Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Hai, 10:22:07 - 13/05/2024
Các chủ đề chưa được phân loại - Các chủ đề chưa có chuyên mục chính

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện] ninjaschool - Truyền thuyết Dark School

Re: [Truyện] ninjaschool - Truyền thuyết Dark Schook

#10 » Gửi bài gửi bởi Minhnl5achacha » 08/04/2015 17:12 » @386273

Diệt Ma Đao và Linh Phong Quạt co lại thành 1 khối lôi cầu và trở về tay chủ nhân. huysiunhan, xaratadi nắm khối lôi cầu trong tay và đấm mạnh xuống mặt đất.
"XẸT".
Hàng ngàn cột sét từ dưới mặt đất phóng thẳng lên không trung xen lẫn những cột lốc xoáy. Nikai bị trúng đòn sấm sét rồi bị lốc xoáy cuốn lên cao. Hắn rơi bịch xuống đất. huysiunhan và xaratadi định kết liễu hắn thì bỗng nhiên có 1 đám khói đen xuất hiện. Trong đám khói đó lơ lửng 2 con mắt đỏ ngầu. Đám khói đó nói:
- Niku- Nikai, ko ngờ các ngươi lại bại dưới tay một lũ nhóc con. Ta thật thất vọng về các ngươi đấy!
Đó chính là linh hồn tên hiệu trưởng Yakashi của HebiSakami.
Nikai rên rỉ:
- Hiệu trưởng, cứu em với!
- Loại vô dụng như ngươi không đáng sống. Giờ chịu khó biến thành bùa nổ kết liễu lũ kia giúp ta nhé!
Người tên Nikai bắt đầu phình to lên, hắn vẫn rên rỉ:
- Không! Hiệu trưởng ko làm thế với em đâu!
Đám khói cất tiếng cười man rợ:
- Có đấy!
Tên Nikai phát nổ, huysiunhan và xaratadi nhắm mắt lại bởi ánh sáng chói. 2 ninja vẫn nghe tiếng cười lanh lảnh ác độc của linh hồn tên hiệu trưởng Yakashi. Nhưng khi mở mắt ra thì các cậu thấy mình chưa chết mà đứng trc mặt mình là 3 người cao to vạm vỡ mặc dù đã cao tuổi. họ che chắn cho các ninja khỏi bùa nổ sống Nikai. Linh hồn tên Ỵakashi hốt hoảng:
- Cái gì? sao các ngươi biết? ta tưởng các ngươi chết rồi chứ?
Một ông già cao lớn nói:
- Chưa đâu, ta còn phải về để trừng phạt tên học trò tà đạo nhà ngươi chứ!
- Ko ổn rồi, phải mau về nhập vào thân xác kẻp hỏng đại sự!
Nói xong linh hôn Yakashi biến mất. 3 người kia quay lại. xaratadi vừa hồi phục cho các bạn mình xong. Cả 6 ninja há hốc mồm khi thấy đứng trc mặt mình là bộ 3 ninja huyền thoại đã từng đánh bại quỷ vương Mumutaro trong truyền thuyết. Đó là Hiroya Onda, Akami Toniku, Haruno Sakura.....
Onghoang lắp bắp:
- Ngài.....ngài! Là ninja huyền thoại Hiroya Onda sao? Cả thế giới ninja tưởng rằng các ngài đã chết rồi!
Onda cười xoà, xoa đầu onghoang:
- Ko cần phải xưng hô như vậy đâu? Ninja huyền thoại là cái gì cơ chứ? cứ gọi bọn ta là ông Onda, ông Toniku, bà Sakura là đc rồi!
MrWhite đứng dậy hỏi Onda:
- Vừa nãy ông nói với linh hồn tên Yakashi, gọi hắn là học trò. Phải chăng Yakashi từng là học trò của 3 người?
Bà Sakura thở dài:
- Phải, ko chỉ Yakashi, mà cả 3 hiệu trưởng của các con, Toyotomi, Okamesama, Kazeto cũng từng là học trò của chúng ta.
Và 3 ninja huyền thoại kể cho huysiunhan, xaratadi, MrWhite, maumebebet, onghoang, quanggiang về xuất thân những học trò của mình:
Xưa kia, khi mà quỷ vương Mumutaro vừa bị tiêu diệt. Onda, Sakura, Toniku trở về ngôi trường ninja duy nhất lúc đó là Hirosaki, lúc đó Hirosaki chưa phải là trường học đặc trưng của phái hệ Hoả mà là trường học chung của tất cả học sinh, ko phân biệt hệ chakra. Trên đường trở về họ gặp 4 đứa trẻ đang ngồi khóc trc những thi thể của bố mẹ. Hình như ngôi làng bị tàn phá bởi nạn cướp bóc. Dân làng bỏ đi hết. Chỉ còn gia đình chúng chuẩn bị chuyển đi thì gặp phải cướp. Bố mẹ bị giết, tiền và lương thực bị cướp, chúng vừa sợ vừa đói. Onda, Sakura, Toniku thương tình **** chúng về nuôi và dạy chúng làm ninja. Đó chính là hiệu trưởng của 3 trường ninja hiện nay Toyotomi, Okamesama, Kazeto và Yakashi hiệu trưởng của HebiSakami. Khi chúng đủ 17 tuổi, chakra của chúng phân hoá thành 4 hệ riêng biệt là Hoả, Thuỷ, Lôi, Âm. Riêng Yakashi giỏi nhất nhóm và đã sáng tạo ra ra thuật Vô Hình Trong Đêm nên hay đc nhiều người thuê làm nhiệm vụ ám sát. Khi chúng đủ 18 tuổi, mỗi người một ngả. Riêng Toyotomi về lại trường Hirosaki, thách đấu với hiệu trưởng lúc đó là Ariku. Toyotomi thắng và trở thành hiệu trưởng của Hirosaki. Còn 3 người bạn của cô thì mỗi người lập 1 ngôi trường riêng. Từ đó sự phân hoá chakra hệ càng trở nên rõ ràng...
Ông Onda trầm ngâm:
- Thật sự hồi ấy bọn ta cũng chăm chút cho Yakashi nhiều hơn 3 đứa kia. Nghe nói ngôi trường HebiSakami đông học trò ta cũng mừng thầm. Nhưng ai ngờ nó lại dùng tà thuật. 3 chúng ta và 3 hiệu trưởng các con hợp sức mới có cơ hội dùng Hỏa Long Kiếm chia tách phần hồn và xác của Yakashi ra để phong ấn lại. Đã 85 năm trôi qua. 2 ngày trc ta đã cảm nhận đc có gì đó ko ổn nên đã rủ 2 ông bà Toniku, Sakura đến làng Chakumi xem tình hình. Đến nơi thì đã như thế này rồi!
Quanggiang háo hức:
- Hoả Long Kiếm? Cây kiếm trong truyền thuyết có thật ư? Đâu hả ông Onda, cho con xem đi.
- Từ từ nào! Đc rồi!
Ông Onda xuất ra 1 luồng chakra màu đỏ. Luồng chakra ấy đặc lại trên tay ông, dần thành hình dáng và cuối cùng thành Hoả Long Kiếm.
Minhnl5achacha
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸66/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Dịch Cân Kinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia c1-01)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=31108

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic31108-9.html#p386273

Quay về Chủ đề khác