Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 05:34:35 - 21/05/2024
Chia sẻ kiến thức trên các lĩnh vực khác

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Cùng chia sẻ kinh nghiệm Clash Of Clans (COC) nào!

Re: Cùng chia sẻ kinh nghiệm Clash Of Clans (COC) nào!

#13 » Gửi bài gửi bởi Vipvip » 14/05/2015 16:47 » @388814

Đánh cướp tài nguyên hiệu quả

1. Goblin kết hợp Wall Breaker

Mục tiêu của phương pháp này là tập trung vào các công trình tài nguyên của đối phương với số lượng từ 10 cho tới 20 Wall Breaker và phần còn lại là Goblin. Tại đây, Wall Breaker sẽ tiêu diệt thường thành đối phương, cho phép đơn vị có tốc độ cực nhanh là Goblin luồn sâu vào lòng căn cứ và tấn công các công trình tài nguyên. Mặt mạnh của Goblin là sức sát thương tăng gấp đôi trên các dạng công trình này, bù lại là điểm yếu về lượng máu thấp.

2. Archer kết hợp Goblin và Wall Breaker

Phương pháp này được áp dụng cho người chơi mới với việc sử dụng 120 Archer, 15 Wall Breaker và số lượng còn lại là Goblin. Vẫn mang mục tiêu tập trung vào các công trình tài nguyên, nhưng cách thức này chỉ chuyên trách với những căn cứ có hàng phòng thủ tầm trung không quá dày đặc.

Hướng dẫn/Bí kíp chiến thắng trong Clash of Clans (Phần 2)

3. Barbarian kết hợp Archer

Tuy là một mô hình phối hợp quân giống với hướng chơi săn Trophy, nhưng phương pháp này vẫn tỏ ra hiệu qua cho game thủ mong muốn có lượng tài nguyên lớn. Cách thức hoạt động cũng không khác nhiều khi sử dụng Barbarian làm tiên phong sau đó sử dụng Archer hạ gục hàng phòng thủ và các nhà tài nguyên của quân địch. Ưu điểm của nó là tiết kiệm về mặt kinh tế cũng như tốc độ quay vòng quân đội nhanh.

4. Archer kết hợp với Giant, Goblin và Wall Breaker

Đây là cách thức khá phổ biến với người chơi tập trung vào tài nguyên. Ban đầu, bạn sẽ sử dụng Giant và Archer bọc lót để tiêu diệt hàng thủ của đối phương. Sau đó triển khai Wall Breaker theo sau, những hãy tránh việc tập trung tất cả trên cùng một vị trí mà nên trải đều đơn vị này. Một khi hàng phòng thủ và chướng ngại đã rộng đường, lập tức thả toàn bộ quân Goblin về phía căn cứ đối phương. Phương pháp này phù hợp cho game thủ với cấp độ tầm trung trở lên.
Vipvip
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️13/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸123/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Di Hoa Tiếp Mộc⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Android)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=31373

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic31373-12.html#p388814

Quay về Kiến thức khác