Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Hai, 09:21:38 - 08/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện hay!]Thiên thần của bóng tối-Black angel

Re: [Truyện hay!]Thiên thần của bóng tối-Black angel

#70 » Gửi bài gửi bởi cryingboy » 18/08/2012 19:42 » @52818

Trưa!
Băng đẩy cánh cửa lớn ở phòng ăn khu A….nhỏ bước vào… Tay qlí đứg chờ fía bên ngoài.
Đám giúp việc định cúi đầu chào nhưg đã kịp khựng lại khi nhận ra ai đang bước vào… Vài cô ngẩn mặt ra, vài cô suýt bật cười… Cô quản gia tặc lưỡi…bước lên.
- Con kia, đầu óc mày có vấn đề đây phải không? – Như đang tiến lại gần Băng - Cả sáng nay mày không lo làm việc mà biến đi đâu? giờ mày vác mặt vào fòng ăn 1 cách tự nhiên quá nhi?
Như liếc xuốg, nhận ra Băng đang khoác 1 chiếc sơmi of đàn ông ( là of Chấn Khang). Như cười khểnh:
- Ak, tao hiểu rồi… đêm qua mày không chịu được đến nỗi phải mò vào fòng “các anh” bên khu B chứ gì? Loại con gái như mày cũg chỉ đến vậy thôj…
Tiếng cười thik thú of đám giúp việc vang lên… Như đã đứg trước mặt Băng, đưa tay túm lấy cổ áo nhỏ 1 cách thô bạo:
- Mày định sao? Không làm việc mà dám mò vào đây xin ăn sao?? định xin ăn sao??? - Vẫn tiếng cười khinh khick đầy thick thú, Như giật mạnh áo Băng hơn:
- Mày câm rồi fải không? Có nói không? Nói không….
Như giơ bàn tay lên cao… và cho Băng 1 cai bạt tai mạnh….nhỏ ngã phịch xg đất. Như tiếp tục xốc áo Băng lên… và giơ tay cao nữa.. nhưg lần này chưa kịp thì khựng lại…
- Cậu chủ! Chúc cậu chủ 1…
- Câm đi! - Giọng Khang khó chịu, cậu đang bước vào…
Như lập tức bỏ Băng ra…cug~ cúi xg:
- Cậu chủ sang dùng bữa sáng ak?
Khang, vẻ mặt vô cùg thản nhiên, tiến lại fía Băng và cô quản gia..
- Cô đang làm trò gì đấy?
Khang nhìn Băng, cô quản gia nuốt khan, rồi trả lời tỉnh bơ:
- Đâu có đâu cậu chủ! Em đang dạy dỗ người` làm chút thôi ak!
- dạy dỗ ak? – Khang đưa tay quyệt nhẹ lên má Băng, bên má hơi ửng đỏ vì cái tát.
- Vâng! cậu chủ!
- Thế có cần ta… “dạy dỗ em chút thôi” không? – Khang nhìn lại cô quản gia, vẻ mặt khá nham hiểm với nụ cười nửa miệng. Như đơ người, đang cố đoán ngụ ý trog lời câu chủ..
- Em.. em không hiểu cậu nói j..
- Không hiểu ak.. để ta cho em hiểu nhé…
Chát!!!!!!!!!
Đám giúp việc há hốc miệng! Cảnh tượng kinh hoàng ngoài sức tưởng tượng! Khang vưa giơ tay và… tát cô quản gia 1 cái… long trời lở đất!!! Như ngã nhào xuốg đất sau cái tát không hiểu nguyên do… và vẫn còn bàng hoàng… Như ngước lên:
- Cậu … cậu chu? Sao cậu…
- Đang đói, cái vụ “ dạy dỗ chút thôi” này cũg hay ho đấy! – Khang vẫn cười, và bỗng, mặt cậu tối sầm xuốg! đôi mắt đáng sợ đưa xuốg nhìn cô quản gia!
- Em có biết em đã fạm sai lầm gì lớn chưa cô - quản – gia - dịu - hiền?
- Em..em…
- Các người đã biết chưa? Hay thử vài cái tát như thế mới hiểu được? – Khang nhìn đám giúp việc, họ đang co rúm lại…Và tất cả cùg mở căng mắt ra nhìn cử chỉ và nghe 1 lời – kinh - thiên - động - địa of cậu chủ. Khang đưa tay khoác lấy vai Băng:
- Không chỉ 1 lần, mà các người đã quá nhiều lần sai lầm… Các người vừa đụng đến …. Người – Con – Gái- Của – Ta đấy!!!!!!
Đám giúp việc vẫn chưa hết sửng sốt, Như thì thay vì đau vì cái tát chuyển sang… đau tim! Khang kéo Băng đến bàn ăn. Tay qlí đã bước vào từ lúc nào, kéo 2 chiếc ghế ra… cho cậu chủ và……. Người con gái of cậu chủ ngồi……
Suốt bữa trưa, đám giúp việc cứng họng và cứg người nhìn Băng ăn 1 cách thản nhiên….

Các sự kiện chính cho 6 chap tiếp:
- Chấn Khang ra khỏi khu biệt thự, Băng bị Như trả thù ->> Chấn Khang biết vì thấy vết xước do cái tát of Như trên mặt Băng (đối với cậu đó là khiếm khuyết trên khuôn mặt không tì vết of người con gái of mik) ->> 1 cô giúp việc bị trừng phạt (mất mạng) vì Như đã đổ tội cho cô!
- Vài tên tội fạm khu B sang tìm Băng ->> Bị Chấn Khang xử cho te tua, nhưg tên Leader vẫn ung dung sắp xếp 1 kế hoạch thú vị và hắn tuyên bố : “Không sợ Lâm Chấn Khang!”
- Qlí of Chấn Phong thông báo về chuyện đứa con gái ông chủ mang về đã trở thành người of cậu cả ->> Phong không phản ứng nhưg lá bài trên tay rơi xuốg.
- Hoàng Bá Nguyên – 1 ông trùm mafia ngang hàng Lâm Chấn Đông đến khu biệt thự cùng cô con gái độc nhất- Hoàng Yến Chi – 1 du học sinh Pháp mới về nước, xinh đẹp, hấp dẫn và fóng khoáng. Thực chất Hoàng Bá Nguyên muốn con gái tiếp cận nhữg cậu con đại tài of Lâm Chấn Đông, nhằm moi móc thông tin và bí mật of gia đình Lâm Chấn. Với Chấn Khang, Yến Chj là 1 “ con cá vàng” – cô tiểu thư danh gjá độc nhất Nhà Hoàng Bá.
Về phần Yến Chj, nhỏ đến khu biệt thự để giúp cha, nhưg nhỏ đã phát hiện ra nhữg điều đối với nhỏ là thú vị: 1 cô người tình (Hải Băng) đẹp đến lạ lùng là lạnh lùng đến khó hiểu! Sự việc bắt đầu rắc rối khi Yến Chj…………. lần đầu tiên gặp Chấn Phong!!!!!!

( do 1 sự số của tác giả )
cryingboy
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸30/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=6143

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic6143-69.html#p52818

Quay về Thơ, truyện ngắn

cron