Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 09:25:12 - 21/05/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Một số creepypasta về anime và cartoon

Re: Một số creepypasta về anime và cartoon

#5 » Gửi bài gửi bởi Lastsummer » 24/07/2016 20:08 » @444835

ông ta đã bị xuất huyết nội hay sao ấy; tôi có thể nhìn thấy điều đó qua cái cách ông ta ho ra máu và mắt ông ta bắt đầu chảy máu. Muriel nhìn về phía Courage. Nhạc nền lại nổi lên, cứ như là nó từ trong Silent Hill đi ra vậy. Courage lao tới Muriel, cứa cổ bà ta. Nhưng điều kinh khủng nhất là… nó cưỡng bức bà ấy! Tôi chỉ biết ngồi đó một cách bất thần. Sao mà chuyện này có thể xảy ra được!???

Courage lôi xác Muriel và Eustace xuống tầng hầm… ở dưới đó, xác chết chất ngổn ngang thành núi. Nó ném xác hai ông bà lên cái đống thịt thối nát ấy, sau đó dùng bút lông vẽ một hình ngũ giác vòng quanh cái đống xác chết. Sau đó, nó lấy dầu nhớt và một cái bật lửa ra rồi nhóm lửa. Đống xác chết bừng cháy. “CÁC NGƯỜI ĐỀU SẼ PHẢI XUỐNG ĐỊA NGỤC, NƠI ĐỨC SATAN NGỰ TRỊ TRÊN CÁC NGƯƠI!! SATAN VẠN TUẾ!! SATAN VẠN TUẾ!! ĐỨC SATAN VẠN TUẾ LÀ CHÚA TỂ CỦA CHÚNG TA!” Giọng nói của nó to, trầm, nghe rất chói tai. Nó khiến tôi sợ chết khiếp! Sau đó Courage lao vào đống lửa, gào lên một cách đau đớn khi lửa cào xé da thịt nó. Máu và lửa bắn ra khắp nơi. Sau đó, căn nhà cháy xụp xuống đất, thành tro bụi. Một cơn bão ập tới, cuốn trôi mọi thứ đi. Cứ như là chưa từng có chuyện gì xảy ra ở nơi này vậy.

Sau đó, credit chạy ra. Thậm chí nó cũng chả còn bình thường nữa. Tiếng nhạc cứ như là một đứa con nít sáu tuổi đang dùng đàn violin phang liên tục vào đàn piano vậy; nghe rất chói tai. Sau đó màn hình ti vi bị nhiễu sóng, rồi một tiếng thét chói tai vang lên. Tiếp nối nó là một tiếng cười khanh khách. Cứ như là tiếng la thét từ dưới âm phủ vậy. Trên màn hình xuất hiện một dòng chữ duy nhất: “Sản xuất bởi Lucifer”.

Phim ngừng chiếu, rồi một tập khác của Chowder tiếp nối theo. Tôi bắt đầu khóc vì quá sợ. Ý tôi là… đây đúng là một trò độc ác! THẬT ĐẤY!! CHẢ CÓ GÌ ĐÁNG BUỒN CƯỜI ĐÂU!!! Ai mà biết được có bao nhiêu người, con nít người lớn đã xem phải cái thứ bệnh hoạng này… Hay là chỉ có mình tôi thôi!?

Một chữ thôi. Tởm! Tôi là một người vô thần nên dĩ nhiên là chả bao giờ tin vào mấy cái chuyện thiên thần hay quỷ dữ, Chúa hay Satan, thiên đường hay địa ngục gì hết. Nhưng bây giờ… tôi bắt đầu nghi ngờ chính mình rồi đây.

Tôi gọi cho Cartoon Network vào ngày hôm sau và tra hỏi họ về cái tập phim quái quỷ ấy. Họ quả quyết rằng lúc đó không có chiếu Courage the Cowardly Dog, mà là Adventure Time cơ. Lạ quá. Tôi đã đi tìm hiểu rất kĩ, tra hỏi Cartoon Network cho đến lúc tôi không còn nhận được câu trả lời nào nữa. Cứ như là… Tập phim đấy là dành riêng cho tôi vậy! Chỉ mới nghĩ đến điều đó thôi mà tôi đã xây xẩm mặt mày.

Cho đến bây giờ vẫn chưa có gì đáng ngờ xảy ra cả. Tôi mong là vậy, và tôi cầu mong sao tập phim kia chỉ là một giấc mơ. Tôi sẽ không bao giờ có thể nhìn vào Courage the Cowardly Dog như xưa được nữa.
Lastsummer
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️13/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: super troll
Xếp hạng Bang hội: ⚡52/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸33/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Giáng Long Thập Bát Chưởng⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Android)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=33932

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic33932-4.html#p444835

Quay về Thơ, truyện ngắn