Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 18:48:43 - 12/05/2024
Các chủ đề chưa được phân loại - Các chủ đề chưa có chuyên mục chính

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện] ninjaschool - Truyền thuyết Dark School

Re: [Truyện] ninjaschool - Truyền thuyết Dark School

#16 » Gửi bài gửi bởi Minhnl5achacha » 10/04/2015 20:38 » @386435

MrWhite hỏi:
- Nếu cậu k gỡ phong ấn, thì làm sao hắn thoát ra đc? Nói tớ mới nhớ kể cả phong ấn yếu đi thì Yakashi cũng k thể thoát ra đc, trừ khi có kẻ gỡ bùa.
Quanggiang vẫn lắp bắp:
- Đừng....nghĩ...oan cho...tớ!
Yakashi cười gằn:
- Ngươi ko nhớ cũng phải thôi, bởi vì ngươi chỉ vô ý giải thoát cho ta. Nhớ lại đi! 1 tuần trc khi lên ngọn núi này chơi thì ngươi đã vấp phải 1 cái hũ ''đen đen bẩn bẩn'' đó!
Quanggiang chợt nhớ lại 1 tuần trc khi cậu đến làng Chakumi tắm suối và leo núi. Lúc leo núi cậu vấp phải 1 cái hũ đã bị mờ, dính đầy đất vừa đen vừa bẩn. Tấm giấy dán trên nắp hũ bị rách và rơi ra. Từ trong hũ bốc ra mùi hôi thối nồng nặc. Cậu nghĩ là hũ ủ phân bón nên cứ kệ và bỏ đi.
Quanggiang hoàn toàn bất ngờ:
- Tớ ko...nghĩ là...cái....hũ.....chứa linh hồn của......hắn!
Yakashi lại nói mỉa mai:
- Nhờ sự ngu ngốc của ngươi mà ta đc thoát khỏi phong ấn. Thế giới ninja sẽ là của ta, một lần nữa. Nào các bạn trẻ! Có muốn theo ta ko? Ta sẽ ban cho các con chakra hệ âm và các con sẽ đc thống trị. Các con ko còn là 1 học sinh vô danh nữa mà sẽ trở thành kẻ vĩ đại nhất, đc lưu danh vào lịch sử của HebiSakami!
Maumebebet, huysiunhan và 3 ninja kia vẫn nhất quyết tới cùng:
- Ta không cần vào lịch sử của ngôi trường tội lỗi đó. Đừng dụ dỗ mất công! MrWhite, thi triển Mizuken - Phong Vần Tuyết Ảnh!
Maumebebet tức thì bắn Cự Băng Tiễn lên trời tạo ra mưa tuyết. Còn MrWhite truyền chakra vào kunai cắm xuống mặt đất. Mặt đất bị đóng băng. Cả 2 dùng chakra điều khiển cơn bão tuyết. Gió lạnh thổi vun vút trong không gian, cơn bão tuyết cường mạnh vậy mà 6 ninja vẫn nghe tiếng nói của Yakashi:
- Chiêu thức Thuỷ hệ chỉ như vậy thôi sao?
- Chưa hết đâu tên ác ma! Hàm Băng!
Những bông tuyến cứng lại và kéo dài ra tạo nên những mũi tên băng sắc nhọn lao xuống. Từ mặt băng của MrWhite cũng trồi lên vô số trụ băng nhọn hoắt.
'' ẦM''.
Những mũi tên băng lao xuống khiến mảnh băng vụn bay tung toé. MrWhite và Maumebebet đã cạn chakra cho chiêu Hàm Băng vừa nãy.
- Hắn chết chưa? - MrWhite hỏi.
- Có lẽ là rồi.
Nhưng tiếng cười của Yakashi vẫn vang lên:
- Khá lắm bọn nhóc! Nhưng vẫn chưa đủ đâu.
Giữa khung cảng mờ mờ tên Thi quỷ đứng trong 1 vòng cầu màu đen. Đó là tuyệt kỹ Khiên Bóng Đêm. MrWhite, maumebebet cạn chakra và ngất đi. Đến lượt huysiunhan và xaratadi thi triển Raikuhouha. Sấm sét và lốc xoáy đánh tan cả 1 mảng núi Anzen. Nhưng tên Yakashi vẫn không hề bị thương dù chỉ là 1 vết sây xát. Xaratadi và huysiunhan cũng đã cạn chakara. Chỉ còn lại onghoang và quanggiang. Onghoang đứng ra trc và nói to:
- Dù chỉ còn 1 người nhưng ta sẽ không lùi bước. Ta sẽ chiến đấu tới hơi thở cuối cùng.
Yakashi cười khẩy:
- Vậy à! Ta sẽ thử chiêu thức tu luyện được trong 85 năm qua với ngươi. Hân hạnh nhé, ngươi là tên đầu tiên nhìn thấy sức mạnh của nó. Quỷ Nguyệt Đại Ma Cầu!
Yakashi giơ tay ra phía trc, 1 luồng chakra khổng lồ tích tụ ở bàn tay hắn. Bỗng nhiên mọi thứ tĩnh lặng hẳn. Không gian im ắng đến rợn người. Cây cỏ trên núi héo khô ngay tức thì. Chim đang bay bỗng khựng lại và rơi xuống. Và lúc này quanggiang và onghoang mới hiểu ra, chiêu thức đó của Yakashi hút sự sống của vạn vật làm sức mạnh. Khối cầu trên tay hắn lớn dần lên. 2 ninja nhìn rõ dòng năng lượng đi vào quả cầu chakra đó. Yakashi cười độc ác:
- Chết đi bọn nhóc!
Tay của Yakashi sáng lên, mọi thứ rực sáng chói mắt như ban ngày. Onghoang hoàn toàn bất ngờ:
- Cái gì? Đêm biến thành ngày rồi ư?
Khối chakra bắn ra khỏi tay Yakashi, lao đến chỗ onghoang. Onghoang vẫn đứng im, quyết tâm đến cùng. Riêng quanggiang đang đấu tranh trong tâm trí:
- ''quanggiang, mọi người hi sinh vì bảo vệ mày, lúc mới vào trường mày đã thề như thế nào và bây giờ ra sao? Mày không phải 1 đứa hèn nhát chứ''.
Và quanggiang nhớ lại những lời mà huysiunhan, xaratadi, MrWhite, maumebebet, onghoang nói với mình. Bỗng nhiên cậu đứng bật dậy, lao đến chỗ onghoang và hét to:
- Tớ không phải thằng hèn nhát! Tớ đã gây ra chuyện và chính tớ sẽ đương đầu. Onghoang cậu sẽ không phải đơn độc đâu. Chết cùng chết!
Quanggiang và onghoang đứng hiên ngang, đương đầu với chiêu thức của Yakashi. Quả cầu chakra khổng lồ đến ngày càng gần.
'' BÙMMMMMM!!!!!!''.
Cả ngọn núi Anzen bị thổi bay bởi chiêu thức của Yakashi, mọi thức mịt mù. Yakashi cười khẩy:
- Lũ ngu, theo ta thì có phải hơn ko? Đỡ bị vùi xác nơi đây!
- Có chết bọn ta cũng ko phục tùng tên ác ma nhà ngươi!
Yakashi ngẳng đầu lên, trên trời là 1 quầng lửa sáng rực..
Chờ phần tiếp theo nhé!
Minhnl5achacha
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸66/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Dịch Cân Kinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia c1-01)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=31108

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic31108-15.html#p386435

Quay về Chủ đề khác