Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Năm, 23:51:25 - 04/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện] Mỗi Đêm Một Câu Chuyện Kinh Dị - Vương Vũ Thần

Re: [Truyện] Mỗi Đêm Một Câu Chuyện Kinh Dị - Vương Vũ Thần

#15 » Gửi bài gửi bởi Hieukissyou » 11/06/2014 18:31 » @326709

Mai có chút không hài lòng, hóa ra mình chỉ là thế thân mà thôi, cô bất mãn nói: "Vậy anh tìm em làm gì? Cô gái kia đâu?"
"Cô ấy đi rồi." Triển Việt vẻ mặt ảm đạm nói. Thấy Triển Việt không vui, Mai cũng có chút khổ sở, dù sao chàng trai nhớ bạn cũ cũng rất khó được, việc này chẳng phải chứng minh anh ấy si tình sao, vừa nghĩ vậy Mai ngược lại cao hứng.
"Kỳ thật cùng em một chỗ anh cơ hồ đã quên mất cô ấy." Triển Việt đột nhiên nói.
"Đúng rồi, Mai, em chẳng phải thường phàn nàn da mình không tốt sao, nhà anh có phương thức điều chế tổ truyền, là một loại dầu làm trắng. Rất có hiệu quả, không bằng em thử xem sao?"
"Có tác dụng không? Em đã thử qua rất nhiều phương pháp cũng không thấy hiệu quả gì." Mai không muốn cự tuyệt ý tốt của Triển Việt, nhưng đối với những loại thuốc này không mấy tin tưởng.
"Hãy tin anh, nhất định có tác dụng, hôm nay vừa vặn anh có mang một chút, em cầm dùng thử xem, hiệu quả tốt cứ tiếp tục dùng, nếu da Mai của chúng ta trắng ra, sẽ trở thành cô gái xinh đẹp nhất thiên hạ."
Mai không cự tuyệt nữa, tiếp nhận một bình nhỏ màu đen Triển Việt đưa cho cô, có lẽ phương thuốc cổ truyền đều thần thần bí bí như vậy. Giống như nước thuốc của bà phù thủy trong truyện cổ tích, tràn ngập lực hấp dẫn và bí ẩn.
Sau khi Mai về nhà thử quét trên tay một ít, quả thật tính mạnh, hơn nữa ngửi vào là lạ, tựa hồ chỉ có một loại cảm giác là gay mũi. Song hiệu quả rất tốt, ngày thứ hai phần da tay thoa liền có thay đổi rõ ràng so với những nơi khác. Mai cũng yên tâm thoa lên mặt.
Mấy ngày nay người nhà và đồng nghiệp của Mai đều trừng to mắt nhìn Mai, cơ hồ không quen cô, có câu một trắng che ba xấu, như Mai vậy vốn là một cô gái xinh đẹp da vừa trắng lên liền chói mắt như hoa hậu. Những người trước kia từng cười nhạo cô đều trốn một bên âm thầm nhìn da mình lại nhìn da Mai. Đối nghịch rõ ràng tựa như mực cùng tuyết trắng, cũng nhịn không được tận lực đem những nơi lộ ra khỏi quần áo che khuất. Mọi người một bên đồng thanh tán dương, một bên hỏi bí quyết làm trắng. Mai chỉ cười mà không đáp, trong lòng thầm cảm kích Triển Việt.
"Hôm nay đến nhà anh nhé. Chúng ta cùng nhau ăn một bữa tối dưới ánh nến." Triển Việt nhìn Mai càng ngày càng trắng , ánh mắt có chút tan rã.
"Được, đây là lần đầu em đến đó, buổi tối em sẽ trang điểm lại một chút." Quả thật, hai người quen biết đã lâu như vậy, Mai chưa bao giờ đến nhà Triển Việt, về phần nghỉ ngơi ở đâu càng không thể nào biết được.
Phong cảnh buổi tối luôn vô cùng tốt đẹp, nhưng mang theo chút cảm giác bất an. Ngồi trong xe Mai bị tốc độ xe mang theo gió thốc tới đến mắt mở không ra. Chỉ biết đã lái xe thật lâu. Lâu đến nỗi Mai không biết đây là nơi nào, cảnh sắc trước mắt cũng thật xa lạ.
"Tới rồi." Xe của Triển Việt ngừng lại bên một khu nhà biệt thự. Anh ta đem xe lái vào ga ra. Sau đó cầm tay Mai đi vào. Mai cảm giác nơi này rất lạnh, mặc dù hiện giờ mới giữa tháng 8. Mai nhìn bên cạnh, cơ hồ không còn nhà nào khác. Chung quanh trống trải chỉ có một tòa nhà này của Triển Việt. Mà ngoại hình của ngôi nhà cũng là hình chữ nhật thẳng. Nếu nói khó nghe hơn, xa xa nhìn lại, căn nhà tựa như mộ bia dựng sừng sững ở nơi này.
Tay được Triển Việt nắm có chút ẩm ướt, có lẽ là khẩn trương. Nam nữ trẻ tuổi sau bữa cơm chiều ở chung một phòng, có lẽ sẽ thuận lý thành chương mà đến với nhau. Mai không phải cô gái bảo thủ, nhưng tuyệt đối không phải người phóng khoáng, mặc dù cô từ ngày đầu tiên quen biết Triển Việt đã sớm chuẩn bị, chẳng qua ngày này thật sự tới, cô vẫn rất hồi hộp, dù sao đây là người bạn trai đầu tiên cô ở chung.
Vào trong rồi mới phát hiện bên trong biệt thự thật sự rất hoa lệ, có rất nhiều đồ cổ và danh họa Mai không kể được tên. Một bên phòng khách bày một bàn ăn thật dài, trên bàn có đủ loại mỹ thực như thịt bò, tôm hùm, ngỗng nướng rượu đỏ. Bên cạnh là một lò sưởi đang cháy bập bùng.
"Đến đây, Mai." Triển Việt làm một động tác mời, hai người ngồi xuống trước bàn ăn.
Thức ăn rất ngon, Triển Việt tựa hồ rất vui vẻ, khẩu vị cũng rất tốt, nhưng Mai không tập trung vào thức ăn trên bàn, một bên dùng ánh mắt liếc Triển Việt, hơn nữa Mai tựa hồ cảm giác căn nhà lớn như vậy dường như ngay cả một người hầu cũng không có.
"Bình thường chỉ có mình anh ở căn nhà lớn như vậy? Không sợ sao?"
"Không, hẳn không thể tính là một mình đâu." Triển Việt nhìn Mai, "Chí ít thì từ hôm nay trở đi anh sẽ không ở một mình nữa, có em ở cùng anh rồi."
Mặt Mai nóng bừng lên, đỏ tựa như rượu vang trong ly, rượu có thể say lòng người, mặt Mai trong trắng lộ hồng đồng dạng cũng có thể say lòng người. Triển Việt cơ hồ nhìn đến ngây ngốc, anh ta đứng dậy đi tới ôm Mai.
"Em, em muốn tắm rửa trước." Mai bị Triển Việt ôm rất chặt, thở phì phò nói. Triển Việt do dự một chút, sau đó chỉ chỉ phía trên. "Lầu hai bên trái gian thứ ba là phòng tắm, bên trong có bồn."
Mai vội chạy đi, trước khi chạy lên lầu còn hướng Triển Việt làm mặt quỷ, "Em lập tức tới ngay!"
Hieukissyou
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️14/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸262/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Vô Động La Sát⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia c2-00/2.0)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=28197

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic28197-14.html#p326709

Quay về Thơ, truyện ngắn