Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Tư, 09:19:52 - 02/10/2024
Nơi thảo luận về các vấn đề nóng của xã hội và tán gẫu với bạn bè

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Chàng Rể Ma Giới

Re: Chàng Rể Ma Giới

#4 » Gửi bài gửi bởi Ghost » 15/02/2014 11:58 » @291628

Ký ức của Arthur đối với ma tộc chỉ gần gần ở thế này, kỳ thật nhân loại cũng không thiếu cường giả kiếm đoạn giang hà, quyền liệt sơn mạch, nhưng mà Arthur khăng khăng là phế vật tiêu chuẩn, đấu khí cùng ma pháp không biết cái nào, sở trường lớn nhất là ăn chơi nhảy múa. Như quả linh hồn Arthur còn tồn tại, Trần Duệ nhất định phải bóp chặt cổ tên tiểu tử này rồi rống lên: ngươi làm sao có thể có sở trường cực phẩm như vậy chứ!
Hiện thực là, gia hỏa này chịu Aldas giày vò triệt để giải thoát, tiếp xuống tới là kẻ kế thừa Trần Duệ! Một nhân loại không chút lực lượng, ở thế giới tràn ngập ác ma này sẽ như nào? Thực nghiệm phẩm? Thực vật?
Trần Duệ càng nghĩ càng sợ, đối với chính mình tiện tay nhấn nút xác nhận của điện thoại vô cùng hối hận, trong lòng hắn đã sớm mắng đến tổ tông tên nào chế ra cái điện thoại kia, nhưng mà hiện tại giờ hối hận cũng muộn rồi!
Tiền thế hắn là một otaku, xem tiểu thuyết, chơi trò chơi còn là cao thủ chứ bảo đấu võ thì chưa thắng được ai, mà dù có hiểu được một hai thì ở thế giới ma pháp này có tác dụng gì? Như thế nào để sống tiếp đây?
Trần Duệ nghĩ thật lâu cũng không thể nghĩ ra đáp án, dưới song trọng thân thể cùng tâm lý mệt mỏi, cuối cùng lâm vào ngủ say.Sáng sớm ngày thứ hai, Trần Duệ liền bị Presley dẫn đến thực nghiệm thất, hôm qua hắn còn không kịp quan sát kỹ, thật ra, thực nghiệm thất này vô cùng lớn, trên bàn bày đầy các loại dược thủy cùng với các loại máy móc cổ quái.
Ở trước mặt Aldas, Presley thu lại một bộ ta là đại nhân với Trần Duệ, thay bằng bộ dáng vô cùng cung thuận, Aldas vung tay lên ngăn trở những câu nịnh nọt thao thao bất tuyệt của Presley, hắn hỏi Trần Duệ:"Đói không?".
Trần Duệ trong lòng chỉ hận không thể đánh gương mặt gầy này thành mập mạp, nhưng chỉ có thể lặng lẽ gật đầu.
"Vậy là tốt, thử thứ này đi"Aldas không mang hảo ý cười cười, lấy ra một bình dịch thể lục sắc, không ngờ vẫn còn"Ừng ức"bốc khói trắng, làm cho Trần Duệ lông măng dựng đứng, hối hận vừa rồi đã gật đầu liền liều mạng lắc đầu.
Presley nhìn mặt đoán lời nhanh chóng cho Trần Duệ một trận quyền đấm cước đá.
"Tốt rồi! Cho hắn uống một nửa trước"Aldas lệnh Presley dừng tay lại.
Người dưới mái hiên, không thể không cúi đầu, tất sẽ có một ngày lão tử bắt các ngươi uống nước rửa chân! Trần Duệ đành chịu, cố nén cảm giác muốn nôn mửa uống xuống bình dược thủy đầy ác tâm này, cơ hồ không trải qua đầu lưỡi, trực tiếp rót vào bụng. Dược thủy mới uống xuống không lâu, bụng bắt đầu phát nóng căng đến phát đau, lúc này Trần Duệ mới hiểu được tại sao Aldas cười thầm.
Lúc này, trong não hải của hắn, thanh âm thần bí lại vang lên:"Phát hiện độc chất không rõ, có khởi động siêu cấp hệ thống hấp thu không?".
"Xác nhận!"Trần Duệ bụng đang căng đau, không có thời gian suy xét, vội vàng hô lên, hàn ý quen thuộc xuất hiện, bụng đang trướng đau cũng bắt đầu khôi phục.
"Năng lượng cung ứng không đủ, hệ thống khởi động tiến độ 0,7%, cần càng nhiều năng lượng mới có thể hoàn thành".
Trần Duệ thở dài một hơi, lần này hắn nghe được rất rõ ràng, hiểu quả hấp thu có thể thấy rất rõ ràng, hắn không khỏi kích động: siêu cấp hệ thống? Mấy từ này thật sự rất quen a.
Aldas hiển nhiên là không nghe được thanh âm thần bí này, liền trợn tròn tròng mắt, kinh ngạc nhìn vào Trần Duệ đã khôi phục bình thường:"Không đúng, chẳng lẽ tỉ lệ trướng cầu thảo sai rồi sao?".
Aldas nhìn Presley đang nhe răng nhếch miệng bên cạnh Trần Duệ, lạnh lùng nói:"Presley, uống hết chỗ dược thủy còn lại!".
Presley gương mặt như ăn phải mướp đắng, vội vàng cầu xin:"Đại sư tôn kính…".
Lời còn chưa dứt, tiếng tách tách đã vang lên trên tay Aldas, chính là dấu hiệu trước khi sấm sét đánh ra, Presley vừa thấy tình thế không ổn, liền liều mình uống vào dược thủy đang cầm trên tay. Kết quả vài phút sau, tiểu liệt ma ôm bụng lăn lộn, bụng dần dần phình to, như là thai phụ mang thai tám tháng vậy, nhìn vào thảm trạng của Presley, Trần Duệ không khỏi sởn tóc gáy. Thực nghiệm thất này cùng với tên đại sư rắm chó kia thật sự quá nguy hiểm mà, còn sớm chạy là an toàn.
"Không đúng a! Dược thủy rõ ràng có hiệu quả…"Aldas nghi hoặc nhìn thảm trạng của Presley, hồi ức lại bộ dáng của Trần Duệ, như là còn có một câu chú ngữ nữa, liền vội nói:"Presley, mau kêu xác nhận!".
"Xác nhận!"Presley nhịn đau hô lên thật to, rất hiển nhiên, không có một chút hiệu quả nào.
"Xác nhận! Xác nhận! Xác nhận! Xác nhận!"Presley liều mạng kêu lên, ngược lại càng lúc càng đau hơn.
"Tên ngu đần này, hô chậm chút, thanh âm tròn vào!"Aldas chửi rủa Presley, nhưng mà dù cho tiểu liệt ma có nói câu xác nhận bao nhiêu lần đi nữa dược lực vẫn không có nửa điểm hạ thấp.
"Đứng lại!"Aldas quát lên một tiếng với Trần Duệ đang định chay trốn, vừa quát, khoảng cách bảy tám thước giữa hai người nhanh chóng biến mất dưới một cái nhảy của Aldas, hắn đưa ra một bình dược thủy khác:"Nhanh uống!".
Trần Duệ biết ý đồ chạy trốn đã bị phát hiện, tâm lý thầm nguyền rủa vô số lần, nhìn vào biểu tình đáng sợ của Aldas, hắn cũng không dám nói nhiều, tiếp tục uống một ngụm.
Ghost
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Ghost Team
Xếp hạng Bang hội: ⚡11/7⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸271/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Phổ Độ Chúng Sinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 2730c-1)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=25032

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic25032-3.html#p291628

Quay về Thảo luận - Tán gẫu