Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Năm, 04:22:33 - 26/09/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

vu tham sat 30-11 tren vnsharing (vns)

Re: vu tham sat 30-11 tren vnsharing (vns)

#6 » Gửi bài gửi bởi brshm » 05/07/2012 14:41 » @31798

Episode 3: Sự thành lập mặt trận giải phóng bakavà hiệp định Ichigo 100%
Vì sự việc thành VL Hội bị thất thủ và bị san phẳng vào buổi tối ngày 30/11/2010, tấtcả mọi người từ dân thường đến binh lính hết thảy đều sợhãi. Chó ngưng sủa, gà ngưnggáy, vợ chồng ngưng xyz, con trai độc thân ngưng fap... Một bầu không khí chết chóc bao trùm khắp lục địa VnS.
Sau khi thất bại ở trận đánh"Cổng truyện dịch" bí danh CTD, hai tướng chỉ huy của sư đoàn baka và sư đoàn sida: ZeroKingHell aka Sida chúa tuy chết nhưng vẫn bị mang xác về và bloodocean aka Bé Bò đã bị bắt sống. Để gây sức ép lên quân đoàn baka, tổng thống hyutars đã bêu đầu ngay tại chỗ ZeroKingHell treo trước cửa WC, đồng thời tống giam bloodocean vào ngục, dùng nhục hình để tẩy não anh nhưng thất bại. Tình thế hết sức nguy kịch, do đó bộ chỉ huy tác chiến quân đoàn bakavà quân đoàn sida đã có cuộc họp khẩn cấp. Trong cuộc họpnày, rất nhiều vấn đề được đưa ra nhưng chung quy gồm 3 điểm chính:
1. Bảo toàn quân số còn lại của quân đoàn baka và sida.
2. Di dời bộ tổng tham mưu vềnơi an toàn.
3. Xây dựng, sản xuất cờ nhon nhằm chi viện cho tiền phương.
Ngoài ra trong cuộc họp này, cả hai quân đoàn đã đồng lòng sát nhập lại, thành lập " Mặt trận giải phóng baka ", dưới sự chỉ huy của koyomi. Ngay sau cuộc họp này, bộ tổng tham mưu và quân đoàn đã có cuộc rút quân chiến thuật vĩ đại, mà sau này người ta hay gọi là " Baka trường chinh, Sida kháng chiến ".
Sau khi xem xét nhiều nơi, bộtổng tham mưu quyết định đóng quân tại lục địa SA. Đây là nơi thiên thời địa lợi nhân hòa, rất phù hợp với dáng emý lộn cách mạng. Được sự ủnghộ và đóng góp miếng cơm manh áo từ dân địa phương, mặt trận giải phóng Baka nhanh chóng phục hồi và tăngthêm quân số. Số lượng quân trang, quân dụng và cờ nhon cũng càng lúc càng nhiều.
Và để tiếp tế thêm cho quân đội Baka, đại tướng Thanatos aka Tà của sư đoàn trừ bị box game đã có một quyết định táo bạo: đột nhập cướp kho tã lót của VnS. Tại sao lại là tã lót? Đây là cuộc phỏng vấn với anh Thanatos trước khi anh đi thực hiện nhiệm vụ.
- Tôi muốn hỏi tại sao lại là tãlót mà không phải là JAV, Hentai hay Ecchi?
- Muốn chiến thắng thì quân phải mạnh, muốn quân mạnh thì tinh thần chiến sĩ phải cao, muốn cao thì phải fap, muốn fap thì phải có khăn giấy. Nhưng chúng tôi hết khăn giấy rồi, phải xài tã lót đỡ vậy. Vả lại tôi cũng thích sưu tập tã lót. Còn JAV, Hentaihay Ecchi thì chúng tôi thuộc nằm lòng cả rồi, nhớ rõ từng chi tiết nên không cần.
- Tại sao không xài pantsu?
- Pantsu chỉ dành cho những kẻ yếu sinh lý, đối với nhữngngười thừa sức sống thiếu tình cảm như chúng tôi, tã lót là đủ rồi.
Ngay sau đó, anh ôm vũ khí lao thẳng vào đồn địch như con vịt. Nửa tiếng, một tiếng trôi qua, tất cả nín thở chờ tinbáo. Và một hồi sau, anh Thanatos lại chạy ra, hai tay ôm hơn chục bịch Huggies, cười hớn hở trong tiếng hò reo của binh sĩ mà không biếtcamera chống trộm đã ghi lại hình ảnh của anh đang loay hoay mở cửa. Chiến dịch tối 30/11 kết thúc, quân lính nghỉ ngơi và fap lấy sức cho cuộc chiến sáng hôm sau.
danh sách nạn nhân : (sẽ còn được update thêm)
Joseph Thomas taylor : để tôi sai người thổibài " The tap" để tưởng nhớ các anh
http://d.f5.photo.zdn.vn/upload/origina ... _574_0.jpg
http://d.f5.photo.zdn.vn/upload/origina ... _574_0.jpg
http://d.f5.photo.zdn.vn/upload/origina ... _574_0.jpg
brshm
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️4/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/??⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸7/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=4346

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic4346-5.html#p31798

Quay về Thơ, truyện ngắn

cron