Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 14:14:55 - 02/07/2024
Các chủ đề chưa được phân loại - Các chủ đề chưa có chuyên mục chính

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện] ninjaschool - Truyền thuyết Dark School

Re: [Truyện] ninjaschool - Truyền thuyết Dark Schook

#6 » Gửi bài gửi bởi Minhnl5achacha » 08/04/2015 13:16 » @386267

Xaratadi truyền chakra phong vào chiếc phi tiêu rồi ném vào bản sao. Chiếc phi tiêu đột nhiên có 1 luồng gió xoáy xoay rất mạnh quanh nó và sáng lên màu bạc. Bản sao của xaratadi bị luồng gió chém đứt đôi người rồi bị nghiền nát trong trận gió xoáy.
MrWhite truyền chakra vào quạt và phóng ra phía trước tạo thành bão tuyết với tốc độ cao. Bản sao của MrWhite bị đóng băng. MrWhite dùng quạt đập xuống mặt đất tạo thành những trụ băng đâm xuyên qua bản sao.
Onghoang truyền chakra vào kunai rồi xoay kunai phóng tới trc. Từ trong kunai xuất hiện lửa cuộn xoáy thiêu cháy bản sao của onghoang.
Huysiunhan truyền chakra lôi vào mũi tên rồi bắn ra. Mũi tên đc bao phủ bởi lớp lôi điện tạo thành lôi tiễn và lao đến vs tốc độ cực nhanh. Bản sao của huysiunhan bị trúng lôi tiễn. Lôi tiễn phát nổ, bản sao bị tiêu tan.
Quanggiang truyền chakra vào cây đao và chém mạnh xuống đất, lửa bùng lên đốt cháy đất đá tạo thành dung nham nhấn chìm bản sao của quanggiang.
Maumebebet hội tụ nguyên tố băng vào cây kiếm rồi vung mạnh. Lập tức có lưỡi dao hàn khí xuất ra khiến bản sao bị bỏng lạnh và đứt đôi.
Sau khi các bản sao bị đánh bại, Iko bỗng phun ra 1 bụm máu. Cả 6 ninja xông tới kết liễu mụ ta. Nhưng Iko dù bị thương vẫn cố tạo Man Yêu Phù ném vào các ninja khiến họ phải nhảy ra tránh. Mụ ta vẫn cười:
- Lũ nhãi ranh tưởng thế là xong rồi sao. Tao có chết cũng phải kéo chúng mày xuống. Diệt Thế Tu La Phù!!
Iko phát nổ, tạo ra quầng lửa đen lan càng ngày càng rộng. Trong ko gian vẫn văng vẳng tiếng cười của Iko, ghê rợn và lạnh lẽo.
- Nguy rồi, giờ chúng ta phải làm sao đây? Hắc hỏa sẽ k bao giờ bị dập tắt nếu chưa diệt đc mục tiêu.
Ngọn lửa lan ra mỗi lúc một rộng....
6 ninja ngày càng ép sát vào nhau, ngọn lửa ngày càng lan rộng ra, ngùn ngụt cháy... xaratadi và huysiunhan ra sức dùng phong thuật vào ngọn lửa. Nhưng nó ko tắt mà trái lại càng dữ dội hơn. MrWhite và maumebebet tạo tường băng ngăn cản đám cháy. Nhưng ngọn lửa dữ dội khiến những bức tường băng nhanh chóng tan chảy, quanggiang ko thôi lẩm bẩm liên hồi:
- Thôi xong rồi! thế là hết!
huysiunhan tức giận:
- Cậu im ngay cái miệng lại!
Đám cháy ngày càng tiến gần 6 ninja hơn, có vẻ MrWhite và maumebebet sắp cạn chakra. Nhưng họ vẫn cố gắng ngăn cản ngọn lửa. Mồ hôi ngày càng đầm đìa trên trán 6 ninja, ko chỉ vì ngọn lửa mà vì cuộc sống giờ chỉ còn tính bằng giây. MrWhite và maumebebet đã cạn chakra, bức tường băng bị tan vỡ. trong giây phút tuyệt vọng ấy, bỗng nhiên cả maumebebet và MrWhite cùng đứng dậy, dùng chút sức tàn tạo lại tường băng và hét lên:
- Các cậu sẽ ko chết đâu, bọn tớ sẽ ko bao giờ khiến các cậu phải chết, nhất là chết do thứ nhơ bẩn do kẻ thù tạo ra!
Vừa nói dứt lời thì người MrWhite và maumebebet sáng rực màu lam và bay bổng lên. quanggiang hốt hoảng:
- Các cậu sao vậy?
Huysiunhan nhặt cuốn sách chiêu thức cao nhất của trường phái Thủy hệ rơi ra từ người của maumebebet và đọc lên:
- Điềm tĩnh, thông minh và luôn vì đòng đội, đó là đặc trưng của những con người Thủy hệ. Chiêu thức cao nhất Thủy hệ đc đánh thức bởi những yếu tố trên. Khi giác ngộ chiêu thức Mizuken, cả 2 lớp của trường phái Thủy hệ là Cung và Kunai sẽ sở hữu Mizu yoroi, báu vật của trí tuệ và tình đồng đội.
Ánh sáng xanh lam kéo dài sau lưng của MrWhite và maumebebet tạo thành 2 chiếc áo choàng. Đó là Mizu yoroi. Xung quanh người họ tỏa ra luồng hàn khí mát lạnh. Khi luồng sáng xanh tắt, MrWhite và maumebebet cùng reo lên:
- Bọn tớ biết dùng chiêu thức cao nhất của Thủy hệ rồi! Phong Vần Tuyết Ảnh!
Tức thì không khí dịu mát hẳn lại, MrWhite truyền chakra vào kunai và cắm xuống đất. Mặt đất bị đóng băng dày. maumebebet hội tụ và bắn 1 mũi tên lên không trung. mũi tên lên cao rồi tóe ra hàng ngàn bông tuyết. MrWhite và maumebebet dùng chakra điều khiển cơn bão tuyết. ngọn lửa hắc hỏa dần dần bị dập tắt rồi cuối cùng biến mất hoàn toàn. xaratadi, huysiunhan, onghoang, quanggiang cùng reo lên:
- Sống rồi! hay lắm các cậu, các cậu đã học được chiêu thức cao nhất của Thủy hệ rồi. Mizu yoroi đẹp quá!
- Tớ biết thế nào các cậu cũng làm được mà! - quanggiang nói.
- Thế mà vừa nãy có đứa tí thì khóc đấy!
Cả đám cười như nắc nẻ. xaratadi nói:
- Đi thôi các bạn, nhiệm vụ vẫn chưa xong đâu.
Minhnl5achacha
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸66/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Dịch Cân Kinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia c1-01)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=31108

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic31108-5.html#p386267

Quay về Chủ đề khác