Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 21:39:27 - 17/05/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Một số creepypasta về anime và cartoon

Re: Một số creepypasta về anime và cartoon

#10 » Gửi bài gửi bởi Lastsummer » 24/07/2016 20:16 » @444842

Phineas and Ferb Lost Episode: Part 3

Cảnh hai mở đầu cho một đám tang, và bây giờ mọi thứ trông thê thảm đến phát rợn. Nhà xác nơi mọi người đang đứng hoàn toàn là một màu đen đơn sắc bi thương, với kính cửa sổ bẩn thỉu treo trên tường nhà và khiến căn phòng sáng sủa lên một chút. Candace, Linda, Lawrence và Ferb đang đau khổ đến cực độ, và cả đội hướng đạo sinh của Isabella cũng vậy. Camera tập trung vào cảnh cô bé Isabella khóc lóc thảm thương trong vòng hai phút liền. Tiếng khóc nghe rất… thật. Cứ như là diễn viên lồng tiếng của Isabella thật sự đã khóc khi đang lồng tiếng cho cô bé vậy. Candace tràn ngập trong nỗi ân hận. Cô ấy nện liên tục vào quan tài của Phineas, luôn miệng tự trách mình rằng nếu mình không quá ấu trĩ như vậy, có lẽ bây giờ Phineas vẫn còn sống. Cảnh hai đột nhiên biến mất vào một màu đen.
Cảnh ba bắt đầu với một tấm bảng ghi “Hai ngày sau”, và chiếu cảnh bên ngoài nhà của Phineas. Bầu trời lúc ấy xám xịt và buồn bã. Candace đang ngồi trong phòng mình, hoàn toàn vô vọng. Với một nụ cười lạnh băng trên môi và một sợi dây thừng treo thòng lọng trên trần nhà, cô bé ngân nga bài “Yellow Submarine” của The Beatles. Trong lúc đó, Jeremy đang ở ngoài sân, vui vẻ chào Linda rồi xin phép được thăm Candace để an ủi cô bé. Bà Flynn mỉm cười vào bảo Jeremy rằng Candace đang ở trên lầu.
Nhưng khi bước vào phòng Candace, Jeremy đã đối mặt với quang cảnh kinh hoàng trước mắt. Candace đã treo cổ tự vẫn và đã chết được khoảng vài phút rồi. Jeremy giở xác bạn gái mình xuống và hôn môi cô ấy một cách nồng thắm. Nhưng khi Linda bước vào kiểm tra và nhìn thấy cảnh ấy, bà thét lên, “Jeremy… tại sao!?”. Bà đã hiểu lầm rằng Jeremy bóp cổ con gái mình đến chết.
Sau đó, cảnh ấy được cắt đi rồi chuyển đến một cảnh khác. Bố mẹ của Phineas, Ferb, Isabella, Baljeet, Buford, vợ cũ của Doofenshmirtz là Charlene, con gái ông ấy là Vanessa, thiếu tướng Monogram, Carl và Perry đều tập trung trong phòng tử hình bằng ghế điện. Trên ghế là Doofenshmirtz. Tất cả những người chứng kiến đều có một nụ cười vô cùng hiểm độc và điên rồ trên môi. Tên tù nhân kia cầu xin tha thứ, nhưng thiếu tướng Monogram ra lệnh bắt đầu buổi hành hình. Perry, đang đứng đó và mỉm cười một cách bệnh hoạn, bật công tắt phát điện lên. Ngay lúc Doofenshmirtz đang đứng trên bờ vực của sự sống và cái chết, một loạt hình ảnh thật ngoài đời đã lướt qua, cho thấy một người đàn ông mặc áo phòng thí nghiệm đang chơi đùa với con gái mình và hai bố con đang đi dạo trong công viên. Trông họ không giống Doofenshmirtz và Vanessa lắm, nhưng có lẽ họ đại diện cho hai bố con. Sau đó, điều cuối cùng mà Doofenshmirtz thấy là cảnh con gái và vợ mình hôn nhau thắm thiết. Trông tởm lợm đến mức mà tôi muốn mửa ra hết bàn phím của mình.
Doofenshmirtz cuối cùng cũng đã chết một cách vô cùng đau đớn. Điện được chạy ở một mức rất chậm, nhưng số vôn thì ở mức chết người, để khiến cho Doofenshmirtz đau đớn đến tột bật. Cuối cùng, dường như Ferb đã bật ra một câu nói, “Trên đời này có vô số chuyện mỉa mai đến tàn nhẫn, nhưng dĩ nhiên là không gì sánh được với địa ngục cả”.
Tập phim kết thúc với cảnh xác của Doofenshmirtz bị ném vào một đống xác thịt đã thối rữa, cùng với thi thể của Jeremy vẫn còn nằm lăn trên đống thịt sống hôi thối ấy.
Sáng hôm sau, tôi tra lại tập phim ấy. Google vẫn cho ra kết quả dẫn đến diễn đàn chia sẻ kia, nhưng người post đã bị ban nick, và tập tin phim dường như không còn tồn tại nữa.
Lastsummer
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️13/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: super troll
Xếp hạng Bang hội: ⚡52/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸33/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Giáng Long Thập Bát Chưởng⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Android)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=33932

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic33932-9.html#p444842

Quay về Thơ, truyện ngắn