Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 00:20:37 - 05/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện hay!]Thiên thần của bóng tối-Black angel

Re: [Truyện hay!]Thiên thần của bóng tối-Black angel

#138 » Gửi bài gửi bởi cryingboy » 19/08/2012 20:18 » @53778

- Anh… anh có biết thứ này nguy hiểm thế nào không? – Chi ngước mắt nhìn Phong – Anh đã dùng nó từ lúc nào hả?Lúc nào hả? - giọng Chi bỗng gắt lên
Chấn Phong vẫn nhìn Chi bằng đôi mắt lạnh. Bất giác, cậu quay người và bước khỏi vùng nước xối xả từ vòi sen trên cao, nước vẫn chảy mạnh làm sủi bọt dưới sàn đá. Còn Phong, thì đang tiến lại chỗ Chi!
Chi nhìn vào mắt Phong, thây ớn lạnh sống lưng, nhỏ lùi vài bước và dựa vào cánh cửa phòng tắm… Phong đã đứng ngay trước nhỏ! Mắt vẫn chú mục vào Chi và 2 bàn tay rắn như thép chống lên cửa, kẹp Chi ở giữa…Nhỏ co rúm người lại, nỗi sợ hãi bủa vây, trước mặt là bộ ngực rộng và vạm vỡ như sắp ôm ghì lấy cơ thể Chi mà bóp chết. Nhỏ nuốt khan mấy lần. Nhưng Phong không hề có ý định chạm vào nhỏ, cậu từ từ cúi xuống, ghé tới gần tai Chi, movột giọng nói âm ực trầm và đáng sợ vang lên, đủ cho Chi nghe:
- Đừng… quan tâm chuyện của tôi!
Tim Chi dường như nghẹt thở, nhỏ hơi cúi đầu.
Một khoảng lặng, chỉ còn nghe tiếng nước vẫn xối xả dưới sàn. Và bất chợt, 2 cánh tay Phong buông xuống, khi hòa tan cùng tiếng nước ấy, là tiếng nấc lên từng đợt nhè nhẹ… của người con gái trước mặt cậu. Nỗi giận dữ đã lắng xuống, bàn tay Phong từ từ đưa lên, để ngửa, đầu ngón tay chạm nhẹ vào 1 chiếc khuy áo của Chi. Phong đưa mắt xuống, trên lòng bàn tay cậu, những giọt nước trong veo cứ rớt đều, rớt đều, nóng hổi và có lẽ mặn. Là nước mắt!
Khuôn mặt Chi ngước lên, nhìn Phong, đôi mắt nhòe ướt…
- Bởi vì… không được ai quan tâm sao? Bởi vì không được yêu thương và sống như 1 con người bình thường sao? Nên anh tự hành hạ bản thân mình, nên anh khiến trái tim mình trở thành sắt đá và biến mình thành kẻ cô độc? Anh cũng là con người cơ mà! Trái tim anh cũng biết yêu thương và muốn yêu thương cơ mà! Anh đang sống! Đâu phải là tồn tại!
Giọng Chi càng lúc càng nghẹn lại và nước mắt cứ chảy miết. Đến lúc không thể chịu thêm nữa, nhỏ vừa khóc nấc lên vừa lấy tay dụi mắt.
- Sao anh lại như vậy? Sao tự hành hạ mình vậy hả?? Sao phải làm vậy hả??....
Phong ngoảnh mặt đi, tim se lại. Người con gái trước mặt đang khóc, vì cậu?? Vì những đau đớn và nỗi cô đơn cậu phải chịu? Là lần đầu tiên Phong biết rằng… mình được yêu thương…

….
7h sáng
Chi cùng Phong đi trên hành lang dài dẫn đến khu A.
Phong vẫn lặng im như mọi ngày. Còn Chi không hiểu sao không mở miệng nổi, cũng không thể ôm tay Phong thân mật như mọi ngày. Là nhỏ kéo Phong đi ăn sáng cùng, nhưng suốt dọc đường, cứ nghĩ tới chuyện tối qua, nhỏ khóc sướt mướt nức nở trước mặt Phong thì nhỏ thấy bối rối vô cùng… Tay nhỏ chỉ chút nữa là chạm đến tay Phong rồi, nhỏ liếc mắt nhìn, Phong vẫn bước và nhìn thẳng bằng ánh mặt lạnh lùng. "Sao đây? Hay cứ nắm tay anh ấy rồi huyên thuyên như mọi khi? Sao thấy khó thế này… nhưng mình.. thèm chạm vào anh ấy quá… " Chi cứ suy nghĩ miên man mà không chú ý bước chân quành sang 1 hành lang khác.
- Á… á…
cryingboy
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸30/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=6143

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic6143-137.html#p53778

Quay về Thơ, truyện ngắn

cron