Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 09:25:06 - 06/10/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện hay!]Thiên thần của bóng tối-Black angel

Re: [Truyện hay!]Thiên thần của bóng tối-Black angel

#115 » Gửi bài gửi bởi cryingboy » 19/08/2012 20:03 » @53747

Khu B.
- Leader! Có nên xuống tìm xác cô ta rồi trả về cho cậu cả không?
- Thích thì mày xuống đi1
- Hê hê, em đâu dám.
- Đại ka à, giờ có thể thoải mái sống rồi.
- Ừa, phải đó. Đến cậu Chấn Khang còn chẳng dám đụng vào chúng ta..
- Cậu cả không dạy dỗ được các ngươi thì không còn ai có thể dạy dỗ được các ngươi sao?
Quản lí của Phong đang bước vào, không 1 tên đàn em nào đi theo.
- Oh`, lại ai đây nữa?? – đám tội phạm xôn xao.
1 tên lại nói với Leader “ Nếu em không nhầm thì là quản lí của cậu chủ thứ 2, cậu chủ suốt ngày ở trong phòng đấy!”
Tên Leader bật cười khanh khách, đứng dậy tiến về phía quản lí
- Không lẽ chúg tôi có người quản thúc mới sao? Cũng vui đấy! Thế cậu 2 ấy đâu? Sao không cho chúng tôi biết mặt? Cả ngày rúc trong nhà thì.. chắc cũng chẳng làm được việc gì ra hồn đâu!
Lũ tội phạm nhìn nhau cười khoái trá. Tay quản lí có phần khó chịu. Đúng lúc, Chấn Phong bước vào, không gây 1 tiếng động.
Lũ tội phạm ngừng cười, nhìn kẻ vừa bước vào, cao, với đôi mắt lạnh, chiếc mp3 đeo trên tai và chẳng có vẻ gì là sẽ quát tháo giận dữ như Chấn Khang thường làm.
- Có lẽ chưa ai được gặp. Đây là cậu hai : Lâm Chấn Phong !
Phong đưa mắt nhìn tên Leader, không 1 biểu hiện gì trên khuôn mặt. Cái vẻ phớt đời của Phong làm tên Leader khá tò mò. Nhưng hắn thấy sẽ có trò vui hơn là sợ.
- Thì ra đây là cậu hai của ông chủ. Không biết hôm nay đến co điều gì dặn dò?
Phong im lặng và vẫn nhìn chằm chằm tên Leader, hắn đang cười nhạt.
- Thời gian qua các ngươi đã vi phạm quy định quá nhiều và cậu cả không xử hết được nên cậu hai sẽ dạy dỗ chúng mày tử tế đấy.
- Vậy sao? – Leader lại cười, hắn nhìn Phong – Tôi rất mong chờ xem cậu hai sẽ cho tôi ân huệ gì … như cậu Chấn Khang đã cho tôi 1 ân huệ khá lớn. À, không rõ cậu hai đây có người tình không nhỉ? - Hắn ngừng lại nhìn vẻ mặt Phong, nó vẫn lạnh tanh. Vài tên tội phạm cười khúc khích khi nghe 2 chữ “người tình”
- Nếu có thì tốt quá. Không biết có hấp dẫn = .. người tình của cậu Khang?- Leader đưa 1 ngón tay ra. Thè lưỡi liếm trên đầu ngón tay- Quả thực, cô ta… cả mùi máu và mùi cơ thể… đều hấp dẫn vô cùng..
Lũ tội phạm lại định nhe răng cười.
- Á á… á.. á…..
Nhưng, tiếng kêu man rợ của tên Leader đã át tất cả. Lũ tội phạm chưa hiểu gì, chỉ thấy rất nhiều vật nhỏ nhỏ, trăng trắng văng ra, cùng máu. Và cả thân hình nặng trịch của tên Leader ngã phịch xuống . 2 tay hắn bịt lấy miệng mà vẫn thấy máu tràn ra tứ tung. Bây giờ thì tất cả đã hiểu: những thứ nhỏ nhỏ màu trắng văng ra lúc nãy là… mấy chục cái răng của tên Leader!!
Trong 1 giây, Phong đã nhớ đến vết cắn sâu trên cổ Băng! Lũ tội phạm đứng xung quanh, trợn tròn mắt và vẫn chưa hết kinh hoàng. Tên Leader vẫn rên la thảm thiết. 1 tên tội phạm đã hoàn hồn, lao đến chỗ Phong ..
- Dám đụng đến đại ca…
Nhưng hắn chưa kịp nói hết câu, tay quản lí chưa kịp rút súng tên tội phạm đã căng người ra, 1 luồng điện mạnh xuyên qua não hắn xuống đến từng đốt ngón chân, họng hắn nghẹn lại và cũng chưa kịp kêu lên thì đã vật xuống, ngất đi…
Đám tội phạm nhìn tên cầm đầu, rồi nhìn Phong, cậu vẫn lạnh tanh như đang đứng 1 mình và nghe nhạc vậy. Không 1 tên nào có ý định manh động nữa. Chúng không biết Phong đã làm gì nhưng tốt nhất phải tránh xa cậu.
- Thằng khốn! … Mày…. Mày… - Tên Leader rên lên từng chữ khó khăn, 1 tay vẫn ôm miệng, 1 tay chỉ vào Phong. Hắn trợn trừng mắt và cố dướn người. Đập vào mắt Phong, là bàn tay đầy máu bẩn thỉu của tên quái thú, bàn tay nhơ nhuốc đã chạm vào Băng! Mắt Phong hơi dằn xuống…
Phụt!!!!!
- Ưa…a…aa…..
cryingboy
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/??⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸30/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=6143

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic6143-114.html#p53747

Quay về Thơ, truyện ngắn

cron