Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 20:49:16 - 02/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện kinh dị] Tiếng động!

Re: [Truyện kinh dị] Tiếng động!

#2 » Gửi bài gửi bởi NguyenNhan » 13/05/2014 21:42 » @321832

_ Tụi em núp ở cửa tủ, đến nửa đêm thì nghe có tiếng mở cửa tủ bếp rồi tiếng chạm lách cách của ly ! Tiếng mở tủ lạnh và sau đó là tiếng bước chân về chổ sopha! Tụi em nhào ra bật đèn pin lên! Trời đất quỷthần ơi! Một bà già cú đế mặt nhăn nheo tay cầm cái ly, quắc cặp mắt đỏ lòm nhìn tụi em! Thằng út nó sợ quá phải thét lên! Rồi mọi người chạy ra và bà già cũng biến mất tiêu! Tụi em sợ quá có đứa nào dám ngủ đâu!
Mẹ và tôi liền qua gỏ cửa người hàng xóm đối diện bên kia đường để hỏi chuyện! Bà Mỹ đen hàng xóm này cũng vui vẻ, sau khi chào hỏi chúng tôi bắt chuyện hỏi về căn nhà chúng tôi đang mướn, bà ấy nghiêm giọng nói:
_ Nhà đó có ma lâu rồi! Bà già chủ nhà ở đó một mình và chết trong đó khoảng 3 năm trước! Con bà ta cho sơn sửa lại rồi cho thuê! Nhưng không có ai ở lâu được vì bà ta cứ đêm đến là lại lịch kịch trong bếp và phòng khách! Có người còn thấy bà ta mở TV xem nữa kìa!
Mẹ con tôi nghe rợn cả da gà, sau đó cám ơn bà ta rồi ra về! Mẹ con chúng tôi bàn luận cách thuyết phục bố tôi dời đi nhà khác! Sau vài lần thuyết phục bố, mẹ con tôi thành công! Thế là chỉ chưa đầy một tháng chúng tôi lại phải dọn nhà một lần nữa! Lần này chúng tôi dọn về một appartment ở đường Carver cũng gần đó. Dù có hơi tiếc là mất tiền cọc cho căn nhà trước, nhưng chúng tôi không còn phải nghe những tiếng động dị thường trong đêm nữa!!!
Kết Thúc (END)
Tam Tang
NguyenNhan ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️19/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸880/4141🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Tử Thần Song Tử⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Nokia x2-02)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=27721

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic27721-1.html#p321832

Quay về Thơ, truyện ngắn