Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 11:12:48 - 03/05/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[COLD]Những lời chúc và câu chuyện Halloween rùng rợn nhất

Re: [COLD]Những lời chúc và câu chuyện Halloween rùng rơn nhất

#2 » Gửi bài gửi bởi tranvuonghien » 31/10/2015 23:39 » @424840

Truyện ma ngắn kinh dị trong đêm Halloween
Truyện ma số 1:
Vào lúc 11:00h tối, có một anh chàng chạc tuổi 20 đứng giữa một cánh đồng trống để đón xe buýt về thành phố. Anh ta đứng mãi mà chẳng thấy một chiếc xe nào chạy ngang. Đến đúng 12:00h đêm có 1 chiếc xe chạy đến, anh ta vội quắc chiếc xe vào xin được đi nhờ vào thành phố. Anh ta leo lên xe và ngủ thiếp đi vì mệt mỏi. Trời mưa rất to và một tiếng sét đánh xuống nghe chói tai đã làm cho anh chàng tỉnh giấc. Anh ta đã mất hồn khi không nhìn thấy tài xế lái xe mà xe vẫn chạy.
Truyện ma số 2:
Anh ta thường đi đến tiệm cơm này để ăn, món ăn ở đây rất ngon, chỉ có hơi lạt thôi.”Anh ơi, có cần thêm chút muối không?” Ông chủ tiệm lần nào cũng hỏi anh ta một cách thân thiện. Mà lần nào anh tacũng cần, hôm nay anh ta kinh ngạc khi nhìn thấy cửa tiệm bị niêm phong.”Ông chủ tiệm này là một tên bệnh tâm thần!” Người đi đường truyền tai nhau: “Vừa nãy bị người của bệnh viện tâm thần bắt đi rồi.” “Thật ra ông ta cũng rất đáng thương nha! Lại đem tro cốt biến thành muối bỏ vào món ăn” Người đi đường thở dài.
Truyện ma số 3:
Cô gái nắm tay bạn trai đi dạo trên đường. “Tiềnai làm rơi kìa?”Cô gái nói. Anh bạn trai nhặt lên xem một cách tỉ mỉ, đây là tờ đô-la âm phủ mà. Anh ta liền quăng đi, gió thổi tờ tiền rơi xuống giữa đường. Cô gái nói:”Sao lại quăng đi? Rõ ràng là 100 ngàn thật mà”Cô gái vội vàng chạy ra giữa đường, nhặt tờ tiền lên vẫy vẫy về phía bạn trai, vui vẻ nói: “Anh xem, em đã nói là tiền thật rồi mà!” Một chiếc xe từ đâu lao đến…… Trong vũng máu, trong tay của cô gái vẫn đang nắm tờ đô-la âm phủ đã nhuốm đầy màu đỏ của máu tươi @@

Những người đã like tranvuonghien bởi bài viết có ích này:
Mjhtriuday
Rating: 0.14%
 
tranvuonghien
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️16/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸69/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Thân Hoại Tuyệt Kỹ⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 110/2.0)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=32403

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic32403-1.html#p424840

Quay về Thơ, truyện ngắn