Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 07:26:57 - 07/05/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện VOZ] Có Gấu Là Người Hàn Quốc

Re: [Truyện VOZ] Có Gấu Là Người Hàn

#7 » Gửi bài gửi bởi Merilo » 10/09/2014 21:36 » @353597

Vừa chào em và giới thiệu mình tên Thịnh thì má em và con em gái xuống, em lườm con em gái em một phát vì nó dám đồng lõa lừa đảo em . Con em gái em cũng nhí nhảnh lắm bác ạ, nó học cũng khá, dự định năm sau không thi đại học mà sang bên em du học. Để em kể gia cảnh nhà em cho các bác cùng nghe, vì theo em nó liên quan trực tiếp đến ý định cũng như hành động trong tương lai của em Thảo . Nhà em hồi em mới đi du học thì khá nghèo, ông bà bu đi làm vật lộn kiếm sống ra đồng tiền để gửi cho e sang đấy học hành cho bằng bạn bằng bè.Nhưng mừng thay trời không bao giờ phụ người tốt, từ hồi nhà em bán cái nhà mà ông nội để lại, thấy nhà bé mà lãi cao quá, nhà em mua cái nhà nữa rồi lại bán và cuối cùng ông bà bu đã bước chân vào thế giới bất động sản lúc nào không hay, gia đình từ đấy cũng có của ăn của để, ông bô đi mua mảnh đất ở khu bán đảo Linh Đàm và xây lên được một căn nhà có nóc, chất lượng sống nhà em từ đấy cũng tăng cao lên. THôi quay lại vấn đề chính, mẹ em bắt chuyện để em cùng cái Thảo nói chuyện với nhau, nào là thằng Thịnh nhà bác ngày bé xinh trắng trẻo thế nào, học giỏi ra làm sao, đái dầm ntn bla bla bla,.., Chém gió được 1 tiếng thì bà bu ra ngoài đi cùng hội bạn thân, con em gái cũng đi nốt để em với bé Thảo ngồi nói chuyện một mình, em đếu biết nói gì cả , đang định bảo em nó là anh có người yêu rồi thì em nó nói:
- Anh à, em rất là hâm mộ những người như anh, bác gái kể ngày xưa ở bên đấy anh khó khăn như nào vậy mà anh vẫn thành công trong học tập cũng như công việc. Em thích những người như vậy lắm, em hi vọng anh và em sẽ có nhiều cuộc nói chuyện trong tương lai với nhau, anh có nghĩ giống em không.
Nói xong em Thảo ôm cổ em, giọng nói của em ngọt như đường, em nó còn quyến rũ mặc cái áo lộ khe ngực làm em tí chảy máu mũi . Nhưng trong đầu em hình ảnh gấu khóc hôm em đánh đàn lại hiện ra, em không thể phụ tình một người như gấu em được. Thế là em đẩy em Thảo ra rồi bảo:
- Anh vừa đi máy bay về nên hơi mệt, anh lên phòng nằm ngủ một chút, lát đợi mẹ anh về rồi chúng ta nói chuyện nha.
Mệt mỏi em lên phòng nằm, nằm mãi mà chả ngủ được, cảm giác trong người em bồn chồn và khó chịu lắm, tại sao một đứa con gái vừa tốt nghiệp ngoại thương, xinh xắn hoàn hảo như em Thảo lại đi chủ động với con trai như thế nhỷ ? Với những gì em nó có thì em nó thừa sức để những đứa con trai khác bị quyến rũ rồi chủ động với ẻm mà, haiz cuộc đời thật đúng là đày dãy những câu hỏi không ai giải đáp. Nằm một lúc thì má em đi chợ về, em ngó xuống thì cái Thảo đang nấu cơm và rán cá cho cả nhà ăn, bữa cơm hôm đấy lẽ ra rất thân mật và ấm cúng nếu không có sự xuất hiện của Thảo . Cả nhà đang ngồi ăn thì má em khởi chuyện:
- Tao vừa mua cho mày với cái Thảo vé vào Vũng Tàu chơi đó, resort hạng sang 5 sao nha, mày về tao mới dám đầu tư đó , nhưng mà hai đứa chịu khó ở chung một phòng nhé tại vì đợt này mùa hè trong đấy đông lắm, chịu khó ở cùng nhau đi, bây giờ là anh em mấy năm nữa khéo là vợ chồng rồi cũng nên.
"Ôi cái đệt, quả này má tôi đếu tha cho tôi rồi" e tự nhủ trong đầu, quay sang cái Thảo thì thấy em nó mặt đỏ đỏ rồi "dạ" một cái rất nhe nhàng . Ăn xong trong lúc cái Thảo rửa bát, em kéo mẹ em ra rồi báo cho mẹ biết là em có bạn gái bên đấy rồi, em cũng k thích cái Thảo cho lắm thế nên xin mẹ cho e Thảo này ra đi. Mẹ em lúc đấy chuyển sang bọ mặt tức giận, bảo:
- Tao nói thật cho mày này, tao không thích con dâu tao là người nước ngoài đâu, tao không biết tiếng nước ngoài k thể dạy bảo nó được, mà nó là người nước ngoài thì làm sao nó biết nữ công gia chánh chăm lo cho mày cùng gia đình được hả :gạch:.
Em:
- Mẹ yên tâm, con là đứa có con mắt nhìn người, mấy năm ở bên đây con cũng đủ biết ai tốt ai xấu mẹ ạ, con tin người yêu con bây giờ là người hoàn hảo và phù hợp nhất với con ạ
Má em nghe xong cũng bực lắm, đại khái bảo em Thảo này rất tốt và rất ngoan, e mà bỏ đi thì rất phí thế nên cứ đi vụ Vũng Tàu đi rồi có gì về nhà má tính, mình là con trai có mất gì đâu mà sợ.
Thế là em khăn gói đi Vũng Tàu , đến Vũng Tàu cũng khoảng 2h chiều em nhận phòng vào spa với e Thảo xong cũng là 6h, vậy là bọn em đi ăn luôn. Trong bữa ăn, em Thảo cũng tâm sự là e mới chia tay bạn trai, nhưng mà e ấy không buồn bởi nó đáng bị thế, em ấy bây giờ đặt hết niềm tin vào em nên em đừng làm cho em nó buồn, em cười trừ cho qua truyện thôi chứ em cũng chả bao giờ quan tâm đến chuyện đời tư của người khác. Và vào tối hôm đấy, em lại mắc phải một sai lầm mà trước kia đã gây cho em bao phiền toái, đó là rượu. Tối hôm đấy phải nói em say, nhưng k say bằng hôm đi với em trung học ngày xưa, nên vẫn còn chút tỉnh táo nhưng vẫn k thể kìm nén được thú tính của mình trước em Thảo.
Merilo
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️14/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸320/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Phục Ma Kim Cang⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 110/2.0)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=29533

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic29533-6.html#p353597

Quay về Thơ, truyện ngắn