Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Hai, 12:14:51 - 01/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Truyện viễn tưởng crossfire.cơn ác mộng zombile..bl và gr

Re: Truyện viễn tưởng crossfire.cơn ác mộng zombile..bl và g

#58 » Gửi bài gửi bởi zNhinCaiGiz » 20/08/2012 14:07 » @54284

Chapter 9: Mâu thuẫn
Part I: Bãi biển ngày trở về
Hồi 1: Hiểu lầm
Wednesday, December 25th, 2013, bờ biển thành phố Black List...
Vẫn vắng vẻ và "riêng tư" như mọi ngày. Dễ hiểu thôi! Bọn khủng bố BL có bao giờ mà mò ra đây. Nơi của chúng là những sòng bạc hay những hộp đêm đông đúc. Giớ giải trí có hạn, nênlũ ấy đốt hết thời gian vào những nơi đó.
Nhưng mà Dr Igor thiết kế thànhphố với bãi biển quả không thừa. Sau mỗi trận chiến, đây là điểm đến quen thuộc của Jack - trưởng nhóm 121, mà bây giờ sáp nhập với Lady Black thành nhóm ZL121. Tất nhiên không phải chỉ một mình Jack. Một nhânvật không thể thiếu mỗi khi nói về bãi biển này...
- Anh đến đây từ bao giờ vậy Jack?
Jack mừng rỡ trong phút chốc, nhưng chợt nhận ra, không phải giọng nói của người mà anh mong chờ, cô gái đến từ quân đoàn đối địch Black List. Không cần quay lại, anh cũng biết ngay đó là ai!

- Em chuẩn bị tuyệt đấy chứ, huh? - Daisy khoe.
Jack hết hồn, bị ngã khỏi chiếc ghế vải mong manh đang ngồi khi vừa nhìn thấy cô nàng "hoa khôi". Anh lồm cồm bò dậy, mắt không khỏi ngạc nhiên, miệng không khỏi lầm bầm...
- Em... em là... Daisy đấy ư?
Daisy nhanh chóng ngồi vào ghếbên cạnh. Jack cảm thấy không vui vì lẽ ra chỗ đó dành cho Mary. Nhưng không thể "đuổi" được cái đuôi không mong muốn, anh đành phải bắt chuyệt.
- Em cũng thích nơi này nữa à?
- Rất thích đấy chứ! Bất cứ khi nào rảnh em đều ra đây cả!
- ... ...
Jack cố gắng giữ bình tĩnh và chờ Mary, còn Daisy, lại muốn đẩy lên cao trào càng nhanh càng tốt...
- Anh thấy em hôm nay thế nào?- Cô "hỏi bí" Jack. Đây rõ ràng là một câu hỏi khó trả lời đối với một chàng trai trước một cô nàng xinh đẹp.
- À... ờ... thì.... - Jack cố gắng suy nghĩ câu trả lời tốt nhất, cuối cùng đành phải vuột miệng - Rấttuyệt... đúng vậy... rất tuyệt.
- Thật chứ?
Daisy quả đúng cao tay, cô choàng người sát Jack. Tay kia của cô choàng qua ngực, cầm chặt bắp tay lực lưỡng của Jack. Rồi cô ta ngồi dậy, đôi môi tiến qua kia. Jack không biết làm sao thoát khỏi tình thế này...
- Jack! - Tiếng gọi của một cô gái nào đó vang lên từ phía sau, giọng không ngọt ngào như Daisy, nhưng lẫn đâu đó sự vui mừng - Em đến rồi đây ^^! J...a...
Còn ai khác ở bờ biển này?
... Daisy thì bực mình vì bị phá vào lúc căng thẳng thế này.
... Jack thì mừng thầm nhưng cũng đầy lo lắng..., đó là MARY.
Giọng nói kia gần hơn, nhưng nólại nhỏ hơn...
- ...c...k
Cô gái tội nghiệp lặng im trước những gì mình nhìn thấy. Đôi mắt cô đỏ rực. Lần đầu tiên trong đời, cô có cái cảm giác này,đôi mắt cô rưng rưng, nước mắt chực trào. Đôi chân cô không đứng vững, cơ thể cô như là một khối nặng nề lắm vậy!
- Xin lỗi - Mary nghẹn ngào - tôi đến không đúng lúc.
Mary dồn hết sức quay trở lại. Côchạy thật nhanh... thật nhanh... nhanh nhất có thể... . Cô không muốn ở lại nơi này lâu hơn. Nhưng cô nhanh chóng ngã gục bên bờ cát. Cô đổ xuống, không còn chút sức mạnh nào...
Kỳ sau : Quả thật Daisy đã sắp xếp thật tốt theo kế hoạch của cô nàng thông minh này. Nhưng kế hoạch Daisy hoàn hảo thì phải có một người lãnh chịu hậu quả : Mary. Jack - Mary, cặp đẹp đôi này có thể tiếp tục hay không? Mary có đủ niềm tin vào Jack không? Hay kết quả là một sự đổ vỡ như mong muốn của Daisy? Mời các bạn đón xem Hồi 2 : Kẻ rắc rối... tuyệt vời.


Hồi 2: Kẻ rắc rối... tuyệt vời
...
...
...
Mary chống hai bàn tay nhỏ nhắn xuống bờ cát mềm... Những hạt cát nhỏ bé lún xuống. Cô khóc ... Hai hàng nước mắt chảy dài. Đôi môi hồng nén chặt. Những giọt nước mắt long lanh rơi trên cát như những hạt ngọc trai thấm trên cát...
Jack không chút chần chừ. Anh dùng hết sức mình đẩy cô gái xinh đẹp đang kề sát bên mình. Chạy tới bên người mình thực sự yêu. Hai gối anh quỳ rạp xuống bãi cát, bên cạnh Mary. Anh cúi nhìn vào khuôn mặt nhạt nhoà của nàng. Lâu thật lâu. .. có thể là lâu thật... có thể chỉ là cảm giác của Jack và Mary.
Jack choàng vòng tay mình qua cổ cô gái, đẩy nàng áp vào mình... Mary vẫn thút thít... Mặt trời đỏ rực rọi hai người, in lên bãi cát vàng lấp lánh hai hình ảnh thật đẹp!
Jack sẵn sàng đón nhận phản ứng của Mary. Một cái tát vào mặt? Hay một hành động từ chốivòng tay anh, và Mary bỏ đi nơi khác? Anh biết mình chẳng thể nào thanh minh lúc này... . Anh chờ... chờ phản ứng của cô... . Mọithứ vẫn như vậy... . Mary như thể ghì chặt mình hơn vào thân hình lực lưỡng của Jack. Mặt cô áp sát vào ngực anh, đôi tay áp chặt vào hai bên hông.
Anh hiểu ý Mary. Hai người ngồi đó... . Cuối cùng Jack cũng mở lời:
- Anh... anh thật sự... anh muốn nói rằng... thật sự không phải như vậy... - Anh cố gắng tìm sự thông cảm từ đối phương.
- ...
- Em tin anh chứ? - Jack cúi mặt gần bên tai Mary, nhẹ nhàng.
- ...
Mary không trả lời. Cô càng ghì chặt Jack hơn.
Đằng xa kia, "kẻ gây chuyện" cười thầm, chiến thuật gây rối của ả đã hoàn thành một nửa... . Nhưng mà kẻ này không ngờ bỗng chốc thất bại chỉ vì một "kẻgây chuyện" khác. Dĩ nhiên, đối với Daisy, còn ai gây chuyện ngoại trừ...
- Lãng mạn đấy chứ, hai người? -Giọng nam, vẻ hài hước.
Mọi ánh mắt nhanh chóng hướng về nơi phát ra giọng nói. Hài hước, cái giọng "khó ưa", còn ai khác ngoài Chris Thomson? Khuôn mặt hắn lúc nào cũng thường trực một nụ cười - nụ cười "quái đản", "khó ưa" - mà cũng làm người khác không thể nhịn cười. Nhưng vẻ mặt hắn trông có vẻ ngạc nhiên. Hắn đưa cặp mắt vào Daisy.
- Anh... có nhầm không, Daisy?- Hắn thắc mắc, như thể đang xem"Chuyện lạ thế giới" vậy - Em ở đây? Ở bãi biển này?
Truyện viễn tưởng crossfire.cơn ác mộng zombile..bl và gr
(ảnh minh hoạ)
Hắn nhấn mạnh 2 chữ "bãi biển". Jack và Mary bất ngờ trước sự có mặt của Chris, Jack nhanh chóng dùng tay lau nước mắt cho Mary. Hai người đứng dậy đivề phía Chris. Cả hai có cùng thắcmắc :
- Có việc gì không ổn à?
Đối với hai người thì đúng là chẳng có gì không ổn. Nhưng đối với kẻ "thăm dò" từng chi tiết một trong đời tư của Daisy, việc này chẳng đúng thực tế tí nào. Chris kể cho Jack và Mary nghe về "Huyền thoại Ghost" (phụ lục 4). Lý do mà từ đó Daisyrất ghét các bãi biển.
Daisy đứng lặng im từ nãy giờ. Cô nửa tức giận trước kẻ phá rốikia, nửa đau buồn trước cảnh hoàng hôn xuống của bãi biển. Cô đã cố nén cảm xúc để thực hiện kế hoạch của mình. Nếu Jack và Mary không hẹn nhau ở bãi biển, có lẽ kế hoạch "chia rẽ" của Daisy đã thành công.
Mary giờ đã hiểu rằng, Jack vô tội. Cô cũng lờ mờ đoán được âmmưu của ả "hoa khôi" kia. Từ bây giờ, Mary bắt đầu cảnh giác đối với Daisy hơn. Đồng thời cô cũng tự hiểu rằng, mình phải có sự tin tưởng tốt đối với Jack trước những cái bẫy của cô gái thông minh này.
- À này - Chris thông báo - Dr Igor gọi mọi người sáng mai họp đấy, nghe nói lão ấy đã chế thứ vũ khí mới nào đó.
Tên Chris chẳng bao giờ nghiêm túc được lâu. Hắn mỉa mai ngay một câu :
- Hi vọng không phải là súng phun nước , haha.
... Anh ta không ngờ câu nói đùa của mình trở thành sự thật một nửa. Chỉ một nửa thôi!
Kỳ tới : Câu chuyện về "Huyền thoại Ghost" thì tất cả chiến binh Black List và Global Risk đều biết đến, thế nhưng lý do gì khiến Daisy căm ghét bãi biển này? Mời các bạn đón xem Phụ lục 4 : Huyền thoại Ghost.

Những người đã like zNhinCaiGiz bởi bài viết có ích này:
zzdragonzz
Rating: 0.14%
 
zNhinCaiGiz
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸297/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Vô Ảnh Ma Cổ⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=5853

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic5853-57.html#p54284

Quay về Thơ, truyện ngắn