Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 18:42:07 - 28/09/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện Ngắn] Đại Ca À Mặc Kệ Tớ Lỡ Thích Cậu Mất Rồi

Re: [Truyện Ngắn] Đại Ca À Mặc Kệ Tớ Lỡ Thích Cậu Mất Rồi

#3 » Gửi bài gửi bởi NgoHaiThien » 21/02/2014 08:53 » @295247

_Không sao

Những giọt nước mắt cứ thi nhau rơi, nó phải cố kìm nén tiếng nấc thành lời, nó cần phải mạnh mẽ, nhưng sao lại đau đến như thế này, nó cảm thấy đau như chính bản thân nó là người bị thương. Nó không thể chịu đựng được khi nhìn thấy kẻ vốn ngang tàn bỗng chốc trở nên yếu đuối, chẳng có lấy 1 chút sinh khí nào của sự sống như vậy. Trong lúc ngồi chờ tại phòng cấp cứu nó gọi điện cho mẹ của hắn, lúc này hắn cần phải có người thân bên cạnh. Bà đến rất nhanh, lo lắng vồn vã hỏi thăm tình hình và gục xuống khóc nức nở. Nó nhận ra 1 điều rất cơ bản: mẹ nào cũng thương con, dù cho thường ngày bà có bỏ lơ không quan tâm chăm sóc hắn thì mẹ vẫn là mẹ, con cái luôn là khúc ruột của cha mẹ, chỉ là trong cuộc sống đôi lúc họ chỉ nghĩ cho mình mà lãng quên con cái thì cho đến cuối cùng tận sâu trong trái tim vẫn ẩn chứa tình yêu thương vô bờ bến.

Thật may vì vết thương chỉ lướt qua, chấn thương phần mềm, những chỗ bị đánh chỉ cần nghỉ ngơi chăm sóc là sẽ ổn, nếu không thì thật đáng tiếc cho khuôn mặt đẹp trai của hắn, để ý 1 chút sẽ thấy hắn thừa hưởng nét đẹp của mẹ. Trong hơn 1 tuần ở viện nó thấy tình cảm 2 mẹ con hắn có tốt hơn, mẹ nó cũng rất quan tâm đến nó, như vậy là sau cơn mưa trời lại sáng. ^ ^. Nó nhận ra 1 điều khi trái tim con người được trải đầy tình yêu thương thì cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn, tình cảm gia đình luôn rất thiêng liêng và đáng trân trọng, nó có thể giúp con người vượt qua mọi trở ngại và cám dỗ trong cuộc sống, là chỗ dựa tinh thần vững chắc trên mỗi bước đường chúng ta đi.

Sau 1 tháng vào ngày nạp hồ sơ thi đại học nó đã sốc khi hắn nói sẽ nộp đơn thi vào đại học Vinh, hắn đã thay đổi suy nghĩ, hắn đã bắt đầu muốn học, muốn được bước chân vào giảng đường đại học, không gì diễn tả được mẹ hắn đã vui đến cỡ nào, bà rối rít cảm ơn nó nhừn thật ra nó nghĩ lý do khiến hắn thay đổi chính là đã có người khiến nó muốn ở lại, hắn đã cảm nhận được tình cảm ấm áp từ mái ấm gia đình. Mọi chuyện diễn ra tốt đẹp cho đến 1 tuần trước kỳ thi đại học, nó đang học bài thì có điện thoại

_Chị dâu ak, chị có liên lạc được với đại ca không? Từ chiều tới giờ em chưa liên lạc được với anh ấy

_Chị cũng không biết, lúc chiều nghe nói hắn đến quán X gần trường thôi

_Vậy chị chuẩn bị đi, em sẽ đến đón, rồi ta đi tìm
Nó đứng ngồi không yên, chẳng lẽ nào, hình ảnh kinh khủng lần trước lại hiện lên trong đầu nó, nếu như vậy nó biết phải làm sao ? Nó chạy như bay vào trong quán, chỉ 1 mình hắn ngồi quay lưng về phía cửa, nó tiến lại gần chầm chậm từng bước một, đặt tay lên lưng hắn khẽ gọi:

_Nguyên Phong

Hắn quay người nắm lấy tay nó đeo vào 1 chiếc lắc tay bằng bạc

_Từ giờ anh sẽ khóa chặt em lại , đồng ý ở bên cạnh anh nhé

_Nếu không đồng ý thì sao ?

_Hỏi vậy thôi chứ anh biết chắc chắn em sẽ nhận lời

_Ảo tưởng

_Vậy sao?

Hắn từ từ cúi xuống áp sát mặt nó, nó có thể cảm nhận hơi thở đang mỗi lúc 1 gần

_Được rồi, đồng ý, em đồng ý, tránh ra đi

Nó đẩy hắn về phía sau, đột nhiên đèn vụt tắt, nó cảm nhận được 1 cái chạm rất nhẹ nhàng, chính xác nó đang hôn, tên lưu manh xấu xa dám lừa nó tới đây còn cướp mất nụ hôn đầu của nó nữa, nhưng ai mà quan tâm chứ cho đến khi đèn vụt sáng trở lại và nó nhìn thấy thằng Quân và Sơn đang chụp lia lịa

AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA, những tên lưu manh xấu xa
The end
NgoHaiThien ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️27/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/246⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸2127/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ༒☬The King☬༒
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Android)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=25291

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic25291-2.html#p295247

Quay về Thơ, truyện ngắn