Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Năm, 14:37:50 - 04/07/2024
Các chủ đề chưa được phân loại - Các chủ đề chưa có chuyên mục chính

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện] ninjaschool - Truyền thuyết Dark School

Re: [Truyện] ninjaschool - Truyền thuyết Dark School

#17 » Gửi bài gửi bởi Minhnl5achacha » 13/04/2015 12:32 » @386663

Đứng trong quầng lửa, chính xác hơn là quả cầu lửa đó là quanggiang và onghoang. Chiêu thức Hoả hệ đc giác ngộ đúng lúc đã cứu sống họ và 7 người kia. Nó khiến những ninja bay lơ lửng trên không. Huysiunhan, xaratadi, MrWhite, maumebebet cũng vừa tỉnh lại và chứng kiến toàn bộ sức mạnh mới của Hoả hệ. Ngọn lửa sáng bao quanh quanggiang và onghoang, kéo dài sau lưng họ tạo thành 2 chiếc áo choàng. Maumebebet lấy quyển sách võ công Hirosaki và đọc to:
- Can đảm, mạnh mẽ và chính nghĩa. Đó là dòng máu Hỏa hệ. Lòng can đảm vượt qua nỗi sợ hãi, vượt qua bản thân sẽ giúp những con người Hoả hệ giác ngộ chiêu thức Shokaienzan và sở hữu Faiya Yoroi, báu vật của những con người chính nghĩa.
Riêng quanggiang lúc đó còn nghe văng vẳng bên tai một giọng nói trầm ấm:
- Con đã làm đc, không hổ danh dòng máu Xích Mao chảy trong người. Cố lên nhé truyền nhân đời thứ 9 của dòng họ!
Quanggiang ngơ ngác nhìn xung quanh. Cậu cứ tưởng đó là ông Onda nhưng ông vẫn bất tỉnh. Cậu thấy người mình ấm sực, sức mạnh bùng cháy lên. Tóc của quanggiang dựng lên và chuyển màu đỏ. Các bạn của cậu ngạc nhiên hết sức:
- Chakra Hỏa hệ mãnh liệt, mái tóc màu đỏ kia.... Sao từ trc tới nay cậu không nói vs bọn tớ cậu là truyền nhân của dòng họ Xích Mao?
- Tớ cũng vừa mới biết thôi. Từ trc tới nay tớ mồ côi cha mà. Mẹ thì ko nói gì với tớ về cha và dòng họ bên đó cả!
Ngọn lửa bao quanh các ninja mờ dần rồi biến mất khi chân họ chạm xuống mặt đất ngổn ngang mà vài phút trc còn là ngọn núi Anzen. Yakashi vỗ tay:
- Chà chà! Giỏi lắm! Ta thật sự bất ngờ với lũ nhóc các ngươi đấy. Nhân tài! Nhân tài! Nhất là thằng mang dòng máu Xích Mao. Nếu mà giết các ngươi quả thật quá phí phạm. Hỏi lại lần cuối, theo ta các ngươi sẽ sống và vĩ đại, còn chống ta thì vùi xác nơi đây. Chọn đi.
Quanggiang rút kiếm chỉ vào mặt Yakashi:
- Bọn ta cũng nói lần cuối, ngươi đừng hòng dụ dỗ mất công!
- Quả thật tiếc nhỉ? Nhưng các ngươi muốn chết thì ta cho toại nguyện. Quỷ Nguyệt Đại Ma Cầu!
Yakashi lại giơ bàn tay ra tích tụ chakra và hút sự sống làm sức mạnh. Nhưng khối chakra chưa hoàn chỉnh quanggiang, onghoang đã ra tay ngăn cản chiêu thức huỷ diệt đó. Quanggiang nhìn onghoang, 2 người hiểu ý nhau liền bước tới trước. Onghoang nhảy lên cao xoay người ném hàng loạt phi tiêu lửa vào Yakashi:
- Mưa Thiên Thạch!
Những chiếc phi tiêu bốc cháy và trở thành những quả cầu lửa. Yakashi tạo Khiên Bóng Đêm để bảo vệ bản thân. Đám Hoả Cầu trúng vào khiên phát nổ. Tấm khiên tuy đỡ đc hoàn toàn chiêu Mưa Thiên Thạch nhưng cũng đã yếu đi. Chỉ chờ có thế 2 ninja thi triển chiêu thức mới:
- SHOKAIENZAN- Hoả Công Trận!
Quanggiang tụ chakra vào kiếm và chém mạnh xuống đất. Mặt đất nứt ra, dung nham trào lên từ kẽ nứt. Onghoang cũng lấy dung nham từ cú đánh của quanggiang, nén nó bằng chakra tạo thành Hoả Nham Tiêu và ném nó về phía Yakashi. Kẽ nứt từ cú đánh của quanggiang kéo theo hàng loạt cột dung nham bắn lên. Tốc độ của Yakashi không còn do chiêu Quỷ Cầu chưa hoàn chỉnh.
- Cái gì? Lũ nhóc sao có thể?
Yakashi vội thu chiêu. Nhưng ko kịp nữa rồi, hắn lãnh trọn chiêu Shokaienzan của onghoang và quanggiang. Hắn gào lên ghê rợn, đau đớn, vật vã. Cả thân hình bùng cháy ngã vật xuống. Lát sau lửa tắt, Yakashi cháy đen thui. Nhóm 6 ninja reo lên:
- Thành công rồi, nhiệm vụ hoàn thành!
MrWhite nhìn quanggiang:
- Ko ngờ cậu lại là ngườimang dòng máu Xích Mao. Quả thật bất ngờ đấy.
Maumebebet trêu chọc:
- Mới lúc trc còn sợ run cầm cập giờ lại hiên ngang thế. Mà làm thế nào mà cậu đánh thức đc sức mạnh Xích Mao?
Huysiunhan nói:
- Thôi nhiệm vụ hoàn thành rồi, chúng ta nên đánh thức ông Onda, Toniku, Sakura để về trường báo cáo nào. Nhưng công nhận tớ thích cái Faiya Yoroi đó.
Cả lũ cười phá lên. Nhưng có tiếng cười lạnh lẽo, vô hồn vang lên. 6 ninja nhìn vào cái xác cuả Yakashi. Cảnh tượng diễn ra khiến những kẻ nhát gan có thể té đái ra quần mà chạy.
Minhnl5achacha
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸66/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Dịch Cân Kinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia c1-01)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=31108

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic31108-16.html#p386663

Quay về Chủ đề khác