Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 22:22:59 - 05/05/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

TOPIC Hạt Giống Tâm Hồn - Love Story

Re: TOPIC Hạt Giống Tâm Hồn - Love Story

#10 » Gửi bài gửi bởi TomboyCukkoo » 29/06/2012 20:24 » @28963

● LỜI TỎ TÌNH NGÀY 1/4

Ngày cá tháng tư năm nay, em chẳng bán được con cá nào! Thay vào đó, anh mang đến cho em con cá hạnh phúc to bự, vừa đủ để nấu được nồi canh cho hai đứa mình, là một lời tỏ tình: Anhyêuem.
Em đã nói rằng, anh và em, hai đứa cùng ê sắc, không yêu nhau thì còn yêu ai được? Một lời tỏ tình lãng mạn. thật đáng nhớ ...và đầy ấn tượng của anh Lời tỏ tình ngày 1/4.
Ngay lập tức em đã khoe anh ở avatar yahoo chat + skype. Tình yêu mà, khoe là được Bố Bẹp nhỉ?Tại anh dùng Ipad nên chưa thấy avatar của em đấy thôi! Là cái ảnh của anh ngoài đời thật ấy...
Và anh đã gật đầu khi em nói mình yêu nhau đi, mình còn ngoắc tay nữa nhỉ! Một tình yêu thật ngọt ngào trong ngày 1/4.
Người ta vẫn bảo, ghét của nào, trời trao của đó! Em từng ghét mấy cái tổng đài tin nhắn SMS, ghét những người làm ra cái tổng đài ấy. Tại vì nó mà cái màn hình tivi mùa WC bỗng dưng bị nhỏ lại, cái dòng chữ nhỏ xíu dạng logo cứ chạy ngang dưới màn hình nhìn... nhức cả mắt. Em đã làm ngay cái topic: "Nói không với tổng đài nhắn tin mùa WC" ở vài forum mà em biết. Và rồi, ông trời đã cho em gặp anh, người có liên quan tới một trong hai cái tổng đài ấy...
Ngày hôm nay, thiếu 12 ngày, 2 tháng nữa là đủ 2 năm em quen anh. Với em là bao nhiêu cảm xúc cùng những tiếng cười giòn tan và hồn nhiên của một con bé ngốc! Em "cày" ít thôi kẻo mệt vì anh thương em lắm - một câu không màu mè hoa lá lãng mạn gì nhưng từ đó trong trái tim em, anh có vị trí hơn hẳn những người con trai khác.
Anh nhiệt tình, chu đáo với bạn bè, em cũng gần được như vậy, em giản dị, không cầu kì hoa mỹ, anh cũng thế.
Lần đầu tiên, được nghe người khác nói về anh, anh có hai con... em đã cười khì khì bảo rằng... anh có hai con mắt!
Cái tên Bố Bẹp mà em vẫn gọi anh, ai đó sẽ nghĩ rằng anh đã là bố của trẻ con. Không phải. Đó là tên ở nhà của con trai em mà anh đặt. Em đã hồn nhiên nói rằng, nếu con em là Bẹp thì anh là Bố Bẹp nhé! Ai đã gật đầu đồng ý cái roẹt? Và ai cũng thừa nhận mình là Bố Bẹp mỗi khi em gọi anh như thế?
Cuộc sống, vốn có nhiều điều không được như mong muốn. Em không xinh, không béo, không đần và vì thế em trở thành Boing 787. Khá lâu mình mới nói chuyện cùng nhau, anh bảo rằng, cuối năm anh cưới, em đã cười khì khì rồi hỏi anh: Cuối năm nào hả anh? Chắc anh ngạc nhiên lắm khihỏi rằng sao em biết... chưa có cô dâu. Có gì đâu, là em hiểu anh mà? Lẽ ra, em nên nói rằng, anh có cần cô dâu không em cho mượn biết đâu sẽ tốt cho cả anh và em nhỉ!
Lời tỏ tình, vốn là của trai gái yêu nhau. Con gái yêu bằng tai, vì thế khi người ta yêu thường có những lời tỏ tình lãng mạn. Lời tỏ tình càng có cánh, càng hoa mỹ thì con gái càng dễ xiêu lòng.Cũng có những lời tỏ tình không lãng mạn nhưng cũng đủ để con gái "đổ", bởi chạm được đến trái tim! Chỉ có người yêu nhau, họ mới tỏ tình! Mình có được gọi là yêu nhau không, sao lại tỏ tình với nhau như thế?
Con gái mà tỏ tình trước thì cũng ngại nhỉ? Thật may là ông trời cũng như hiểu ý em, anh cũng hiểu và chiều lòng em. Anh biết không, nếu anh không tỏ tình với em trước thì sau câu Bố Bẹp ơi em bảo này em nói vào buổi sáng hôm đó cũng sẽ là một lời tỏ tình: Em yêu anh!
Anh yêu em. Chỉ là một lời tỏ tình ngày 1/4.Nhưng em vẫn vui và hạnh phúc đến lạ Vì đó là lời tỏ tình của anh. Ước gì, cả 365 ngày đều là ngày 1/4.
Cái gì không thuộc về mình, thì dù mình có cố gắng đến đâu cũng sẽ không thuộc về mình! Và những người yêu nhau sẽ đến được với nhau!
Em yêu anh, nên đã quyết phải chờ Nhưng sao giờ, lòng em đầy trống trải. Làm sao đây? Thôi, dẹp tan lo ngại. Hỏi một lần xem có phải yêu không?

Sửa lần cuối: TomboyCukkoo 01/09/2012 14:49

Những người đã like TomboyCukkoo bởi bài viết có ích này:
p0d0lsky
Rating: 0.14%
 
TomboyCukkoo
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️16/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸1776/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Gia học Uyên Nguyên⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=3868

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic3868-9.html#p28963

Quay về Thơ, truyện ngắn