Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Năm, 23:58:47 - 04/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện] Mỗi Đêm Một Câu Chuyện Kinh Dị - Vương Vũ Thần

Re: [Truyện] Mỗi Đêm Một Câu Chuyện Kinh Dị - Vương Vũ Thần

#16 » Gửi bài gửi bởi Hieukissyou » 11/06/2014 18:32 » @326710

Triển Việt nhìn bóng lưng của Mai. Trên mặt không có biểu cảm gì, chỉ đem rượu trong ly mình uống một hơi cạn sạch.
Mai chạy lên lầu hai, bước qua từng gian phòng, bỗng dưng cô ngửi được một luồng mùi rất gay mũi đồng thời cũng rất quen thuộc từ một phòng nhỏ bên cạnh thổi qua. Mai biết, đây là loại mùi của dầu làm trắng Triển Việt đưa cho cô.
Mai không biết bị sức mạnh gì thúc giục, cô không đến phòng tắm, mà từng bước từng bước đi về hướng gian phòng nọ. Càng đến gần, loại mùi này càng nặng. Đợi đến được cửa, Mai đã nhịn không được muốn bịt mũi. Bởi vì mùi này tựa hồ không chỉ khó ngửi, hơn nữa còn có chút gay mắt.
Mai vặn nắm cửa. Tốt quá, cửa không khóa. Cô nhìn bốn phía, phỏng chừng Triển Việt tưởng rằng cô đã đi tắm. Dù sao chỉ nhìn một chút, xem bài thuốc gia truyền của tổ tiên anh ấy là gì. Lòng hiếu kỳ mỗi người đều có, nhất là phụ nữ.
Nói tới đây, Mai khựng lại một chút, hít sâu một hơi. Tớ biết, tớ cũng rất muốn biết rõ dầu tác dụng tẩy trắng kỳ diệu kia rốt cuộc là thứ gì.
Phòng không lớn, nhưng tràn ngập loại mùi này. Rất thối, thậm chí có chút cay mắt. Mai nghĩ, dường như quá nhiều các loại nước hoa nồng nặc trộn lẫn sẽ hôi. Có lẽ loại này cũng vậy. Nhưng loại mùi này rất giống loại mùi tương tự thịt hư biến chất.
Mai nhìn quanh dưới phòng. Cả phòng trải sàn màu xanh lá cây. Phòng chỉ có một lọ màu đen, lọ kia tự hồ đang hứng một thứ gì đó chảy ra từ một cái rương thật lớn. Phỏng chừng chính là loại dầu này. Mai đến gần rương kia rồi. Cái rương dài cỡ nủa người. Đặt ngang ở góc phòng. Mai đi tới đó. Dùng chút sức đẩy nắp. Tốt quá, nắp không khóa lại hoặc đóng chết. Nhưng nắp rất nặng, cũng không biết là gì. Mai mất rất nhiều sức mới đẩy ra được một khe hở hẹp, Mai dùng điện thoại di động của mình xem như nguồn sáng chiếu vào bên trong, xem thử bên trong có thứ gì.
Phỏng chừng cả đời Mai cũng không thể quên được thứ mình nhìn thấy. Ánh sáng màu lam nhạt của điện thoại vừa vặn chiếu vào một con mắt. Đúng, đúng vậy, là một con mắt, hơn nữa là một con mắt của nữ giới, một con mắt đang mở ra. Mang theo oán khí cùng không cam lòng cực mạnh. Mai sợ lùi liền vài bước, chân mềm nhũn ngồi phịch trên mặt đất. Nữ chính trong phòng khi phát hiện chuyện gì khủng khiếp thường sẽ hét chói tai. Mai cũng cho là vậy. Nhưng hiện giờ cô đã biết rõ, con người khi gặp phải chuyện khủng khiếp chân chính sẽ không thét chói tai, mà là nói không nên lời, phát không ra được thanh âm nào. Mai lập tức đứng dậy xoay người muốn rời đi. Nhưng cô lập tức khựng lại. Bởi vì Triển Việt đã đứng ở cửa, cầm trong tay một sợi dây.
Trên mặt người đàn ông này đã không còn vẻ dịu dàng hiền lành ngày thường, thay vào đó chính là lãnh khốc cùng hờ hững.
"Tại sao cô phải mở cửa gian phòng này? Nếu không không có Tiếu Tuyết, nếu không quen biết Tiếu Tuyết tôi có thể thật sự đã yêu cô. Tôi vốn định không thể cô chết trong đau khổ. Nhưng lòng hiếu kỳ của cô đã chọc giận tôi. Cô đã muốn biết, tôi sẽ nói toàn bộ cho cô biết." Triển Việt xoải bước nhanh tới, một phen dùng dây trói Mai lại. Sau đó tự mình đi tới trước cái rương kia quỳ xuống. Nhưng đang lầm bầm lầu bầu. Lại tưa như đang nói với Mai.
"Tôi cùng Tiếu Tuyết từ nhỏ đã quen biết nhau, cô ấy hoàn toàn là một cô gái thiện lương không hề có tâm kế gì. Tôi xuất thân danh môn, cô ấy cũng từng như vậy. Nhưng sau khi tôi lớn lên công việc làm ăn của gia tộc cô ấy liền suy tàn. Giống như cái mà chúng ta gọi là phú hào tiền tới đã nhanh đi còn nhanh hơn. Rất nhanh, nhà Tiếu Tuyết liền trắng tay, thậm chí còn mắc nợ khắp nơi. Cha của cô ấy không chịu nổi đả kích nhảy lầu tự sát. Mẹ cũng phát điên. Cô ấy không thể làm gì khác hơn là từ bỏ học nghiệp đại học của mình để giúp mẹ. Tôi muốn giúp cô ấy, nhưng cô ấy chưa bao giờ nguyện ý tiếp nhận sự trợ giúp của tôi, cô ấy là một cô gái cực kỳ tự lập tự cường. Vốn chúng tôi quyết định sau khi tốt nghiệp đại học sẽ kết hôn. Nhưng cha tôi không đồng ý. Ông hy vọng tôi kết hôn với con gái của nhóm bạn làm ăn của ông. Trăm chiều bất đắc dĩ, tôi muốn gọi Tiếu Tuyết cùng bỏ trốn. Nhưng cô ấy không bỏ xuống được người mẹ điên của mình, có lẽ khi đó nếu chúng tôi đi rồi sẽ không gặp thảm kịch về sau." Thanh âm của Triển Việt mang theo giọng nghẹn ngào. Mai rất sợ hãi, cô không biết người trước mặt này tới cùng muốn làm gì. Nhưng cô đoán được người trong hộp này phỏng chừng chính là Tiếu Tuyết.
Tôi cuối cùng vẫn kết hôn với người tôi không thương. Về sau mẹ của Tiếu Tuyết chết đi, chúng tôi lại ở cùng với nhau. Tiếu Tuyết không cầu danh phận gì, chỉ hy vọng tôi có thể dành chút thời gian với cô ấy. Nhưng rất nhanh việc này bị vợ tôi cùng người trong nhà biết. Cô ta mang người đến nhục mạ cô ấy, mắng nhiếc cô ấy, đánh cô ấy. Ngày thứ hai, Tiếu Tuyết liền uống thuốc độc tự vẫn. Tôi vĩnh viễn mất đi cô ấy. Nhưng mà, tôi nhìn thấy cô, cô lớn lên quá giống Tiếu Tuyết."
Hieukissyou
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️14/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸262/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Vô Động La Sát⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia c2-00/2.0)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=28197

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic28197-15.html#p326710

Quay về Thơ, truyện ngắn