Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 18:04:10 - 07/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện hay!]Thiên thần của bóng tối-Black angel

Re: [Truyện hay!]Thiên thần của bóng tối-Black angel

#125 » Gửi bài gửi bởi cryingboy » 19/08/2012 20:09 » @53761

- Tao thề là cậu chủ đã dùng kìm.
- Kìm cái đầu mày! Mày có thấy trong tay cậu chủ có cái kìm nào không? Mày có thấy cậu chủ dùng kìm vặn từng cái răng của Leader ra không?
- 1 thủ thuật che mắt nào đó thì sao?
- Tao không biết! Nhưng tao nghĩ việc cậu chủ xử Leader có liên quan đến… con nhỏ kia.
Băng không quan tâm đến 2 tên tội phạm ấy, định bước tiếp
- Cô thực sự nghĩ cậu 2 xử Leader là vì cô hay sao? – Quản lí của Phong không biết từ đâu xuất hiện
- Cô nghĩ có thể quyến rũ được cậu 2 như đã làm với cậu cả và cậu 3 sao? Cô nhầm to rồi! – Giọng hắn gay gắt như đang kết tội. Hắn nhìn Băng bằng ánh mắt khó chịu và cảnh giác
Băng chẳng hiểu tay quản lí đang nói gì, không quan trọng , nhỏ chợt ngước lên:
-Không… đi à?.
Đôi mắt nâu trong veo nhìn thằng vào đôi mắt đầy thù hằn của tay quản lí, đôi môi mềm khẽ cất lên tiếng nói mỏng manh như 1 giai điệu. Khuôn mặt tay quản lí bỗng… giãn ra, đôi đồng tử mở căng, miệng cứng đơ không nói nên lời. Hắn dựa vào tường, thở hổn hển, cố gắng khống chế nhịp tim đang ngày 1 tăng nhanh của mình…. Nếu là ác quỷ đội lốt thiên thần thì dù ai đã biết cũng khó mà không tự sập bẫy.
- Đi… đi đâu… chứ? – Cuối cùng hắn cũng có thể mở miệng lắp bắp. Hắn cố gắng nhìn sang chỗ khác để không bị ma lực của đôi mắt nâu hút hồn – Cô… không nói… dễ hiểu… hơn… hơn được à?
- Lễ cưới.. ấy?
Lại giọng nói này… tay quản lí bị tê liệt thần kinh hoàn toàn…
- Cô… giọng…
Băng nhìn kẻ trước mặt mình bằng ánh mắt khó hiểu, khẽ nhíu mày… Lướt qua người hắn, nhỏ thì thầm: “Không biết… ai mới là người khó hiểu”. Tay quản lí đứng nguyên tại chỗ như mất hồn, hắn thực sự không thể ngờ trên đời lại tồn tại thứ âm thanh huyễn hoặc và mê hồn đến vậy.

…………..
Băng vô thức lang thang khắp các hành lang, cố tìm lại cảm giác quen thuộc ngày hôm ấy. Chắc chắn ai đó đã đưa Băng về phòng Chấn Khang bằng con đường nào đó. Nhưng khu biệt thự như 1 mê cung lớn, nhỏ đã vòng qua vòng lại mấy lần mà vẫn hoàn toàn vô vọng, 1 chút manh mối cùng không tìm thấy. Cuối cùng, đã nửa ngày trôi qua, thấy hơi đói, nhỏ quyết định quay về dù vẫn chưa từ bỏ ý định tìm kiếm kẻ đã cứu mình. Nhỏ không có ý định cảm ơn, chỉ là muốn tìm hiểu 1 chút vể người này vì hắn có liên quan đến… Chấn Nam.
Băng chợt dừng bước. 1 đôi chân đang tiến lại phía nhỏ, cách chỉ vài mét. Người đối diện cũng đã dừng lại. Băng từ từ ngước lên và… chết sững.
Là Chấn Phong!
Khuôn mặt ấy Băng đã từng gặp, từng nghe Chấn Nam nhắc đến. Khuôn mặt giống hệt Nam! Nhưng nhỏ vẫn nhận ra điểm khác biệt lớn nhất: đôi mắt. Đôi mắt Nam rất hiền và dịu dàng, còn đôi mắt này đen sẫm, vô hồn và đáng sợ dưới hàng mi rợp nhưng buồn. Không lẽ là hắn? Kẻ đã cứu nhỏ? Khi đó khuôn mặt nhỏ đã thấy… là Chấn Nam hay… chỉ là khuôn mặt giống-hệt-Nam?
“Đừng nhìn tôi bằng ánh mắt ấy… xin em…” – Trái tim Phong muốn cât lời Phong bước tiếp… lướt qua Băng. Khoảnh khắc ấy… Trái tim Băng như ngưng đập… mùi hương nay`… quen thuộc làm sao!
- Đã … cứu tôi… sao?
Phong dừng bước, khi từng chữ nhẹ tênh phát ra… Nếu bây giờ cậu trả lời “Phải” liệu có thay đổi được điều gì không? Có thay đổi được việc Băng luôn gọi tên Nam mỗi khi cậu xuất hiện, mỗi khi nhỏ cần giúp đỡ và sự an toàn? Có thay đổi được việc cậu sẽ vẫn là con rối trong tay Lâm Chấn Đông, không thể làm gì ngoài làm việc như 1 cái máy không ngưng nghỉ? Nếu có 1 ngày, Lâm Chấn Đông phát hiện ra thứ tình cảm ẩn sâu trong trái tim lẽ ra không-được-phép-rung-động của Phong dành cho người con gái ấy, cậu chắc chắn sẽ không thể bảo vệ nhỏ. Phải, tự lúc nào, Phong đã thừa nhận thứ tình cảm ấy, thứ tình cảm cậu chưa hề biết đến… cho đến khi gặp Băng.
Băng quay lại, giọng nói đầy vẻ gấp gáp:
- Sao… không nói? Đã cứu tôi… phải không?
Phong dừng chân, không quay lại… Từng chữ… dằn xuống…
- Tôi – quen – cô???
Không phải câu trả lời nhưng đủ rõ ràng để hiểu. Kí ức trong Băng dội về… Kẻ có khuôn mặt giống-hệt-Chấn-Nam này… lạnh lung, tàn nhẫn…và đã từng… muốn giết nhỏ. 1 kẻ như vậy có thể cứu nhỏ sao?
- Đừng có… đeo khuôn mặt của… Chấn Nam… Thật – Nhỏ cố, cố giằn giọng – khó chịu!!
Nhỏ quay người tiếp bước, không 1 lần ngoảnh lại. Phong xoay người… nhìn theo bóng lưng của người con gái ấy… mái tóc dài khẽ bay… thật mềm mại… nhưng lại như cứa vào tim cậu
- Em… làm … tim tôi… đau…
Phong quay người, bước đi ngược hướng với Băng. Bước tiếp bước nối dài khoảng cách, 1 bức tường vô hình ngăn cách 2 người thành 2 thế giới tách biệt nhau…

Đã có ai từng nghĩ… trong thế giới của thay đổi, của ràng buộc, của tham vọng… tình yêu sẽ chiến thắng tất cả? Có thể sao? Đôi khi… tình yêu… chỉ là những nỗi đau dài…
cryingboy
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸30/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=6143

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic6143-124.html#p53761

Quay về Thơ, truyện ngắn

cron