Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Hai, 14:05:47 - 01/07/2024
Tất cả tin tức, báo chí trong nước

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Tin Tức] Nhờ vé số ế, đôi vợ chồng nghèo đổi đời

[Tin Tức] Nhờ vé số ế, đôi vợ chồng nghèo đổi đời

#1 » Gửi bài gửi bởi Merilo » 16/02/2014 08:21 » @292160

-Tình cờ mua tờ vé số ế của ông bán vé dạo, chị Nguyễn Thị Vị (ngụ ấp Trung Sơn, Xuân Trường, Xuân Lộc, Đồng Nai) không ngờ ông trời lại dành lộc cho mình.
Số tiền 1,5 tỷ đồng trúng giải đặc biệt đã giúp cho gia đình chị có của ăn của để. Không hưởng lạc giống như một số người đã trúng vé số, gia đình chị Vị vẫn mộc mạc, giản dị trong xóm núi. Nhờ có số tiền này, chị đã có thể đi bệnh viện phẫu thuật sỏi thận và vẫn tiếp tục làm công nhân giày da.
Trúng số nhờ thương người
Chúng tôi đến thăm gia đình chị Nguyễn Thị Vị vào một buổi chiều. Con đường đất đỏ gồ ghề, uốn lượn dẫn vào nhà chị rất hoang vắng, hai bên là những núi đá nhấp nhô. Chị Vị vui vẻ đón tiếp chúng tôi và kể lại chuyện mình may mắn trúng số độc đắc.
“Hôm đó tôi có chút việc ngoài bến xe, đang ngồi ở bến thì có ông cụ đi bán vé số đến mời mua. Vì không phải là người hay chơi vé số nên tôi đã từ chối. Sau thấy ông cụ loay hoay với mớ vé số ế, tôi đã quyết định mua giúp hai tờ. Ông cụ hỏi tôi thích lấy số nào. Tôi nói: “Số nào cũng được, cháu chỉ mua ủng hộ cụ thôi mà”. Ông cụ mừng rỡ lấy cho tôi hai tấm vé bất kỳ. Về đến nhà, tôi đưa cho ông xã rồi loanh quanh với mấy công việc gia đình mà chẳng nghĩ tới việc so kết quả”.
Mua giúp ông cụ hai tờ vé số với tinh thần “ủng hộ” nên chị không để ý đến chuyện được mất. Đó chỉ là lòng trắc ẩn của người phụ nữ trước những mảnh đời còn nhiều gian nan. Chẳng bao giờ chị nghĩ sẽ giàu lên từ vé số nên cũng không quan tâm đến “số phận” hai tấm vé đã mua hồi chiều. Buổi tối, anh Hoàng Văn Trương, chồng chị Vị lại có lịch trực ở cơ quan, nhân tiện mang hai tấm vé số ra so. Thấy một trong hai tấm vé đã trúng thưởng trị giá 1,5 tỷ đồng, anh rất bất ngờ và vui mừng báo tin cho vợ. Khi đang say giấc, được chồng gọi điện báo tin trúng giải độc đắc, chị cho rằng anh đùa và nói: “Trúng cái gì mà trúng, có mà trúng gió ấy”. Nói xong chị cúp điện thoại và tiếp tục ngủ.
[Tin Tức] Nhờ vé số ế, đôi vợ chồng nghèo đổi đời

Những người đã like Merilo bởi bài viết có ích này:
Tolabocau
Rating: 0.14%
 
Merilo
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️14/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸320/4141🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Phục Ma Kim Cang⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 110/2.0)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=25077

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic25077.html#p292160

Quay về Tin trong nước