Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Tư, 07:51:43 - 03/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện kinh dị] Trường học thây ma

Re: [Truyện kinh dị] Trường học thây ma

#2 » Gửi bài gửi bởi NguyenNhan » 17/04/2014 09:30 » @317630

Part 1 : Start Phần 2
--------------------------------------
2h chiều, khu phòng ngủ hành lang tầng 3, nhà bán trú, trường THCS Đoàn thị Điểm.
- Oáp... - Alice ngái ngủ ngáp.
Nó nhìn ngó xung quanh căn phòng trống rỗng, rồi bất giác liếc vào đồng hồ đeo tay. Alice tự đập vào mặt mình. Cái tính ham ngủ như con lợn của nó lại hại nó rồi ! Bây giờ thì thôi, ông Ben sẽ nổi lôi đình cho mà xem ! AIice sử dụng sức mạnh chân dài chạy vụt ra ngoài. Alice thật sự không hiểu tại sao không có ai đánh thức mình. Hay bọn nó lại định troll như lần trước đây ? Cứ đợi đấy ! Bà đây lát sẽ xử bọn mày ra trò !
Cài giày xong, đi ra ngoài, Alice mới hiểu tại sao không ai thèm đánh thức mình. Cả phía ngoài là một đống hỗn độn ! Xác người vương vãi khắp nơi, máu in thành hàng dài dưới đất. Điểm khiến nó sứng sờ nhất là những cái xác. Chúng giống y hệt những cái xác trong một vụ thảm sát, ngoại trừ việc chúng đang di chuyển ! Giống y hệt như những thây ma ở trong phim " The Walking Dead " mà nó nghiền. Những cảnh phim kinh dị trong bộ phim lại hiện ra sống động trước mắt nó. Alice vừa đi dọc hành lang vừa rùng mình. Bất chợt, nó nghe thấy một tiếng hét kinh hãi phát ra từ cuối hành lang dãy phòng học tầng 3. Vì lòng trượng nghĩa và thương người rất thừa thãi trong tinh huống như thế này, Alice từ từ tiến về phía cuối.
- Aaaaaaaaaa!!! - Tiếng hét tiếp tục vang lên.
Ở cuối hành lang dãy phòng học tầng 3 là hai người. Một người Alice biết rất rõ : là Jessica ! Jessica đang cầm một cái gậy sắt có vẻ khá nặng và cái gậy đó đang nhuốm đầy máu đỏ. Người còn lại thì có mái tóc buộc đuôi ngựa, không để mái. Người kia cũng chính là "sự vật" đã phát ra cái tiếng hét chói tai đó. Đối diện với bọn họ là một cái xác đang di chuyển với những bước đi khập khiễng , khuôn mặt bị phân huỷ gần hết, để lại trên mặt những mảng thịt thối rữa trông đến là ghê tởm.
- Alice, câm mồm lại đi ! Mày đang đánh động zombie đấy có biết không hả ??! - Jessica quay đầu lại, cảnh cáo Alice.
Alice biết điều, không nói gì nữa. Jessica, khi thấy đã đủ xa để đập, dùng gậy sắt phang mạnh vào đầu thây ma. Máu bắn tung toé, cái đầu trở thành một mớ máu thịt hỗn độn và nát toét.
- Sau lưng mày kìa ! - Alice hét lên, cảnh báo cho Jessica về nguy hiểm đằng sau lưng.
Lần này, không chỉ cái đầu mà cả thân zombie đều bị biến thành một mớ nát bét đầy máu. Alice thở phào nhẹ nhõm, bước ra. Ngay lập tức, Jessica kéo Alice đi về phía hành lang khu hiệu bộ. Cô bé kia thì đã bị biến đổi từ lúc nào không ai hay.
- Hôm nay làm sao thế này ? -Alice vừa ngoái lại nhìn mảng tường bê bết máu vừa hỏi.
- Gần như toàn bộ học sinh và giáo viên trong trường này đều đã bị biến thành zombie rồi. Mày nhớ " The walking dead " không ? Cơn ác mộng trong đó đã thành sự thực rồi. -Jessica giải thích.
- Nhưng tại sao lại có chuyện như thế này ? -Alice băn khoăn
- Theo bọn tao phán đoán thì chắc ban đầu có zombie đã cắn bác bảo vệ, rồi bác bảo vệ đi loanh quanh trường và lây lan cho những người khác - Jessica kéo Alice xuống cầu thang bộ.
-Bọn ? Còn ai nữa ngoài mày ? - Alice thắc mắc
- Lớp mình chứ còn ai vào đây nữa. - Mất kiên nhẫn - Mày nghĩ tao một thân một mình thế này mà đánh lại được cái đám máu me kia à ? mày thử xem
Phòng bảo vệ ở tầng hai, nơi vang lên những âm thanh cãi nhau với âm lượng nhỏ và vàn bạc với âm lượng còn nhỏ hơn nữa.
" Cạch ! "
Cánh cửa gỗ sơn vàng đặc trưng của các trường học Việt Nam mở ra nhẹ nhàng. Jessica bước vào, đôi giày Converse trắng cố gắng tạo ra âm thanh nhỏ nhất có thể, hay đúng hơn là cố gắng để không tạo ra âm thanh. Alice nhìn xung quanh, phòng hiệu trưởng bình thường là nơi vắng người, chỉ có một vài người tới đây mỗi ngày, nhưng bây giờ nhìn lại, nó thấy căn phòng này toàn dấu máu. Có vẻ như vừa có rất nhiều zombie trong căn phòng này. Khoảng ba đến bốn cái xác nằm chỏng chơ giữa sàn. Máu, rất nhiều máu, máu be bét, máu lênh láng. Nơi này trông giống địa ngục hơn là một phòng hiệu trưởng. Alice vuèa đi vừa rùng mình. Mặc dù vậy, nó cũng không thể hiểu tại sao Jessica có thể bình tĩnh khi mà đi qua cái đống máu me be bét ấy.
- Bọn mày ơi, Jessica tìm thấy Alice rồi kìa ! - Jenny là đứa phát hiện ra đầu tiên
- Mày thấy dấu hiệu gì bất thường không ? Đây là người duy nhất mà mày tìm thấy à ? - Tony Stark hỏi, hắn đi vòng quanh Alice để tìm hiểu.
- Đến bây giờ thì chưa có. Chắc là không sao đâu. Bọn mày đã tìm được lối ra chưa ? - Jessica nói
- Có ba cửâ ra. Nhưng theo thằng Tom quan sát thì chỉ có cổng chính là ra được thôi. Cổng chính là thoáng nhất. - Noah giải thích, liếc mắt về hướng cổng chính. Bọn nó có thể nhìn thấy cái cổng sắt đó ở đây qua ô cửa sổ.
Sửa lần cuối: NguyenNhan 17/04/2014 09:35
NguyenNhan ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️19/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸880/4141🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Tử Thần Song Tử⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Nokia x2-02)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=27235

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic27235-1.html#p317630

Quay về Thơ, truyện ngắn