Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Hai, 13:07:44 - 01/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Truyện viễn tưởng crossfire.cơn ác mộng zombile..bl và gr

Re: Truyện viễn tưởng crossfire.cơn ác mộng zombile..bl và g

#51 » Gửi bài gửi bởi zNhinCaiGiz » 20/08/2012 13:20 » @54250

Part III: Nhiệm vụ đầu tiên
Hồi 1: Đổ bộ
07:00P.M Friday, December 13th, 2013
2 chiếc trực thăng nặng nề chở các chiến binh ZL121 đến khu đầu não của GR. Trước họ là chiếc Apollo dẫn đường.
Con chim sắt đang tung cánh thì bỗng một tiếng nổ rền vang từ phía trước.
- MAY DAY, MAY DAY. I'm been hit!
Rồi chiếc Apollo vỡ toang, rơi xuống.
Quá nguy hiểm, 2 trực thăng buộc phải đưa họ xuống.
Trông như một trạm xe buýt, nhưng bây giờ nó giống nghĩa trang hơn. Nơi đây đầy xác người đã dính đạn, còn in rõ dấuvết của NanoKnife. Họ là những người đã bị đồng đội giết trước khi bị biến thành zombie. Không khí rùng rợn bao trùm cộng thêm những ánh đèn loe lói. Jacknhanh chóng báo cáo về cho trung tâm :
- Chúng tôi đã hạ cánh an toàn. Hãy cho chúng tôi biết chúng tôi đang ở đâu!
- Thật đáng tiếc khi nghe tin này - đầu bên kia Dr Igor nhanh chóng trả lời - nhưng may mắn là các anh đã an toàn. Các anh đang ở chỗ mà GR gọi là Sector 13. Bây giờ nhóm hãy đi về phíaBắc khoảng 5km, nhưng hãy cẩnthận với bọn zombie.
Vừa dứt câu thì một tiếng rú quen thuộc lại vang lên. Trước mặt nhóm ZL121 là hàng chục, thậm chí hàng trăm zombie, đồng loạt chạy về phía họ. Các chiến binh nhanh chóng lập thành đội hình, Lady Black trấn giữ bên trái, còn đội 121 phòng thủ bên phải.

Zombie cứ điên cuồng xông lên, còn ZL121 thì xả đạn ngăn lại. Họngắm vào giữa ngực của zombiemà bắn, việc tiêu diệt zombie như chưa bao giờ dễ hơn. Bọn zombie vẫn cứ tiếp tục giẫm đạplên nhau mà xông tới. Lượng đạn càng dần, zombie cũng ít hơn. Cuối cùng "hắn" cũng đã lộ diện. Đội Lady Black thoáng chút giật mình bởi tiếng hét kinh hoàng của hắn. Những cái tua sau lưng - đặc điểm của 6 zombie đầu tiên - liên tục động đậy. Mary và nhóm nhanh chóngngắm ngay vào điểm yếu của hắn mà xả đạn. Ngân hàng tế bào bị vỡ, một thứ chất lỏng xanh tuôn ra xối xả. Nhưng không may cho họ, đạn đã không còn, làm sao kết liễu hắn?
- Hỗ trợ cho tôi, nhanh lên - Marynói to - Fire in the hole!!!
Quả lựu đạn phát nổ ngay trước mặt tên zombie. Hắn mất thăng bằng và bị lui về mép kiếng. Tìnhthế quá nguy hiểm, nếu hắn có thể giữ lại thì Lady Black sẽ trở thành Lady Zombie! Không chần chừ, Mary liền móc dao ra và dùng hết sức phóng vào tên zombie to xác. Mũi dao chính xácgăm vào đầu hắn. Tên zombie loạng choạng và rơi xuống, không động đậy nữa!
Cùng lúc ấy, ở phía bên phải
Đội của Jack cũng nhanh chóng kết liễu bọn zombie. Jack đứng sau đang thay đạn thì bỗng nhiên từ bên kia, Mary hét lên :
- Jack, cẩn thận SAU LƯNG
Chàng trai tóc vàng nhanh chóngchỉa mũi súng quay lại. Trước mắt anh là một màu đỏ như máu.Lại một tên zombie gốc đã phóng sau lưng anh từ lúc nào. NanoKnife của hắn đã giơ cao, chỉ chực quật xuống chàng trai. Đồng đội của anh cũng quá bất ngờ, đã quá trễ để có thế cứu Jack...
Liệu Jack có trở thành zombie hay không, hay là đồng đội anh có thể kịp giết anh? Hay có phép màu nào xảy ra? Mời các bạn đón đọc phần 2 : Tiếp viện.

Những người đã like zNhinCaiGiz bởi bài viết có ích này:
zzdragonzz
Rating: 0.14%
 
zNhinCaiGiz
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸297/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Vô Ảnh Ma Cổ⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=5853

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic5853-50.html#p54250

Quay về Thơ, truyện ngắn