Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Năm, 23:45:21 - 04/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện] Mỗi Đêm Một Câu Chuyện Kinh Dị - Vương Vũ Thần

Re: [Truyện] Mỗi Đêm Một Câu Chuyện Kinh Dị - Vương Vũ Thần

#14 » Gửi bài gửi bởi Hieukissyou » 11/06/2014 18:30 » @326708

[MĐMCCKD] Đêm Thứ 3: Dầu
"Mỗi người đều có một khát vọng được xinh đẹp, nhất là con gái, họ tuyệt đối sẽ không phải loại như Bạch Nham Tùng khát vọng tuổi già. Các nàng sẽ tìm lượng lớn tiền tài cùng thời gian đặt trên da mặt hoặc những bộ vị thân thể khác. Đây là tính thông thường của con gái." Bạn tôi cười nói, tôi cũng không biết cậu ta từng tiếp xúc với những loại nữ giới gì, nhưng cậu ta nói vẫn rất có đạo lý.
(Tiêu: Bạch Nham Tùng là người dẫn chương trình nổi tiếng của Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc)
"Tôi đã từng gặp một cô gái, cô ấy rất đẹp, thuộc về loại ngũ quan đoan chính, khéo léo mà tinh xảo, vóc người cũng rất tốt, vừa có sự mảnh khảnh của nữ giới phương Đông nhưng cũng không mất đi sự đầy đặn, quả thật là giảm một phân thành quá gầy, tăng một phân thành quá béo. Nhưng Thượng Đế mở ra một cánh cửa sổ, sẽ đóng lại một cánh cửa khác. Cô ấy có một khuyết điểm không cách nào trốn tránh được. Da của cô ấy rất đen. Mặc dù đen là khỏe mạnh. Nhưng cô ấy tựa hồ do di truyền. Kỳ thật chúng ta thường nói quốc gia khác nhau có kỳ thị chủng tộc khác nhau, nghĩ đi cũng phải nghĩ lại, chúng ta là loài xa lánh những ngoại tộc bất đồng với chúng ta nhất. Cô ấy thường xuyên bị đồng nghiệp giễu cợt. Kể cả một vài gã đàn ông, mặc dù có chàng trai nào muốn theo đuổi cô ấy, nhưng giữa miệng đời cũng sẽ lùi bước. Càng buồn cười chính là công việc của cô ấy cách quầy bán mỹ phẩm chỉ có vài bước. Việc này càng làm cô ấy khổ sở. Nhưng cuộc sống cứ phải tiếp tục. Cô gái tên Mai này cũng cứ như vậy tiếp tục sống, mãi đến ngày đó.
Khi Mai đang nói chuyện với tớ cả người đều run rẩy, cơ hồ rất khó nói ra một câu đầy đủ. Tớ không quan tâm đến phép lịch sự bình thường dừng lại ôm cô ấy. (Tôi cười nhìn cậu ta, cậu ta cũng cười nói: "Đừng hiểu lầm, tớ chỉ muốn an ủi cô ấy, ôm là là sự tiếp xúc thân thể có thể khiến người ta thả lỏng nhất.) Bình tĩnh thật lâu cô ấy mới có thể tiếp tục kể lại câu chuyện của mình.
Đó là một buổi cuối tuần bình thường, Mai một mình một người khoát túi xách, cầm dù che nắng đi trên đường dành cho người đi bộ. Không ngờ đụng phải một cô gái khác. Cô gái nhìn Mai một chút, dùng giọng điệu trào phúng nói: "Đen còn che dù làm gì, dư thừa." Nói xong quay đầu bước đi, Mai tức giận suýt khóc. Vóc người béo có thể giảm, ngũ quan nghiêng lệch có thể chỉnh, nhưng màu da từ trong bụng mẹ mà ra thì đã được định sẵn, Mai không tin mỹ phẩm trắng đẹp này, đám chị em bán hàng này, hiển nhiên biết dùng cũng chỉ uổng công tốn tiền mà thôi. Nghĩ đến đây, Mai liền vô cùng uể oải. Bước đi không mục đích.
Thình lình một chiếc sedan xa hoa lướt qua bên người, két một tiếng đậu cạnh Mai, dọa Mai sợ giật mình. Mai vừa muốn mắng. Liền thấy trên ô tô bước xuống một người trẻ tuổi mặc quần áo nghiên cứu.
Thanh niên xem chừng so với Mai lớn hơn vài tuổi, nhưng dáng người cao lớn, hơn nữa tướng mạo anh tuấn, anh ta trước sau nhìn chăm chú vào mặt Mai, nhìn đến Mai cảm thấy xấu hổ, cô vô thức xoay người, nhưng thân thể như trước vẫn cảm giác được ánh mắt như lửa đốt của thanh niên.
"Thật ngại quá, làm cô hoảng sợ rồi sao?" Thanh niên làm một động tác xin lỗi.
"Không, hoàn hảo, anh có chuyện gì sao?" Mai tận lực tỏ vẻ ôn tồn hữu lễ, mặc dù việc đó cùng cá tính bình thường của cô không khớp nhau.
"Cô có vui lòng ăn một bữa cơm cùng tôi không?"
Sự tình có đôi khi tiến triển thuận lợi như thế, Mai cùng vị thanh niên tên Triển Việt này thoáng cái đã trở thành bạn tốt không giấu nhau chuyện gì. Mai không nhịn được cảm thán sự kỳ diệu của tạo hóa, có lẽ mất đi một vài thứ nhất định sẽ ở những mặt khác nhận được bồi thường. Đồng nghiệp bên cạnh đều hâm mộ Mai tìm được bạn trai vừa đẹp trai vừa giàu có như vậy, thế nên bọn họ thường xuyên cầm dù tới lui trên đường cái, hy vọng cũng có thể có một công tử phú gia nào đó nhìn thấy bọn họ. Nhưng việc này nhiều nhất chỉ dẫn tới vài vụ tắc nghẽn giao thông mà thôi.
Vào một buổi hẹn hò tràn ngập tình yêu, Triển Việt bỗng dưng dịu dàng nói với Mai: "Mai, biết tại sao lần đầu tiên nhìn thấy anh liền yêu em không."
"Không biết, có lẽ là thần linh an bài nhỉ?" Mai cười nói.
"Không, bởi vì em lớn lên quá giống một cô gái thanh mai trúc mã trước kia của anh, em có đôi mắt to, mũi thẳng tắp, cùng cái miệng tinh nghịch giống cô ấy."
Hieukissyou
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️14/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸262/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Vô Động La Sát⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia c2-00/2.0)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=28197

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic28197-13.html#p326708

Quay về Thơ, truyện ngắn