Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 04:51:29 - 30/06/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Những mẫu truyện ma của fantasy777 and shamanking

Re: Những mẫu truyện ma của fantasy777 and shamanking

#23 » Gửi bài gửi bởi fantasy777 » 01/04/2015 20:45 » @385768

– Mày lấy laptop ra bật kiếm gì coi coi C. – thằng Q lên tiếng
Vì chỉ có hai đứa đi nên tụi tui chỉ lấy một cái lap cho đỡ nặng, với lại lỡ có chuyện gì thì cũng dễ gôm. Lấy cái lap lên bật thì dùng 3G nên không khả quan cho lắm, chỉ bật những bài nhạc có sẵn trong máy rồi để đó. Chủ yêu là kiếm nhạc dập dập cho không gian đỡ yên tỉnh.
– Phòng vệ sinh ở đâu mày ? – Tui hỏi nó
– Cái phòng có cái cửa gỗ duy nhất sơn màu xanh lá cây. – nó chỉ một phát là tui nhận ra ngay.
Nhà nó có tổng cộng 5 phòng. Một phòng khách tụi tui đang ngồi, một phòng ngủ của thằng Q ở phía trên phòng khách, phòng tắm nằm khúc dưới cuối nhà, phòng ba mẹ nó thì kế một phòng khác. Đó là phòng thờ.
Tui lang thang phòng tọt vào cái nhà vệ sinh mà nó chỉ. Lắc cửa tầm cả phút mới mở ra được, chắc không ai sài một thời gian nên nó bị quá đát
Vừa mở ra thì tui giật toát cả mồ hôi. Hướng tui nhìn thẳng vào là nguyên cái cây, tất nhiên là có cửa sổ, nhưng nó có thể nhìn xuyên ra phía sau. Còn cái gương thì nằm ở hướng đối diện cái cửa sổ. Nên lúc tui đái cũng run, mà lúc rửa tay tui cũng chẳng hề dám nhìn lên cái gương. Chỉ bật nước cho nó chảy rè rè xong phóng toát ra ngoài.
Thật tình thì không phải tui sợ, mà là trước khi đi thằng Q cũng có nói với tui là tốt nhất là nên cẩn thận. Tui không nghĩ là phải cẩn thận như thế nào, nên cứ đề phòng cảnh giác mọi chuyện
– Giờ sao, mày muốn ngủ ở đây hay vô phòng ngủ. – thằng Q hỏi
– Thôi, ngủ đây đại đi, vô phòng chi cho mắc công.
Hai con mắt nó cứ muốn nhắm nghiện lại, nên không còn chờ gì nữa. Tui thả lưng nằm thẳng xuống nền, thằng Q đi vô phòng lục đục gì đó đem ra một tấm thảm, 2 cái gối, với một cái mền. Xong đâu vào đấy, tui chồm tới tắt cái lap. Nhưng tắt xong thì mọi thứ cứ im im một cái đáng sợ thế nào ấy, nên tui mở lại, nhưng bù lại là những bài nhạc trẻ chứ không còn cái nhạc dập dập hồi nãy nữa.
————
Tui đang liêm diêm cơn buồn ngủ, vì lạ chỗ với lại không có được tắm nên cảm thấy rất khó chịu. Dù gì cũng dầm mình cả ngày ngoài đường. Tự nhiên, tui thấy lạnh xương sống. Cảm giác không lành cho lắm, tui liền dông cái mền lên kín đầu, giật luôn phần mền của thằng Q, rồi nằm sát vô nó. Nhắm mắt cố gắng ngủ tiếp.
Và khá may mắn là tui đã làm một giấc tới sáng, không còn cảm giác gì nữa. À không, tui có giật mình dậy một lúc nào nữa, vì tôi cảm giác như có cái gì đó hiện diện ngoài sự hiện diện của tui với thằng Q. Nhưng vì quá mệt, nên tui đã đi ngủ tiếp… mặc tất cả!
Lúc bấy giờ, tui không có biết là… ở phía phòng thờ kế phòng ba mẹ thằng Q, có 3 ánh đèn nhỏ. Có lẽ là những đốm lửa của nhang, hoặc đèn bàn thờ. Nhưng…. ai thắp?
Voz
fantasy777
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️12/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Cầu Vồng
Xếp hạng Bang hội: ⚡3/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸12/4141🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Cuồng Lôi Chấn Địa⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
(Nokia c2-00)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=31017

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic31017-22.html#p385768

Quay về Thơ, truyện ngắn