Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Năm, 04:19:59 - 26/09/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

vu tham sat 30-11 tren vnsharing (vns)

vu tham sat 30-11 tren vnsharing (vns)

#1 » Gửi bài gửi bởi brshm » 05/07/2012 14:19 » @31784

Vụ thảm sát VNS 30/11 làmột trong những sự kiện hùng tráng nhất của lịch sử VNS hiện đại chống troll, dẫn đến sự thành lập của mặt trận giải phóng baka, hậu duệ của sida hội và baka clan. Đây là sự kiện có tính chất đặc biệt nghiêm trọng do số lượng nạn nhân lớn, đặc biệt là nhiều công chức có tuổi đời cao và thâm niên làm việc lâu năm, lâu đến mứcmà thế giới từ xu hướng BB chuyển sang loli và cuối cùng trap như hiện tại vẫn thấy mấy cái mặt mốc các anh. Ngoài ra, nócòn làm nhiều người mất nhà cửa, người thân, phảira đường khóc lóc ỉ ôi như vừa bị chôm pantsu suốt mấy ngày liền. Tất cả đều là tội đồ của Troll ảnh hưởng đến mọi người..

Bối cảnh:
Sự việc xảy ra vào cuối năm vnsharing thứ 3 thời hyu trị.
Vào lúc này đất nước đang cósự phân hóa giai cấp mãnh liệt. Tầng lớp nhân dân lúc nào cũng hấp hối,khép mình và bàng quang trước thế sự. Bởi bản chất hiền hòa và rời rạc của những con người yêu hòa bình này nên được triều đình phong kiến chiều chuộng hết mực, ngày ngày tặng thưởng cho mấy tép God is Gay để thủ r*m tinh thần. Và trong những thường dân này có nhiều kẻ hoặc trí thức uyên thâm, hoặc vô cùng đồi bại, do không chịu nổi cảnh những người thân xung quanh dần xa lánh mình để giật lắc điên cuồng trong cơn thuốc, trí tuệ và cơ thể của chính mình thì bị bú mút liên tục (để ngấm thuốc cho nhanh) đã tập hợp với nhau. Họ tạo nên một tổ chức mới tuy quân lương và khí tài éo uột nhưng nhân lực thì có vô cùng nhiều những quan văn quan võ kiệt xuất. Đó chính làhội VL,tổng đà chỉ huy nơi đã sản sinh ra siđa hội và baka clan.
Về phía triều đình phong kiếnlúc này, do đã ngập tràn trongthế giới thú nhún và kẹo bôngnên nhà vua đã lơ là triều chính, chỉ lo tập trung chuyênmôn ở khu hậu cung. Mọi việc lớn nhỏ trong triều đều giao cho tể tướng Hynplo (a.k.a. Hyn Pơ Lồ / Sờ mốc, và vô cùng nhiều các cái tên khác được nhân dân phong tặng nữa.) Đây chính là sai lầm củanhà vua, căn nguyên dẫn đếncuộc chiến tàn khốc này và sẽ là nhiều trận tử chiến nữa

Những người đã like brshm bởi bài viết có ích này:
IkerCasillas
Rating: 0.13%
 
brshm
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️4/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/??⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸7/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=4346

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic4346.html#p31784

Quay về Thơ, truyện ngắn