Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 11:04:58 - 07/05/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện VOZ] Có Gấu Là Người Hàn Quốc

Re: [Truyện VOZ] Có Gấu Là Người Hàn

#8 » Gửi bài gửi bởi Merilo » 10/09/2014 21:37 » @353598

Ăn uống no say em và em Thảo lên phòng, k hiểu hôm đấy em nghĩ gỳ mà bảo e nó câu: " Em vào tắm đi rồi chúng mình chơi trò này vui lắm". Em nó "dạ" một câu rất đáng yêu rồi vào tắm, phải nói là ông trời đã cứu em lần này, chuông điện thoại em Thảo đổ lên, em nó bảo em: "Anh tắt hộ em cái rồi lát em ra xem", cái điện thoại em nó để đâu ta, à hóa ra em nó cất trong túi. Mở túi em nó ra, tắt điện thoại rồi bỏ vào túi, bình thường k có gỳ đâu nhưng lần này đập vào mặt em là trong túi của em nó có cái phòng bì. Em bảo quái lạ, sống thời hiện đại hóa, facebook yahoo ầm ầm ra sao lại dùng phong bì làm gì, em mở cái phong bao đó ra, quả là bất ngờ , giấy khám thai bác ạ, đọc mới biết cái thai có 5 tuần tuổi. Em biết ngay mà, làm gì có chuyện một người như cái Thảo lại dễ dàng chủ động tiến tới gia đình em như thế chứ, hóa ra là tìm thằng đổ vỏ, lúc này em tỉnh rượu luôn, lôi con iphone ra chụp ảnh cái giấy khám thai về cho má xem . Bây giờ không biết làm thế nào lát em nó ra, mình mà chơi trò "vui vui" đó thì xác định là ăn hành trong tương lai thế là em đành chọn phương án mà tụi trẻ mẫu giáo lẫn các ông chồng hay làm: Giả vờ ngủ trốn trả bài. Thảo đi ra thấy em ngủ cũng nản, nó đi ra xem điện thoại xong cũng lên ngủ luôn, định xà vào em ngủ thì em đẩy ra thế là nó một giường em một giường ( má em thuê phòng đôi) cả đêm e sợ nó chụp ảnh hay làm gỳ lấy bằng chứng em đếu ngủ được bác ạ thế là lẻn ra ban công ngốn gần bao thuốc rồi thức trắng đêm luôn. Sáng ngày mai dậy đi ăn sáng ở khách sạn chiều vác hành lý ra sân bay về Hà Nội, em mong chờ chuyến đi về này lắm bởi nó sẽ giúp em cắt được cái đuôi tên Thảo . Về đến nhà, thấy em rất hồ hởi má bảo:
- Sao mày kết em nó rồi phải không, gạo đã nấu thành cháo chưa
- Cháo cái gì hả má, có mà cái cháo này này.
Em rút cái ảnh giấy khám thai ra cho má e xem, má e shock luôn các bác. Má em ngồi xuống ghế, rút điện thoại ra bảo bố em gọi gia đình nhà bác Tư sang bên này bàn chuyện. Em hí hửng lắm, trong lòng mừng thầm vì người tốt nên được trời phù hộ. Chiều hôm đấy gia đình bác Tư cùng cái Thảo sang, mẹ em lúc đầu nói chuyện hồ hởi lắm, còn bảo sau này tương lai hai cháu Thịnh Thảo cưới nhau bác Tư có cho em Thảo sang bên Hàn lập nghiệp không. Nói chuyện được một lúc thì má em bảo:
-Tuy vậy nhưng vẫn có một vấn đề hai bác ạ. Má em rút điện thoại ra đưa cho hai bác xem ảnh. Như hai bác biết rồi đấy con trai tôi không phải thằng đi đổ vỏ.
ĐẾn lúc này bác Tư mặt méo ra luôn, cái Thảo từ đang mỉm cười mặt cũng xanh lét, bác Tư tát cái Thảo một cái rồi bảo với bố mẹ em là xin phép được về dạy dỗ cháu và không bao giờ dám gặp lại bố mẹ em nữa. Nghĩ lại cũng tội cho em Thảo, chỉ cầu mong em nó không làm gỳ dại dột thôi, hôm trước vừa nghe tin mẹ em kể là em nó tự đẻ con rồi tự nuôi các bác ạ, thôi cũng mừng cho em nó, con gái mà có nghĩ lực như thế cũng giỏi lắm rồi.
Híc hôm nay em viết dài quá, gấu yêu đang giục lên giường nằm thôi mai e review tiếp cho mấy bác nha
Tháng bảy đã tới, cái hẹn đã lên, em cùng gia đình gấu chuẩn bị đồ đạc về Hà Nội chơi. 2 hôm nữa là đi thì bất chợt gấu bảo bố mẹ gấu bận, không đi được nên chỉ có em và gấu đi thôi, tốt quá , đi về nhà mà cứ có 2 cụ già mình ghét kè kè bên cạnh thì chắc e chết luôn mất, nghe đâu hai cụ bị vướng phải giấy tờ lĩnh lương hưu nên k thể sắp xếp thời gian đi được. Vậy là đợt này chỉ có gấu và em về thôi, em háo hức chuyến đi về này lắm, phần vì được về nhà dịp sinh nhật, phần vì được ra mắt vợ tương lai với cả gia đình. Thậm chí để gấu gây ấn tượng tốt với cả nhà, em còn bắt gấu mua mấy hộp linh chi, mỹ phẩm, đồ lặt vặt về biếu cho cả nhà em mát mặt. Nhưng đời đâu phải là mơ, chuyện đâu có dễ như mình tưởng, ngày gấu em về nhà cũng là ngày gia đình em xảy ra chuyện, một câu chuyện mà ngàn năm đời nào cũng có, chuyện mẹ chồng nàng dâu .
Đáp máy bay xuống Nội Bài lúc 2h chiều, em và gấu bắt taxi về số nhà x khu 4 bán đảo linh đàm. Về đến nhà, cả nhà em hễ ai thấy gái mặt cũng hồ hởi và quý lắm, con em gái lẻo mép khen chị dâu xinh như diễn viên trên tivi, bố thì khen con dâu xinh và có nét đứng đắn, duy nhất chỉ có một người tỏ ánh mắt khó ưa với gái, đó là mẹ em . Tay bắt mặt mừng xong thì cả gia đình quây quân bên nhau uống nước, hỏi han nhau một lúc thì đến giờ cơm, mẹ e và con em gái đi vào phòng bếp chuẩn bị bếp núc, gấu em không biết nâu món Việt nên e bảo gấu cứ ngồi đây với e thôi. Một lúc sau em đi qua phòng bếp thì thấy bà bu cằn nhằn lớn tiếng với con Hương như sau:
- Bố tổ, con dâu ngày đầu tiên về nhà chồng mà chả biết đỡ đần gì ai, chỉ biết ngồi rung đùi mà uống nước, ngay từ đầu tao đã bảo thằng Thịnh là k có tương lai gì đâu mà nó không chịu nghe, sau này lấy con kia về chắc con mình phải làm osin cho nó quá.

Những người đã like Merilo bởi bài viết có ích này:
minh
Rating: 0.14%
 
Merilo
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️14/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸320/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Phục Ma Kim Cang⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 110/2.0)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=29533

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic29533-7.html#p353598

Quay về Thơ, truyện ngắn