Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Hai, 02:42:06 - 01/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện] Mỗi Đêm Một Câu Chuyện Kinh Dị - Vương Vũ Thần

Re: [Truyện] Mỗi Đêm Một Câu Chuyện Kinh Dị - Vương Vũ Thần

#26 » Gửi bài gửi bởi Hieukissyou » 12/06/2014 15:50 » @326862

Tớ tận mắt chứng kiến ngay phía bên phải cổ hắn tới gần xương quai xanh cơ thể vốn hoàn hảo nọ cư nhiên chậm rãi xuất hiện dấu ngón tay số lượng không nhiều lắm, đầu tiên là lõm xuống bình thường, sau đó càng ngày càng sâu, cuối cùng bắt đầu biến thành màu đen, tớ biết mạch máu đã bắt đầu hoại tử, cuối cùng như là túi nước bị đâm thủng vậy, vết thương đã hình thành. Nhưng kỳ quái chính là, mặc dù thứ này đang chầm chậm phát sinh đầy, nhưng người này tựa hồ không có chút tri giác nào.

Kiểm tra chấm dứt, tớ ra hiệu cho hắn mặc quần áo tử tế vào, bởi vì nhìn thêm nữa mắt tớ sẽ thật sự chịu không được nữa.

Tớ hỏi hắn tới cùng khi nào thì bắt đầu như vậy, hắn thống khổ trả lời đã gần một tháng rồi, bắt đầu không để ý, bởi vì cũng không đau đớn gì, nhưng về sau phát hiện cởi quần áo ra thì đều là mủ máu, trên người cũng tràn ngập mùi hôi thối. Liền không thể không đến gặp bác sĩ nữa. Tớ đây mới hiểu tại sao thủ hạ của hắn mang nhiều quần áo như vậy." Nói tới đây, Lâm đột nhiên nhìn tớ, "Cậu biết khi ấy tớ kinh ngạc thế nào không, bởi vì tớ cũng không phải bác sĩ chuyên trị bệnh ngoài da, huống chi tớ ra nghề chưa được bao lâu, tại sao bệnh hắn nghiêm trọng thế mà lại đến tìm tớ chữa trị?"

"Khi ấy tớ có hỏi hắn, nhưng hắn ngậm miệng không đáp. Tớ cũng không còn cách nào, không thể làm gì khác hơn là bảo hắn trở về trước, tớ đang suy nghĩ biện pháp. Nhìn dáng đi loạng choạng ra về của hắn. Tớ bỗng dưng nghĩ tới di vật ông nội lưu lại. Hộp kia đang lẳng lặng nằm ở đầu giường trong nhà tớ. Hiện tại có lẽ là lúc mở ra."

Lúc này Lâm chạy vào phòng, sau đó lấy ra một cái hộp. Cái hộp toàn thân là màu xanh lá cây, dài khoảng một gang tay. Khi Lâm từ phòng lấy ra tớ đã bị cái hộp hấp dẫn. Bởi vì nó phiếm ra lục quang thần bí.

Lâm ở trước mặt tớ chậm rãi mở hộp, trong nháy mắt hộp được mở ra tờ hoài nghi vào mắt mình, bởi vì tớ dường như đã nhìn thấy vật thể gì đó bán trong suốt như từ trong hộp rời đi vậy.

Tớ và Lâm rốt cuộc nhìn thấy thứ trong hộp là gì rồi. Hơi chút thất vọng, trong hộp chỉ là dao phẫu thuật bình thường. Chẳng qua có chút không bình thường, bởi vì chuôi dao là màu vàng, mà lưỡi dao, lưỡi dao cư nhiên không có!

Lâm cẩn thận tỉ mỉ cầm lấy dao phẫu thuật kia, kỳ quái tại sao không có lưỡi chỉ có cán, không ngờ cậu ấy bỗng nhiên a một tiếng, lúc này chúng tớ mới phát hiện, cũng không phải không có lưỡi dao, mà là lưỡi dao cực mỏng, mỏng đến nỗi toàn thể trong suốt như không khí. Mà vừa rồi Lâm không cẩn thận, đã bị lưỡi dao sắc bén cắt phải. Máu rất nhanh liền chảy đến mặt dao, lúc này nguyên hình của dao mới nhìn được rõ ràng. Hóa ra phần lưỡi dao so với cán dao còn muốn dài hơn rất nhiều, như vậy nó cũng so với phân nửa dao phẫu thuật phải dài hơn khoảng một tấc. Đang lúc Lâm băng bó vết thương, tớ lại đột nhiên phát hiện trên lưỡi dao trong suốt bị sau khi thấm máu cư nhiên tựa hồ có chút đường hoa văn. Tớ cầm lên quay về hướng ánh sáng nhìn kỹ, hóa ra không phải hoa văn gì, mà là hai hàng chữ nhỏ.

"Bác sĩ thi thuật cứu người, thi nhân cứu hồn." Chỉ có mười chữ này.

"Đây là di vật ông nội cậu để lại khi cậu bó tay đối với bệnh tình sao?" Tôi hỏi. "Có lẽ cha cậu có thể biết sự huyền bí trong đó."

"Vô dụng, ba tớ phỏng chừng cũng như chúng ta, trước đó chưa bao giờ nghe nói tới. Nhưng ông nội khi còn sống là chuyên gia khoa ngoại cực kỳ nổi tiếng. Nhưng nghe nói cùng chuyên môn của ông bất đồng, ông am hiểu nhất là khám một vài loại bệnh vô cùng kỳ dị, bởi vì những người này phần lớn không hy vọng phơi bày bệnh tình của mình ra ánh sáng, cho nên ông nội mặc dù nổi tiếng, nhưng không dựa vào ca bệnh nào trở thành thần y thế nhân đều biết."

Nhưng con dao này tới cùng có thể giúp được gì đây? Tối thiểu bệnh lưng trước mắt này nên trị liệu thế nào. Tớ hỏi Lâm, Lâm cũng im lặng không lên tiếng.

Cuối cùng tớ kiến nghị đặt dao ở đây trước, chứng bệnh của bệnh nhân kia vô cùng kỳ quái, hơn nữa tại sao hắn chỉ tìm Lâm để khám chứ. Lâm gật đầu, nói tớ thấy nhiều việc lạ, muốn gọi tớ cùng cậu ấy điều tra bệnh nhân kia. Tớ cười nói, chuyện tốt thì không thấy cậu tới tìm tớ đâu.
Hieukissyou
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️14/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸262/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Vô Động La Sát⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Cờ Rôm+ 35.0.191)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=28197

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic28197-25.html#p326862

Quay về Thơ, truyện ngắn

cron