc… Đang khóc thì bụt hiện lên và nói:" Tại sao con khóc…" Hùng buồn bã chả thèm nhìn xem ai hỏi mà chỉ vội trả lời:" Thối quá cụ ah.." Bụt lại hỏi:" tại sao lại thối.." Hắn trả lời:" Không ỉa cũng chết mà ỉa cũng chết..Sợ quá không giám ỉa thì ngồi đánh rắm nhưng mà đánh xong lại phải ngửi nó mới khổ chứ.." Nghe thấy thế tự nhiên bụt nổi giận túm tóc hắn ta lôi vào nhà xí đánh cho một trận rồi ấn mặt hắn xuống bồn cầu rồi hét với giọng đay nghiến:" chết mẹ mày đi…Thảo nào bố mày cứ thấycó mùi thối hoá ra là mày "
Hùng không hiểu tại sao mà chỉ nói:" ui Đ!t con chị thằng nào đấy chưa đến một giờ đêm mà.."
Bị đánh cho một trận sau đó Bụt điểm huyệt khiến hắn ta rặn hết cứt ra quần.Trước khi biến đi bụt chỉ nói:" Tí nữa thằng kia hiện lên ta chúc con sẽ có một bữa tối ngon miệng.."
Hồi 2 : Cái Thùng Cứt
Lúc này Hùng hoảng sợ vô cùng hắn định dấu cứt vào nồi cơm để phi tang . Nhưng rồi đắn đo mãi một hồi hắn lại thay đổi quyết định. Hắn liền dấu vào thùng gạo và để ngụy trang hắn còn phủ kín gạo lên để con ma khôngtìm ra , rồi hắn yên tâm đi ngủ.
Đến đêm hùng chợt tỉnh giấcvì thấy có những tiếng độnglạ từ phía thùng gạo.Lúc mở mắt ra thì Hùng thấy có một bóng đen đang bới gạo tìm cứt. Hoảng sợ hắn chả nói được gì mà chỉ dám nhìn.
Đến sáng hùng chạy ra thùng gạo kiểm tra thì phát hiện ra cả thùng gạo đã biếnthành 1 thùng cứt to đùng đủcác thể loại : từ cứt người cho đến chó mèo lợn gà , cả thể rắn lẫn thể lỏng , có luôn cả loại sền sệt.
Đã thế nó còn để lại tờ giấy:"mày dấu cứt của bố mày trong gạo thì bố mày sẽ dấugạo của mày trong cứt."
NokiaC2-00/2.0

Những người đã like Mrgiang bởi bài viết có ích này (Tổng: 3):
p0d0lskyhaoaxptIkerCasillas
Rating: 0.41%
 
Mrgiang
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: V-Anime Fan
Xếp hạng Bang hội: ⚡7/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸156/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Thiên Ảnh Tuyệt Sát⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=4001

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic4001-1.html#p28907

Quay về Thơ, truyện ngắn