KINH NGHIỆM 5
-Phần1: Nếu game vừa màn hình
B1: download game=Uc, lưu dạng _jar. Chép ra 1 bản để chơi thử, vào shop xem các item giá bao nhiêu, nhớ giá 1 số món (nên nhớ cái đầu, cái cuối và 1 số cái gần nhau).
B2: Dùng Blueftp giải nén game ra 1 mục.(Ai rành về Minicomander thì chỉ cần giải nén các class thui, tí nữa lại dùng mini chèn vào)
B3: dùng bytecode search giá tiền của 1 item. 1 món là đc vì tất cả nằm cùng
một file class.
B4: nếu thấy giá trị đó nằm sau dòng "sipush" thì tìm xemcó giá trị của item khác ko.
VD: món đồ giá 3000, ae tìm thấy dòng "sipush 3000" và kiểm tra
tiếp các dòng còn lại xem giống các món còn lại hay không rùi hãy sửa lại các giá trị thành 0. Hãy nhớ lại xem giá item đầu tiên là bao nhiêu , mò lên đó và sửa thành 0. Nếu sửa thành -99 thì sẽ được cộng thêm 99 tiền khi mua. Sửa đến giá item cuối cùng là ok. Sửa xong thì nhớ lưu ko phí công.
Chú ý: không nên quá tham lam, nếu sửa âm lớn quá sẽ ứng dụng sai.
B5: đóng gói và test thôi.
- Phần2: game ko vừa màn hình
-Không vừa màn hình mà vẫn muốn hack thì làm sao xem đc giá item?? Resize à, lâu quá...
Chú ý: cách này ít game làm thành công
B1: giải nén game.
B2: Dùng Lang editor hoặc phần mềm đọc file class tìm file chứa item. Tức là tìm tên nó ý, cái này cũng dễ mà, thường thì là áo... quần... Tìm đc tên thì nhớ tên item đầu tiên và tên class đó. Mở bytecode lên, tìm đến class. Tìm tiếp tên của item đó. (Thường thì nằm trong method run, có dạng ldc"tên"). Tìm thấy rồi thì để ý bên dưới sẽ có dòng sipush xx(xx là tiền mua item). Tiếp tục các item khác nằm bên dưới. Anh em sửa tương tự như phần trên và nén lại.