Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 03:45:04 - 02/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Tự truyện] Tấm thiệp Giáng Sinh

Re: [Tự truyện] Tấm thiệp Giáng Sinh

#2 » Gửi bài gửi bởi tesrapi » 15/08/2014 15:04 » @346971

Anh Dũng còn là "hoạ sĩ",ảnh vẽ rất đẹp.Tui còn nhớ như in,tấm hình Hesman mà ảnh vẽ.
Nói về đám bạn,tui có 3 đứa chí cốt là thằng Tý,thằng Quý và thằng Hải Đăng.
Có lần cả bọn đi hái trộm đều ở xóm trên,tui k may bị ông chủ vườn đều bắt và vả cho vài cái nổ đom đom mắt.Ông này,ổng là thợ sửa xe tải nên mặt mài tui đen như con ma xó vậy.Đã vậy,ổng còn xách tai và lôi tui đế nhà ba má tui để măng vốn.
Rồi có lần,bọn tui phiêu diêu lên tận miệt Bù Đăng,Bù Đốp để hái nhãn k phải là thứ nhãn trái to mà là thứ nhãn nhỏ như đầu ngón tay út vậy.Chẳng những vậy,thằng Quý,Hải Đăng và tui còn bày ra 1 trò chơi độc là bỏ chạy,núp trong rừng và bỏ thằng Tý ở lại một mình.Thằng này khi ấy chừng 10 tưổi,nó khóc bù lu bù loa lên.Trông thật vui nhưng cũng ác thiệt.
Trong đám bạn tui,Quý là đứa nhiều tuổi nhất.Ba nó là giáo sư bị liệt 1 chân fải ngồi xe lăn dạy học ở nhà,mẹ nó cũng dạy thêm cho mấy e nhỏ.
Nhà thằng Quý cũng đầy ắp truyện và rất nhiều con thú cũng như nhật vật hoạt hình bằng nhựa.Cái này để chơi ném ý,để mấy con thú đó trong 1 vòng tròn.Thằng nào ném con thú ra khỏi vòng thằng đó ăn.Tôi còn nhớ như in những con thú Đôrêmon,xêkô,nôbita,xuka,chaiemn và những songoku,hesman...
Thằng Quý còn có rất nhiều hình,hình mà cắt ra từ tấm lớn hình chữ nhật ý,đó là nó ném dép ăn hình của tui và mấy đứa trong xóm nhưng hình thằng Quý còn thua xa hình thằng Cường,nhà đối diện tui,thằng này hình có cả đống cột bằng dây thun.Thằng Cường cũng có khi chơi chung với nhóm tui nhưng k thường xuyên lắm.
Nói tiếp về thằng Quý,nhà thằng này cũng kha khá,nhà nó có máy chơi game 4 nút,nó hay rủ tui,Tý,Qúy,Hải Đăng chơi.Nhưng vui nhất là tui đc qua nhà nó xem fin Vùng đất của thủ lĩnh rồng mỗi 2h trưa.Nhà nó có cái tidi màu 17i ncủa hãng sharp hay panasonic gì gì đó coi lác con mắt còn nhà tui tidi trắng đen coi đui con mắt nên qua nhà nó coi ké cho đỡ tốn tiền điện và tiền mua mắt kính.
Thằng Quý còn có người chị tên Ngân và người anh tên Thành.Mẹ thằng Quý là gì Tư (tui quen gọi như thế) làm sinh tố bịt 500đ/1 bịt rất ngon.Trưa nào tui cũng quất cho vài bịt mà tui k quất thì mấy đứa trẻ học thêm gì Tư cũng quất nốt.
Sát bên nhà thằng Quý là nhà thằng Hải Đăng.Thằng này dáng cao lêu nghêu,đầu nó gần như chạm thanh xà trên nóc nhà :D
Nói chung thằng này cũng k có gì để nói.Duy nó có 1 điểm trừ là hay ăn cắp tiền bà già.Má nó ghi lô đề,hễ bã sơ hở 1 tý là nó nhét vào túi 1 ít.

Những người đã like tesrapi bởi bài viết có ích này:
dragongalaxy
Rating: 0.14%
 
tesrapi
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️8/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸32/4141🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Opera Mini 4.2.1)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=29205

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic29205-1.html#p346971

Quay về Thơ, truyện ngắn