Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 12:27:44 - 21/05/2024
Chia sẻ kiến thức trên các lĩnh vực khác

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Cùng chia sẻ kinh nghiệm Clash Of Clans (COC) nào!

Re: Cùng chia sẻ kinh nghiệm Clash Of Clans (COC) nào!

#11 » Gửi bài gửi bởi Vipvip » 14/05/2015 16:37 » @388812

Thứ tự nâng cấp trong town hall 4 (2 và 3 khá dễ nên mình không đề cập nhé
Tôi giả sử ở TH4 hầu hết người chơi vẫn có 2 builder (trừ khi người chơi mua gems hoặc dành thời gian săn thành tích 1250 trophy). Thực tế ở level này bạn chỉ cần 2 builder là đủ vì chỉ cần 2 builder là bạn đã có thể max out hầu hết building trước lúc finish nghiên cứu mới.

Ưu tiên nâng cấp trong TH4

Bạn cần phải thực hiện những ưu tiên nâng cấp này theo thứ tự. Khi finish những công trình này thì bạn hãy tiếp tục thực hiện nhiệm vụ ưu tiên phụ và cũng thực hiện theo thứ tự.

Builder #1: Nâng cấp phòng Lab-> Nâng cấp các công trình lưu trữ

Ngay khi bạn đạt tới TH4 thì nhiệm vụ đầu tiên là nâng cấp phòng Lab. Việc hoàn thành tất cả nghiên cứu hiện có ở level này mất nhiều thời gian nhất. Vì vậy, càng sớm bắt đầu với phòng Lab thì bạn càng có thể nghiên cứu sớm.

Ngoài ra bạn cũng cần nâng cấp những công trình lưu trữ (kho gold và Elixir) từ sớm để tăng lượng lưu trữ tài nguyên tối đa lên. Khi các builder vẫn làm việc thì bạn có thể đi cướp thêm tài nguyên về. Khi 1 builder xong việc, bạn có thể dùng tài nguyên dư thừa để nâng cấp wall trước khi chuyển sang nâng cấp khác. Như vậy việc nâng cấp các công trình lưu trữ từ sớm sẽ giúp khả năng nâng cấp wall của bạn tăng đáng kể.

Buider #2: Đặt wall -> Barrack mới -> Barrack level 2 -> Archer Tower mới -> Sửa chữa căn cứ -> Nâng cấp doanh trại

Ở TH4 builder thứ 2 phải làm việc liên tục. Đầu tiên, builder phải xây tất cả wall mới rồi sau đó nâng cấp những wall này. Sau đó builder này có thể xây dựng một Barrack mới và nâng cấp nó tới level 2. Tiếp theo builder này có thể xây dựng Archer Tower mới đã được mở khóa ở TH4. Khi đã xây xong Archer tower, bạn có thể sắp xếp lại căn cứ để tăng khả năng phòng thủ.
Cùng chia sẻ kinh nghiệm Clash Of Clans (COC) nào!
Sau khi đã sắp xếp lại căn cứ để đặt thêm wall và Archer tower thì builder #2 có thể nâng cấp mỗi doanh trại lên level cao nhất.
Nhiệm vụ ưu tiên phụ trong TH4

Sau khi hoàn thành những nhiệm vụ chính (mất chưa đến 1 ngày) thì bạn hãy bắt đầu những nhiệm vụ phụ này. Để hoàn thành 2 nhiệm vụ đầu chỉ mất khoảng 1 ngày, sau đó bạn có thể nâng cấp lên TH5.

Nhiệm vụ #1: Nâng cấp Clan Castle

Hãy để 1 builder nâng cấp Clan Castle. Nâng chỗ chứa công trình này từ 10 lên 15 đơn vị có thể làm tăng nhanh sức mạnh của bạn, đặc biệt nếu bạn đang trong clan nơi mà những người chơi level cao hơn có thể donate bạn.

Nhiệm vụ #2: Xây Air Defense tower và nâng cấp tất cả tower tới level cao nhất

Tiếp theo, nâng cấp tất cả tower tới level cao nhất được cho phép ở TH4. Trong TH4 nâng cấp Air Defense tower mất nhiều thời gian nhất (full day để nâng cấp lên level 2). Còn nâng cấp những tower khác tới level cao nhất chỉ mất khoảng 1 ngày, do đó hãy để 1 builder tập trung vào Air Defense tower và builder còn lại tập trung vào Cannon, Archer tower và Mortar.

Nhiệm vụ #3: Dùng 1 builder để bắt đầu TH5, dùng builder còn lại để nâng cấp Barrack

Sau khi max out các tower phòng thủ, bắt đầu nâng cấp TH5. Để hoàn thành TH5 cần tới 2 ngày nên chúng ta cần nâng cấp TH5 sớm trước khi mọi thứ được nâng cấp hết. Dùng builder đã xong việc để nâng cấp 3 Barrack tới level cao nhất.

Nhiệm vụ #4: Xây dựng và nâng cấp mine và collector

Nếu bạn nâng cấp xong Barrack tới level cao nhất trước khi nâng cấp TH5 hoàn thành thì bạn có thể để (các) builder xây dựng và nâng cấp gold mine và elixir collector. Tuy nhiên không cần max out mine/ collector trước khi đạt TH5 vì hầu hết tài nguyên ở level của bạn không phải từ collector và mine mà là từ việc đi cướp.

Về Wall

Bạn nên nâng cấp Wall trong suốt quá trình này. Cố gắng đi cướp những tài nguyên dư thừa trong khi các builder đang làm việc. Khi 1 builder xong việc, bạn có thể dùng những tài nguyên dư thừa để nâng cấp wall trước khi bắt đầu nâng cấp khác.
Vipvip
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️13/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸123/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Di Hoa Tiếp Mộc⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Android)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=31373

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic31373-10.html#p388812

Quay về Kiến thức khác