Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Tư, 07:57:05 - 03/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện kinh dị] Trường học thây ma

[Truyện kinh dị] Trường học thây ma

#1 » Gửi bài gửi bởi NguyenNhan » 17/04/2014 09:24 » @317628

Thể loại : Horror, Sci-fi, Adventure Mystery and Romance
Ratings : PG-13
Một số cảnh có bạo lực, tình tiết cực đoan và có nhắc tới những chuyện liên quan đến người lớn.
--------------------------------------
Toàn bộ nhân vật, bối cảnh và sự việc đều do trí tưởng tượng mà ra. Nếu có gì đó giống với thực tế thì chỉ là trùng hợp ngẫu nhiên và tác giả hoàn toàn không phải chịu trách nhiệm.
Claimer : Truyện này thuộc bản quyền của Virtual Writer Black_Snow_01. Mọi hình thức sao chép đều là không hợp pháp và tác giả hoàn toàn có quyền kiện cáo.
--------------------------------------
Preview :phần 1
Buổi trưa, bầu trời u ám, tại cổng trường THCS Đoàn Thị Điểm, trường bán trú chuẩn miền Bắc, một bóng người bước đi khập khiễng ở ngay trước cổng trường, và hình như không hề có ý định muốn vào.
Bác bảo vệ già nheo mắt nhìn cái dáng khập khiễng đó. Bác đã theo dõi cái người kia cả nửa tiếng rồi mà vẫn không thấy có dấu hiệu gì. Bác mất kiên nhẫn, thận trọng tiến đến gần kẻ khả nghi.
- Anh là ai ? Có phải phụ huynh cháu nào không để tôi còn đi báo với giáo viên - Bác hỏi nhỏ
Nhưng đáp lại lời bác chỉ là tiếng gầm gừ khe khẽ và khó nghe. Bác bảo vệ lặp lại câu mình vừa nói với âm lượng cao hơn, vừa nói vừa vỗ vỗ nhẹ vào vai người kia. Lập tức, người đó quay ngoắt lại. Bộ dạng gớm ghiếc làm bác lùi lại vài bước. Bác bảo vệ lôi cây dùi trống - thứ vốn chỉ dùng để báo giờ cho học sinh ra.
Dung nhan của cái người kia khi quay lại thật đáng sợ. Nước da xám xịt, trên mặt có dấu tích của sự phân huỷ, máu me be bét và cả bộ quần áo rách bươm. Không những thế, tốc độ di chuyển thì rất chậm, không có một chút manh mối gì cho thấy người đó đang sống. Mọi thứ về người này đều nói lên rằng hắn ta rất nguy hiểm, đặc biệt là cái miệng đỏ lòm đang ngày càng tiến gần về phía bác bảo vệ hơn.
Vì mải quan sát người kia nên bây giờ bác bảo vệ mới để ý rằng rải rác xung quanh cái cổng, còn có hàng trăm người có diện mạo y hệt cái kẻ đang tiến về phía bác một cách chậm chạp kia. Họ đều trông như vậy, bất kể già trẻ, gái trai, tất cả đều cùng có một nước da xám xịt, toàn thân đầm đìa máu mủ và đôi mắt vô hồn không cho lấy bất kì một dấu hiệu nào của sự sống. Cứ như thể họ cùng ăn mặc giống y hệt nhau một cách cố ý vậy. Với nhiệm vụ là bảo vệ ngôi trường cùng với hàng ngàn học sinh trong đó, bác bảo vệ dùng cây dùi trống đập mạnh vào lưng cái kẻ đang định tiến vào cổng trường một cái vô ý thức. Nhưng bác lại vô ý đập đầu vào tường. Một âm thanh " A " nhỏ phát ra đã đánh động kẻ kia. Hắn quay đầu lại, hàm răng còn mắc thịt sống nguyên bên trong há to ra, hướng tới phía bả vai bác bảo vệ. Cái xác sống đó tiến lại gần hơn, gần hơn và gần hơn nữa.
Tiếng hét trầm đục vang vọng lên trong sân trường yên ắng, báo hiệu một điều gì đó không lành sẽ xảy đến...
--------------------------------------
NguyenNhan ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️19/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸880/4141🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Tử Thần Song Tử⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Nokia x2-02)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=27235

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic27235.html#p317628

Quay về Thơ, truyện ngắn