Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Hai, 16:10:22 - 13/05/2024
Các chủ đề chưa được phân loại - Các chủ đề chưa có chuyên mục chính

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện] ninjaschool - Truyền thuyết Dark School

Re: [Truyện] ninjaschool - Truyền thuyết Dark Schook

#9 » Gửi bài gửi bởi Minhnl5achacha » 08/04/2015 13:31 » @386270

đầy thương tích. Niku khinh khỉnh:
- Lũ ranh non nớt dám lấy trứng chọi đá à. Chống đối HebiSakami chỉ có chết. Ko hiểu làm thế nào Iko thua bọn cặn bã này?
- Ai cặn bã cơ?
Bị bất ngờ, Niku quay lại thì huysiunhan đã dùng Phi Lôi Thần Thuật lao đến sát người hắn và dùng Phong Trảm Thuật chém 1 nhát vào người. Nhưng Niku kịp nhảy ra né nhát Phong Trảm:
- Chiêu Phi Lôi Thần Thuật nhanh đấy ranh con, nhưng Phong Trảm thì lại quá chậm!
Hắn vừa chạm chân xuống mặt đất thì 1 cảm giác lạnh buốt nơi bàn chân khiến hắn nhìn xuống. Thì ra MrWhite đã bí mật giăng Cầm Băng Thuật để nếu Niku né đc chiêu Phong Trảm thì chiêu giữ chân sẽ có tác dụng.
- Cái....gì? - tên Niku đã có vẻ hoảng.
Hắn định phá vỡ khối băng ở chân thì lại tiếp tục bị maumebebet bắn 1 mũi tên băng làm hắn bị đông cứng hoàn toàn. Liền sau đó quanggiang xuất chiêu Tam Hỏa Kiếm và onghoang dùng Bạch Hoả Tiêu cùng tấn công Niku.
- KHÔNGGGGGGG!!!!!!!!
Chiêu thức đã trúng đích. Cả thân xác Niku bốc cháy. Cuối cùng cái xác cháy đen thui chỉ còn lại vài đốm lửa cháy tí tách.
- Hắn chết rồi, chúng ta đi tiếp thôi!
6 ninja quay lưng đi. Nhưng chưa cất bước thì sao lưng họ có tiếng cười hehehe quái đản. Quay lưng lại thì Niku chưa chết, đang từ từ đứng dậy và cười nhạt:
- Chúng mày khá lắm! Đánh đc thằng em tao cũng k phải hạng xoàng!
Xaratadi thắc mắc:
- ''Thằng em'' là sao?
- Tao và Thằng Niku là anh em. 2 linh hồn riêng biệt nhưng lại cùng cơ thể. Ban ngày nó sống còn tao ban đêm. Giờ nó chết rồi tao sẽ chiếm lĩnh hoàn toàn cơ thể này, mặc dù nó k còn nguyên vẹn khi 2 thằng học sinh Hirosaki kia đốt cháy nó. Giờ tao sẽ cho chúng mày biết lợi hại của Nikai tao. Vô Hình Trong Đêm!
Nikai biến mất. Đây chính là tuyệt kĩ ẩn thân của lớp Móng Vuốt. Sách cổ nói rằng tuyệt kĩ tàng hình của Móng Vuốt là nguồn gốc của Hỏa Thuật Ẩn Thân mà trường Hirosaki có. Nó rất lợi hại, có thể tấn công mà k bị lộ diện như Kiếm. Maumebebet cảnh báo các bạn:
- Để ý kĩ đi! Hắn có thể tấn công ở bất kì vị trí nào.
- Đạn Ma Đạo.
Từ 1 vị trí bên phải cách huysiunhan 5 bước bay ra 1 quả cầu chakra màu tím. MrWhite vội lao đến phất chiếc Mizu Yoroi tạo thành khiên băng bảo vệ huysiunhan. Nhưng quả cầu chakra quá mạnh khiến MrWhite bị văng bật về phía sau và bất tỉnh. Sau đó liên tiếp những quả cầu chakra được ném ra vào maumebebet, quanggiang, onghoang. Họ đều bị thương nặng khiến xaratadi ko còn đủ chakra để chữa thương. Trong khi đó huysiunhan vẫn cố gắng dùng sự nhạy bén của mình đánh bật chiêu Đạn Ma Đạo của Nikai.
- Tớ......ko đủ.....chakra...để chữa cho họ..
- Tớ sẽ cho cậu mượn chakra - huysiunhan nói.
- Nếu làm vậy Nikai sẽ tấn công cậu.
- Ko sao, tớ sống dai lắm! Đỡ vài chục quả Đạn Ma Đạo nữa còn đc cơ mà!
Huysiunhan đặt tay lên vai xaratadi, truyền chakra cho cậu. Nikai cười gằn đâu đó:
- Thằng ngu!
Liên tiếp 4 chiêu Đạn Ma Đạo trúng vào huysiunhan, nhưng cậu vẫn cố nén đau truyền chakra cho xaratadi chữa thương cho mọi người. Nikai lại nói ở đâu đó:
- Sống dai phết nhỉ thằng ranh? Tao xem mày đỡ đc phát thứ 5 k nhé.
''BÙM''.
Quả cần chakara nổ sau lưng huysiunhan. Cậu ngã xuống. Còn lại xaratadi đứng lên hét to:
- Ta sẽ k để cho ngươi làm hại họ!
- Chà! Mạnh mồm thế. Muốn chết thì ta chiều. Đạn Ma Đạo!
Quả cầu chakra bay đến, xaratadi vẫn đứng im. Quả cầu càng gần....
Bỗng nhiên người huysiunhan và xaratadi sáng lên màu bạc và bay bổng lên. Gió thổi mạnh mang không khí trong lành khiến huysiunhan tỉnh lại. Cậu thấy trong mình tràn đầy sức mạnh và thấy toàn thân mình sáng lên. Cậu nhớ lại dòng chữ trong sách võ công Haruna: Mạnh mẽ, nhanh nhẹn và nhạy bén, đó là tố chất của Phong hệ. Những tư chất trên khi cùng đc phát huy bởi 2 lớp Quạt và Đao của Phong hệ sẽ giúp họ thức tỉnh chiêu Raikuhouha và sở hữa Windo Yoroi, báu vật mạnh mẽ của sấm sét và gió.
Trên người huysiunhan và xaratadi xuất hiện 2 chiếc áo choàng màu bạc, nó tạo ra lớp Lôi Điện bao phủ 2 ninja. Ánh sáng nhạt dần và họ trở lại mặt đất. Huysiunhan và xaratadi cùng đồng thanh:
- Ta sẽ đánh bại ngươi Nikia. Nikai nghe xong cười khẩy:
- Chúng mày còn ko biết tao ở đâu thì ở đấy mà đòi đánh bại tao.
- Vậy thì thử xem nào. xaratadi, thi triển Raikuhouha!
huysiunhan và xaratadi tung vũ khí lên cao. Lập tức có luồng sét đánh vào Diệt Ma Đao và Linh Phong Quạt của xaratadi và huysiunhan. 2 vũ khí sáng lên nhờ năng lực sấm sét và 1 tia điện nhỏ nối chúng với tay 2 ninja. Cả huysiunhan và xaratadi cùng hô lên:
- RAIKUHOUHA!
Minhnl5achacha
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸66/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Dịch Cân Kinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia c1-01)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=31108

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic31108-8.html#p386270

Quay về Chủ đề khác