Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 00:31:57 - 05/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện hay!]Thiên thần của bóng tối-Black angel

Re: [Truyện hay!]Thiên thần của bóng tối-Black angel

#135 » Gửi bài gửi bởi cryingboy » 19/08/2012 20:16 » @53774

Phong đưa tay giật lại tấm hình trên tay Chi. Cậu cố kiềm chế cơn giận đang muốn bốc lên… Chi cúi mặt, thấy sợ, sống lưng ớn lạnh. Nhỏ biết Phong đang rất giận nhưng lại không biết phải xin lỗi thế nào.
Phong xiết chặt tay, nuốt cơn giận xuống, quay người bước đi…
- Đừng đi! Em… xin lỗi! Em chỉ vô tình thấy nó thôi!
Phong vẫn không dừng bước…
- Em rất vui khi nhìn thấy mẹ anh… em chỉ muốn gọi 1 tiếng Mẹ thôi… em không có người để gọi Mẹ… mẹ anh… đẹp lắm!
Bước chân Phong chợt chậm lại
- Mẹ em mất từ khi em còn chưa biết nói… em thậm chí còn chẳng nhớ được khuôn mặt của bà ấy… giống như em chưa từng được gặp mẹ mình vậy… em xin lỗi… em chỉ muốn gọi Mẹ thôi mà… em xin lỗi…
Phong đứng sững lại… khi nghe thấy… Chi khóc… Nhỏ đưa tay gạt những giọt nước mắt chảy dài
- Anh Phong không còn mẹ, chắc cũng hiểu được cảm giác của em. Anh Phong… cô đơn lắm phải không?
Nhỏ bước xuống giường, tiến lại gần Phong…
- Trái tim anh trở nên vô tình vậy… có phải vì nỗi cô đơn… quá lớn không?
Tim Phong chợt se lại, 2 bàn tay nắm chặt
- Anh đừng giận em nữa nhé. Vừa nhìn thấy mẹ anh, em bỗng có cảm giác rất thân thiết… giống như nhìn thấy mẹ mình vậy… Mẹ anh… cũng là mẹ em… được không? Em… cũng gọi là bà ấy là Mẹ… được không?
1 khoảng im lặng, Chi lung túng không biết nói gì tiếp. Bỗng…
- Tùy – cô!
Tim Chi sững lại… Phong đã bước ra đến cửa. Giọng nói ấy… không đáng sợ… nhưng có âm vực thật trầm và sắc… Chi như không tin vào tai mình “Anh ấy… anh ấy… vừa nói… nói chuyện… với mình sao???”

…………
Trưa. Chi xách mấy túi đồ lớn vào phòng, đặt lên bàn kính. Nhỏ phủi tay
- Em quên chưa nói, hôm nay là sinh nhật mẹ em. Bà ấy… giờ đang ở 1 vùng cỏ xanh rì thơm mát phía Bắc cơ. Em muốn thăm phải đi mấy giờ bay liền nên ít khi có thời gian đến lắm. Em chúc mừng sinh nhật bà ấy ở đây vậy… anh cùng em…
Chi quay lại nhìn, nhận ra Phong đang ngồi dưới bệ cửa sổ lớn, dựa tường, laptop đặt cạnh. Trông cậu như đã ngủ… Yến Chi rón rén lại gần, ngồi xuống
- Đôi mắt anh… chỉ có thần thái khiến người khác cảm thấy sợ thôi. Lúc anh ngủ trông hiền lắm, có biết không hả? Chồng em… đẹp thật… mi dày chưa này… mũi cao chưa này…- Chi khẽ vuốt nhẹ mấy sợi tóc lòa xòa bên mắt Phong, sợ cậu tỉnh giấc. Không ngờ Phong tỉnh dậy thật. Cậu mở mắt… Chi đang ở cự li… rất gần… Chi bối rối nhìn ra chỗ khác, má ửng hồng
- Em… em chỉ định… - Nhỏ lại nhìn Phong – lau mồ hôi cho anh thôi. – Nhỏ đưa tay áo quệt nhẹ lên trán Phong. Những cử chỉ dịu dàng và quan tâm ấy cho Phong 1 cảm giác lạ kì. Không khí phảng phất mùi nước hoa nhưng Phong thấy dễ chịu hơn nhiều so với lần cảm nhận đầu tiên.

…..
10h đêm. Công việc trong ngày đã xong, đám giúp việc lần lượt trở về phòng ngủ. Thụy An về phòng dành riêng cho quản gia.
Vứt chiếc khăn tắm lên bàn, An thả mình xuống giường
- Điên thật, cô chủ đó không nhận ra mối nguy hiểm đang cận kề ngay cạnh sao? Lại còn tự tin sẽ giữ được chồng, thật quá ngây thơ! Dù con nhỏ kia không quyến rũ cậu 2 thật thì cô cũng sẽ không bao giờ có được tình cảm của cậu ấy đâu. Cô tưởng không có sự giúp sức của cô, tôi sẽ không thực hiện được kế hoạch của mình chắc?
An quay vài vòng trên giường
- Phải! Cách trả thù tốt nhất… đương nhiên không thể do tự tay mình làm. Chị Như, đừng trách em, có trách hãy trách đầu óc chị quá bình thường… chị chống mắt lên mà xem em xử lí con ranh đó thế nào…
….. 11h đêm. Phong bước vào phòng ngủ, cậu vừa từ phòng thí nghiệm về. Yến Chi – sau 1 hồi chờ đợi đầy mỏi mệt – đã ngủ thiếp đi lúc nào không hay.
Phong dừng chân… nhìn Chi. Nhỏ đang ngồi dựa thành giường, 2 tay ôm gối, đầu ngả vào nệm ngủ ngon lành dù tư thế không thoải mái cho lắm. Từ khi Yến Chi về sống cùng, ngủ trên chiếc giường này, Phong chưa 1 lần leo lên giường để ngủ. Phong quay người định ra ngoài ngoài phòng khách, dù sao – đối với cậu – ngủ dưới bệ cửa sổ, trong màn đêm vẫn dễ chịu hơn… Nhưng Phong dừng chân, quay lại nhìn Chi lần nữa. Cậu không ngờ 1 cô gái bên ngoài năng động, hoạt bát như Chi lại chất chứa trong lòng nhiều tâm sự đến vậy. Ít ra, cậu cũng tìm thấy ở cô 1 sự đồng cảm hạn hữu.
cryingboy
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸30/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=6143

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic6143-134.html#p53774

Quay về Thơ, truyện ngắn

cron