Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 17:45:15 - 07/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện hay!]Thiên thần của bóng tối-Black angel

Re: [Truyện hay!]Thiên thần của bóng tối-Black angel

#124 » Gửi bài gửi bởi cryingboy » 19/08/2012 20:09 » @53760

- Cậu chủ, sắp đến giờ rồi. Xe đang ở ngoài, cô dâu đang đợi cậu ở thánh đường…
Tay quản lí đặt 1 hộp to đựng bộ vest trắng lịch lãm xuống bàn, quay người bước về phía cửa. 1 lúc sau… Phong rời khỏi bệ cửa sổ… lại gần chiếc bàn, lấy chiếc áo khoác trắng vắt lên thành ghế, mặc vào và kéo khóa cao cổ - che gần hết chiếc tai phone. Cậu kéo ngăn kéo, lấy chiếc lưỡi trai đen đội sụp xuống. Phong không hề có ý định để kẻ khác nhìn thấy mặt mình – dù cho hôm nay cậu là chú rể đi chăng nữa…. 5 phút sau, Phong lặng lẽ rời khỏi phòng.
Chấn Khang đang khuy lại tay áo, chuẩn bị ra khỏi nhà đến bữa tiệc
- Nếu cái sự kiện đình đám này không có nhiều máy quay, phóng viên và cả tay Davinci ấy, ta vẫn có ý định mang em đi cùng đấy, người đẹp! – Khanh liếc mắt nhìn Băng… nhỏ đang ngồi dưới sàn mân mê bộ xếp hình khổ lớn.
Quản lí của Chấn Khang đã tìm ra cách khiến Băng ngoan ngoãn ngồi 1 chỗ không chạy lung tung: cho nhỏ chơi… xếp hình
- Nhưng có lẽ để yên em trong lồng và đặt cái lồng ấy trong thế giới của riêng ta sẽ an toàn hơn. Chỉ cần mang em ra hóng nắng 1 chút thôi thì lũ chó săn sẽ đánh hơi thấy liền. Có lẽ hơi ích kỉ nhưng … em – là – của – ta!
Khang kéo cavat lên, ngắm mình trong gương lần cuối rồi tiến lại phía Băng, cúi người:
- Không dẫn người tình đi theo thật khó chịu… 10 ngày nay ta không nếm qua người phụ nữ nào, tất cả là vì em. Không phải em cần chịu trách nhiệm sao? – Khang ngồi hẳn xuống cạnh Băng, đưa tay lên xoay cằm nhỏ lại – Lúc nào ta cũng chủ động, sao lần này em không thử xem?
Khang giữ nguyên tư thế chờ Băng. Cuối cùng, nhỏ gạt tay cậu xuống, quay lại với bộ xếp hình dưới sàn, buông 1 chữ trước khi tiếp tục:
- Bận!
Khang bật cười trong cổ họng:
- Cứ thế này… ta sẽ chán em sớm thôi! – Cậu cúi xuống đặt môi lên má Băng rồi đứng dậy
- Đi đây, người đẹp. Đừng nhớ ta quá đấy nhé!
……………..
Cửa phòng Khang không được đóng kín mà chỉ khép hờ… và Chấn Phong, sau 1 cái liếc tưởng như vô tình… vừa quay mặt đi. Trong 1s, hàng mi rợp cụp nhẹ, hàng ngàn mũi tên như xuyên không đâm thẳng vào trái tim cậu. Nhói! Chỉ 1s thôi, Chấn Phong tiếp tục bước….
Băng 1 mình trong phòng với hàng trăm mảnh ghép lộn xộn. Nhỏ dừng tập trung suy nghĩ trong giây lát. Hôm nay sẽ không có nhiều người ở nhà và nhỏ cần tìm hiểu 1 chuyện không rõ ràng trong trí nhớ….
Nhỏ đã khổ sở thảm hại dưới 1 căn hầm đầy xương người, lạnh lẽo và không ánh sáng… Khang đã hỏi nhiều về chuyện ấy, rằng nhỏ đã được cứu như thế nào nhưng Băng không trả lời. Nhỏ không nhớ rõ hơn là không muốn nói. Nhỏ… đã nhìn thấy Chấn Nam? Hay đó chỉ đơn giản là khuôn mặt hiện lên trong tiềm thức khi nhỏ gặp nguy khốn? Chưa bao giờ khuôn mặt với nụ cười hiền ấy lại làm suy nghĩ của Băng rối ren như vậy… Phải, ai đó đã bế nhỏ trên 1 đoạn đường dài lạnh đến run người… Nhỏ đã úp mặt vào cơ thể ấy và thấy… ấm áp vô cùng, an toàn vô cùng… mùi hương đó… mùi hương phảng phất trên áo sơ mi thật quen thuộc và dễ chịu. Thứ mùi là lạ, nhè nhẹ… như mùi của bóng tối, như mùi của màn đêm… làm Băng khó nhớ rõ ràng nhưng lại không thể quên….. Là… Chấn Nam???
Bỗng, trước mặt Băng… vài tên tội phạm khu B xuất hiện. Nhỏ không biết chúng đã là đàn em của Chấn Phong. Nhỏ chưa kịp nghĩ ra cách đối phó thì… chũng đã bước đi thật nhanh, như thể đang cố tránh xa nhỏ, càng xa càng tốt.
cryingboy
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸30/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=6143

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic6143-123.html#p53760

Quay về Thơ, truyện ngắn