Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Tư, 11:53:44 - 03/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Truyện thạch sanh chế đây

Re: Truyện thạch sanh chế đây

#3 » Gửi bài gửi bởi MrT » 17/07/2012 16:53 » @36353

– Thạch Sang nghe tiếngLý Thônghét lên trong điệnthọai.
- Thấy rồi, thấy rồi... đợi xíu. Đừngla lớn kẻo con chim nó dậy.
Trong lúc đó, công chúa giật mình tỉnh giấc vì có tiếng động. Chợt thấy trước mặt một chàng trai dáng vẻcao lớn, cơ bắp cuồn cuộn giống thần tượngArnold thìbiết ngay là người đến cứu mình nên công chúa bật khóc nức nở rồi ôm chầm lấy Thạch Sanh. Quả là một tiếng sét ái tình, từ nhỏ đến giờ cóai ôm Thạch Sanh nhưvậy đâu trừ mấy lần vật lộn với lũ cọp cái, gấu cái trong khivào rừng săn thú.
Thạch Sanh alô liền cho Lý Thông:
- Eh. Tui với ông đổi lại phần thưởng đi cha nội!
Quá đột ngột, Lý Thông chết lặngmất 3 phút 02 giây (thế là toimất 9300 đồng tiền card trả trước). Sau một hồi thuyết phục cho Thạch Sanh thấy sự bất tiện của việc lấy vợ như chiều thứ 7 phải đưa vợ đi shopping nên không đi tập luyện cùng anh em BBP được, không đượcđi overnight với anh em, không có thời gian rảnh để lên mạng, … nhưng vẫn không lay chuyển được ý định của Thạch Sanh, Lý Thông bèn giả vờ đồng ý luôn.
- Ok, chú mày. Chú thích thế nào thì anh cũng chịu. Đưa công chúalên nhanh đi kẻo con chim dậy thìmệt
Thạch Sanh cột dây vào ngang hông công chúa rồi ra hiệu cho mọi ngườikéo lên. Khi công chúađã lên được cửa hang rồi, Lý Thông bảo mọi người ra về rồi nhắn tin cho Thạch Sanh sau mấycuộcgọi không thành vì bị mấtsóng hay nghẽn mạch:
- Mày tráo trở thì ở dướimà lãnh thưởng đinhá hoặc tự leo lên, ông biến đây. Bye bye!!!
Lý Thông tức thì đem công chúa về triều. Nhà vua phần thì thấycongáicòn nguyên vẹn, phần thìthấy Lý Thông học Doctorbên Nhật về thì mừng rỡ phong ngay cho Lý Thôngchức hầu tước và gả công chúa cho Lý Thông luôn. Tuy nhiên, công chúa vì đã bị sét đánh ngay lúc gặp Thạch Sanh rồinên dù có Lý Thông một bên mà lúc nào lòng cũng buồn bã rũ rượi như kẻ không hồn, ăn uống không màng, chăn gối không thiết... (cáinày khoa học gọi là"Ngoại tình trong tư tưởng" đấy)
Lại nói về Thạch Sanh,sau khi đưacông chúa cho Lý Thông kéolên rồi, chàng lại quyết tâm đi bắtđại bàng để nuôi làm cảnh. Lần mò thêm một lúc, chàng phát hiện thấy một đống vỏ chai và nắp chai Ken vương ***. Vào thêm chút nữa, chàng lại thấy con chimnằm chết queo từkhi nào dưới chân một tảng đá to. Cólẽ khi bị Thạch Sanh oanh kích,con chim đã cắp được vài chai Ken còn nguyên, khi về đến hangrồi uống mừng công, không quen uống Heineken nên say quá, đập đầu vào đá chết tươi. Nghĩ rằng có xẻ thịt đem vềcũng chẳng được bao nhiêu tiền, chỉ phí côngnên chàng bèn quay ra cửa hang để gọi Lý Thông. Gọi mãi, gọi mãimà không thấy trả lời, Thạch Sanh bèn lôi điện thoại ra gọi nhưng đáp lạilòng mong muốn của chàng chỉ là những tiếngtut tut vô nghĩa. Đúng lúcđó, chàng nhận được tin nhắn của Lý Thông. Lòng buồn rười rượi, chàng ngồi bệt xuống hang để lấy lại sức.
Mặc dù bị Lý Thông bỏ rơi, nhưngchẳng hiểu bằng cáchnào mà Thạch Sanh vẫn ra khỏi hang được. ThạchSanh cú Lý Thông lắmnên quyết định bán căn nhà bốn tầng mới xây rồi khăn gói lên kinh thành kiện ratòa án tối cao.
Sau phiên sơ thẩm, tòatuyên bác đơn của Thạch Sanh vì chứng cứ không rõ ràng, nhất là chuyện Thạch Sanh kể nào là gặp Hoàng Tử Thủy Tề dưới hang, rồi nhờ vậy mà lên được, còn được đi thăm Vua ThủyTề, được cho cây đàn thần... Nói chung toàn là những chuyện mêtín dị đoan, không có cơ sở khoa học nên không thể coi là bằng chứng trước tòa. Thạch Sanh không chịu, tiếp tục kháng cáo. Ở phiên phúc thẩm, tòa tiếp bác đơnkiện của Thạch Sanh. Lý do bác đơn cũng vẫn như cũ tức là chứng cớ không rõ ràng.
Thạch Sanh vẫn khôngchịu, tiếp tục khăn gói quả mướp ra tiệm cầmđồ thế cây đàn thần để có tiền kháng cáo (lý do Thạch Sanh không cầm cái nồi thầnlà để có cơm ăn miễn phí trong thời gian hầutoà). Phiên giám đốc thẩm được mở ra để điều tra xét hỏi lại.Lúcnày, tòa mới mời thêm công chúa làm nhân chứng. Vừa nhìn thấy Thạch Sanh, công chúanhư được sống lại lần thứ hai vậy. Tuy nhiên, công chúa cũng không thểgiúp Thạch Sanhthắng kiện được.Tòa tối cao chính thức tuyên án giám đốc thẩm là Thạch Sanh thua kiện và phải chịu hoàn toàn án phí. Tuy nhiên lần tuyên án cuối cùng nàyđối với Thạch Sanh thật dễ chịu vì chàng đã được gặp lại công chúa.
Sau đó, nhờ công chúatiến cử vớivua cha, Thạch Sanh được cất nhắc lên hàng võ tướng và nhiềulần ra trận đánhthắng ngoạixâm nhờ sứcmạnh hơn người và sự tài trợ của Heineken. Lý Thông thì thừa kế ngôivua, trongcung cóhàng trăm hàng ngàn mỹ nữ nên cũng khôngquan tâm lắm đến việc hoàng hậu có mối quanhệ đặc biệt với Thạch Sanh. Vả lại Thạch Sanh cũng là rường cột củanước nhànên dĩ hòa vi quý, Lý Thông và Thạch Sanh xóa bỏ mọi mối bất hòa trước kia kếtlại tình nghĩa anh em, cả hai cùng trị vì đất nước hòabình thịnh vượng

Những người đã like MrT bởi bài viết có ích này:
Gatrongthien
Rating: 0.14%
 
MrT
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️7/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸53/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=4876

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic4876-2.html#p36353

Quay về Thơ, truyện ngắn