Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 22:43:04 - 05/05/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Truyện viễn tưởng crossfire.cơn ác mộng zombile..bl và gr

Re: Truyện viễn tưởng về các anh hùng crossfire.human vs z

#7 » Gửi bài gửi bởi Wlion98 » 11/08/2012 18:21 » @48790

Chapter 4 : "Hợp tác"
Part I - Căn cứ ngầm Đại Tây Dương.
12:00 P.M. Friday, July 13th, 2012, tại căn cứ bí mật.
- Tôi cần phải đi! - Dr. Igor nói với viên Thiếu tướng với giọng hối thúc -Nếu các ông không muốn -rồi chỉ vào tấm ảnh tên zombie - trở thành như vậy!
- Không dễ dàng như vậy đâu, giáo sư - Ông là tội phạm! Nhưng trong trường hợp này - viên thiếu tướng liếc mắt vào tấm ảnh - Tôi có thể giúp ông nếu như cấp trên tôi đồng ý. Tôi sẽ liên lạc đếntrung tâm.
- Ta phải đến căn cứ ở Đại Tây Dương - Peter Jackson, tên trùm BL chen vào - đội binh tinh nhuệ của ta ở đó sẽ hợp tác vớicác ông!
- Thế liệu làm sao tôi có thể tin các anh ? - Mike băn khoăn.
- Tùy ngươi thôi, tên cảnh chết tiệt. - Peter vẫncòn tức giận khôn kể về những việc xảy ra, chỉ trong 12h của ngày thứ sáu 13 này - Có lẽ thứ sáu13 lần sau ta sẽ không quên treo móng ngựa trước cửa đâu!
(*) Theo phương Tây, thứ sáu ngày 13 là ngày xui xẻo, và để tránh, người ta sẽ treo móng ngựa ở trước cửa.
06:00 P.M.
- Thôi được rồi, họ chophép thả các anh , với điềukiện người của chúng tôi sẽ theo các anh . Được chứ? - Mike mỉm cười bước ra!
- Được rồi! Ngày thứ sáu 13 kết thúc tại đây là đủ - Peter gần như đã quámệt mỏi khi không nghỉ từ tối qua.
- Xin cảm ơn - Dr Igor lên tiến - Tôi sẽ giúp nghiên cứu thuốc diệt bọn chúng! Tuy nhiên, xin giữ liên lạc với tôi, tôi còn nhiều thứ cần trình bày hơn đấy!
08:00 P.M.
Chuyến bay bắt đầu. Phi cơ của Peter lại được khởi động. Tiếng quạt phạch phạch cuốn lên. Có lẽ đến căn cứ này cũng chẳng có được chiếc trực thăng như vậy! Tuy phải chở thêm 5 người theo dõi của GR, chuyến bay xem ra chẳng khó khăn gì.
00:00 A.M. Saturday, July 14th, 2012, tại đâu đóở Đại Tây Dương...
- Chúng ta đến rồi thưacác ngài - viên phi công thông báo. - Vui lòng thông báo mật khẩu để truyền cho bên dưới mở cho chúng ta vào!
- Gì thế này? Ông không định làm căn cứ trênbè đấy chứ, Peter? - 1 binh sĩ GR trẻ hỏi khi nhìn xuống dưới : Biển cả mênhmông, từng con sóng lớn xô nhau mà lướt. - Hay những chiến binh tinh nhuệ ông nói là những concá heo nhảy nhót đằng kia? - Rồi chỉ ở hướng xa.
- Anh sẽ còn nhiều bất ngờ đấy, anh lính trẻ! - DrIgor trả lời thay Peter.
- "Black List masters the world" - Peter thông báo qua điện đàm.
Từ bên dưới, một chiếc tàu ngầm, không, nói đúnghơn là MỘT HÒN ĐẢO NỔI (**) từ từ trồi lên. Nói vậyquả không ngoa. Chưa từng có căn cứ nào to lớn như vậy.
(**) Hòn đảo nổi (Floating Fortress) mình lấy ý tưởng từ hòn đảo nổi của Nhật trong Red Alert 3, chắc các bạn sẽ thấy một loạt điểm giống!
- Nó là một thành phố đấy, anh bạn. - Dr Igor giới thiệu với giọng khác hẳn, có vẻ xen chút tự hào. Cũng đúng thôi, ông đã từng là người thiết kế nó, với giấc mơ là một thành phố "ngầm" đúng nghĩa đen (xin nói trong phần Phụ lục 1 : Dr Igor vàHòn đảo nổi).
Sau khi đỗ trực thăng và tiến vào trong , hòn đảo lại chìm xuống. 5 chiếnbinh GR thật sự choáng ngợp trước căn cứ ngầm. Những con đường dài, những nhà máy năng lượng khủng khiếp mà có lẽ nó bằng tất cả năng lượng trên Trái Đất cộng lại. Các căn cứ luyện binh hoạt động liên tục. Nó thựcsự là một THÀNH PHỐ BLACK LIST.
- Được rồi, có lẽ tôi cần liên lạc với đất liền. - Dr Igor nói. - Chúng ta sẽ còn nhiều việc phải làm đấy! Tôi đã không nói việckhủng khiếp nhất của Zombie mà tôi chưa nói! - Mặt Dr Igor trở nên vô cùng nghiêm trọng.
Vậy việc khủng khiếp mà Dr Igor đã nói là gì? Và liệu sự hợp tác của BL và GR có thành công?
Mời các bạn đón đọc Part 2 : Sự thật khủng khiếp...

Những người đã like Wlion98 bởi bài viết có ích này (Tổng: 2):
Another1p0d0lsky
Rating: 0.27%
 
Wlion98
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️10/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: V-Anime Fan
Xếp hạng Bang hội: ⚡7/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸68/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Lôi Động Cửu Thiên⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=5853

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic5853-6.html#p48790

Quay về Thơ, truyện ngắn