Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Năm, 04:24:31 - 26/09/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

vu tham sat 30-11 tren vnsharing (vns)

Re: vu tham sat 30-11 tren vnsharing (vns)

#5 » Gửi bài gửi bởi brshm » 05/07/2012 14:37 » @31794

Cách đó vài mét, dingo cũng gục chết với nỗi oán hận vạn kiếp bất phục sau khi lảm nhảm quote lại câu danh ngôn bất hủ của HYU : (Câu này đánh vào việc Hyu đã nhườnghết quyền diệt troll cho Hyn mà không tự ra tay) " nếu thấy staff lộng hành thì cứ việc lên ý kiến đóng góp, không việc gì phải sợ. [nhưng bị ban thì mình không chịu trách nhiệm =)) ]" Đòn này ngay lập tức có tác dụng, quân VL lập tức chuyển quân hoàn toàn sang skype và tấn công CTD từ xa chứ không chơi xáp lá cà nữa.
Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, khi mà CTD đang hứng chịu hàng chục loạt bom được ném thẳng vào thì vô tình có 2người đang lang thang hóng mát ở đó là 2 vị đại sư thích tiết canh và thích thịt dê của chùa F. Sau khi nhìn ngắm đo đạc chán chê, sư thích tiết canh hồn nhiên đi thông báo cho cai vườn mà không ngờ rằng mình đã bị hàng chục sátthủ bao vây do có tên trong danh sách cần xử trảm. Tuy nhiên, không hiểu nhờ may mắn hay nhờ võ công cao cường nên đại sư vẫn kịp thời thi triển ve sầu thoát xác, bỏ lại thiền trượng và áocà sa mà chạy thoát.
Không được may mắn như đại sư thích tiết canh, đại sư thích thịt dê không đi báo cho cai vườn mà lơn tơn ra quán nước vỉa hè gần đó gọi 1 ly trà đá ngồi bắc loa hét lớn"CTD bị đánh bom =))", xui xẻo cho đại sư, HYU đang hì hục xúc đất lấp lỗ bom ở gần đó ngay lập tức lên berserk mode phang 1 xẻng vào đầu từ đằng sau nên đại sư chết bất đắc kì tử, chết mà vẫn ngây thơ hồn nhiên không biết vì sao mình chết.
brshm
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️4/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/??⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸7/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=4346

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic4346-4.html#p31794

Quay về Thơ, truyện ngắn