Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 21:14:13 - 05/10/2024
Các chủ đề chưa được phân loại - Các chủ đề chưa có chuyên mục chính

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Một số bí kíp tán gái cho anh em đây

Re: Một số bí kíp tán gái cho a.e Mwap đây

#2 » Gửi bài gửi bởi Minhnl5achacha » 02/05/2015 08:39 » @387920

II.Nguyên tắc khi làm quen và xin số điện thoại
Làm quen và xin số luôn là vấn đề đâu đầu của vô số người khi muốn được tiếp cận “đối tượng” mà mình thích. Hi vọng bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thêm kinh nghiệm để hoàn thành tốt nhiệm vụ này.
1. Thăm dò
Nếu bạn đã biết rõ về người cần xin số điện thoại, hãy tiến lại gần và mở đầu câu chuyện một cách thân mật như “Chào XYZ! Mình nói chuyện một chút được không”. Ngược lại, khi hoàn toàn không có bất cứ chút thông tin nào về đối phương thì hãy thăm dò những người xung quanh để hiểu hơn về người mà bạn đang quan tâm.
2. Trò chuyện
Hãy luôn là chính bạn. Thể hiện sự chân thành nhất mà bạn có thể. Không nên tỏ ra quá mạnh dạn khi hai người trò chuyện. Nhớ rằng trong tình huống này bạn đang có ý nhờ vả họ.
3. Thân thiện, cởi mở nhưng phải nhanh chóng
Sẽ không ai từ chối lời đề nghị của bạn nếu họ thấy được từ người đó sự thân thiện và một mục đích rõ ràng. Đừng lan man với những câu chuyện “trên trời dưới biển” mà không đi đúng trọng tăm. Hãy luôn xác định trong đầu rằng: Bạn gặp họ để làm gì? Hãy “hành động” thật nhanh vì thời gian “đối phương” giành cho bạn chỉ có hạn mà thôi.
4. Lời ngỏ khi kết thúc câu chuyện
Về cơ bản thì bản thân người tiếp chuyện cũng hiểu được một phần ý đồ của bạn khi xin số liên lạc từ họ. Để đối tác an tâm hơn, hãy giành cho đối phương một lời ngỏ kiểu như: “Sẽ không phiền nếu thi thoảng mình gọi cho cậu được chứ?” Đối phương sẽ đánh giá rất cao hành động này của bạn.
5. “Tùy cơ ứng biến”
Bạn sẽ làm gì sau khi đã “đạt được” mục đích của mình? Nói lời tạm biệt ư? Đây quả thực là một hành động không thể tồi tệ hơn. Hãy cứ tiếp chuyện cùng đối phương cho đến khi câu chuyện giữa hai bạn có những dấu hiệu đi tới hồi kết.
6. Đừng quên gọi lại cho đối phương vào một ngày gần nhất
Nếu việc bạn xin số của đối phương chỉ mang tính xã giao, bạn bè thì việc này không đòi hỏi thời gian nhiều lắm. Bạn có thể gọi hoặc không. Nó không ảnh hưởng gì tới mối quan hệ của cả hai. Ngược lại, nếu đó là người mình “thầm thương, trộm nhớ” thì bạn đừng quên gọi lại cho đối phương càng sớm càng tốt như đã “đánh tiếng” nhé. Nên hạn chế việc gửi tin nhắn vì giữa hai bạn lúc này vẫn chưa có mối quan hệ nào rằng buộc cả.
Lời khuyên
- Hãy mạnh dạn lên vì thành công sẽ không đến với những người nhút nhát. Hãy chuẩn bị trước điều mà bạn sẽ nói với đối phương.
- Một lời khen vừa đủ dành tặng cho đối phương luôn là cách để bạn “vào đề” tốt nhất. Đừng tỏ ra “quá lố” trong hoàn cảnh này.
- Đừng bao giờ để đối phương bị “đứt dây đàn” sau khi họ đã cho bạn số điện thoại. Không cắt đứt cuộc giao tiếp giữa hai người giữa chừng.
- Thay vì hỏi trực tiếp số điện thoại của đối phương, bạn còn có thể “đi vòng” bằng một cách hỏi khác như sau: “Cậu có thể cho mình nick chat hay Email?” Khi đối phương đang viết câu trả lời cho bạn thì hãy hỏi thêm đối phương: “Có số điện thoại thì cho mình luôn với nhé”.
- Đừng quên cho lại đối phương số điện thoại của bạn nhé.
- Nếu bạn và đối phương cùng sinh hoạt trong một tập thể thì việc này trở lên cực kỳ dễ dàng. Hãy nói với anh ấy/cô ấy rằng: “Mình đã có số điện thoại của hầu hết mọi người. Còn của An thì chưa. An cho mình số nhé”. Sự thật là sẽ chẳng có ai từ chối ước muốn rất chính đáng này của bạn.

Những người đã like Minhnl5achacha bởi bài viết có ích này:
tranvuonghien
Rating: 0.13%
 
Minhnl5achacha
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/123⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸66/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Dịch Cân Kinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia c1-01)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=31301

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic31301-1.html#p387920

Quay về Chủ đề khác