Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 06:31:35 - 10/05/2024
Tất cả tin tức, báo chí trong nước

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Liên Minh Huyền Thoại] Lộ diện tướng mới: Gnar - Mắt Xích Thượng Cổ

Re: Lộ diện tướng mới: Gnar - Mắt Xích Thượng Cổ

#2 » Gửi bài gửi bởi Tiger01 » 31/07/2014 11:05 » @340200

Cách chơi
[Liên Minh Huyền Thoại] Lộ diện tướng mới: Gnar - Mắt Xích Thượng Cổ
Gnar là một yordle tiền sử, thích hợp nhất với đường trên ở Summoner’s Rift. Là một vị tướng biến hình với những thế mạnh và điểm yếu rõ ràng ở cả dạng Nhỏ và Khổng Lồ, Gnar giao tranh tốt nhất khi có đầy đủ Nộ và ở thời điểm cuối trận, hắn hiệu quả nhất với vai trò đỡ đòn hoặc đấu sĩ.
Đường trên
[Liên Minh Huyền Thoại] Lộ diện tướng mới: Gnar - Mắt Xích Thượng Cổ
Thanh Nộ của Gnar được lấp đầy chậm nhất trong khoảng thời gian đầu trận đấu, do vậy làm chủ dạng Nhỏ của hắn là chìa khóa cho một khởi đầu thành công. Thật may, Gnar Tí Nị có đủ các mẹo để bảo vệ hình dạng mỏng manh của hắn trước những kẻ địch hổ báo. Ném Boomerang gây một lượng sát thương tương đối với kẻ địch đi cùng đường và khả năng làm chậm của nó sẽ giúp Gnar duy trì khoảng cách cũng như tránh bị phản đòn. Một khi đã học, Quá Khích sẽ gia tăng thêm sát thương, giúp Gnar chiếm lợi thế ở đường với các đòn tấn công cùng những cú Ném Boomerang liên tục. Gnar Tí Nị nên để dành Nhún Nhảy cho mục đích thoát thân: nó là một kĩ năng giúp né giao tranh rất tốt mà Gnar có thể sử dụng lên đối thủ đi cùng đường hoặc tướng đi rừng khi hắn xuất hiện để thoát thân.
Sau đó, chúng ta có Gnar Khổng Lồ. Là một con quái vật tàn ác với khả năng khống chế ấn tượng và dồn sát thương bất ngờ, Gnar Khổng Lồ mang đến một lối chơi hoàn toàn khác để hoàn thiện những điểm mạnh và điểm yếu vốn có của vị tướng này. Hắn trở thành một cỗ máy chiến đấu: chậm, chắc và bền bỉ; và mặc dù có khả năng dồn sát thương cực kì Khổng Lồ khiếp, Gnar Khổng Lồ lại không có những kĩ năng giúp hắn bám theo đối phương.
Trong khi Gnar Tí Nị đủ tinh quái để xuất hiện ở khắp các góc của trận chiến, Gnar Khổng Lồ lại đạt hiệu quả nhất khi lao vào trung tâm của cuộc đấu. Sau khi sử dụng Nghiền Nát thẳng vào tướng đi cùng đường, một cú Ném Đá và Phá Phách nhanh chóng sẽ khiến đối phương phải ở vào trạng thái phòng thủ cao nhất có thể. Tuy vậy, Gnar Khổng Lồ cũng có những nhược điểm đáng cân nhắc, đặc biệt là khi bị săn đuổi. Gnar Khổng Lồ không có những kĩ năng thoát thân hiệu quả và phải dựa vào lượng máu cùng các chỉ số chống chịu để có thể sống sót khi lết về đến trụ của mình. Mọi thứ sẽ thay đổi rõ rệt một khi Gnar đạt cấp độ 6 và học GNAR!. Dù đã có đủ nhiều sát thương, tác dụng của kĩ năng này cũng đủ mạnh để cứu mạng Gnar – và kết thúc đối phương – đặc biệt là khi chúng đứng gần những bức tường.
Dụ đối phương đến gần các bụi cỏ bằng Gnar Tí Nị, sau đó biến hình và sử dụng GNAR! để hất chúng vào tường, làm choáng chúng trong khi bạn tiếp tục tung ra những kĩ năng còn lại. Nếu kẻ địch của bạn đủ tự tin và băng trụ, hãy sử dụng kĩ năng này để làm choáng chúng cạnh trụ của bạn. Khi muốn thoát thân khỏi các cuộc tấn công này, chỉ cần ném chúng ra xa và bạn sẽ có thời gian cần thiết để rút lui.
Tiger01
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️14/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸117/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Thiên Thủ Thanh Y⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 2700c-2/2.0)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=28970

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic28970-1.html#p340200

Quay về Tin trong nước