Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Hai, 13:10:59 - 01/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Truyện viễn tưởng crossfire.cơn ác mộng zombile..bl và gr

Re: Truyện viễn tưởng crossfire.cơn ác mộng zombile..bl và g

#65 » Gửi bài gửi bởi zNhinCaiGiz » 20/08/2012 18:50 » @54482

Phụ lục 4: HUYỀN THOẠI GHOST
Part I: Huyền thoại bắt đầu...
07:00A.M Thursday, June 12th, 2008... Hà Lan... Amsterdam...
Bên dòng sông Amstel thơ mộng...
Truyện viễn tưởng crossfire.cơn ác mộng zombile..bl và gr
FutureTech - trung tâm công nghệ của lực lượng Global Risk...
Truyện viễn tưởng crossfire.cơn ác mộng zombile..bl và gr
Không gian nơi này lúc nào cũngđông người. Tiếng ồn lúc nào cũng tồn tại ở nơi này. Nhưng ngoại trừ một nơi: phòng tiếp nhận thông tin của gián điệp. Nơi mà những người trực luôn nín thở chờ đợi từng tin tức quan trọng của những điệp viên hàng đầu, từ Afganistan, Iraq đến Iran, và quan trọng nhất là từ Black List. Píp... píp... Một bản fax từ điệp viên cấp cao thâm nhập vào lực lượng BL...

Receiving data...
Decrypting...
Password confirmed...
BẢN BÁO CÁO
Mật danh : ZLSpy 7
Mật mã : -2565
Hãy nhanh chóng huy động lực lượng đến bờ biển AVSX ngay lập tức! BL đang chở một lượng rất lớn vũ khí bằng một chiếc tàu Naginata! Chúng sẽ cập bến vào ngày mai!
Report end...
Closing...
Report encryted and archived!


09:00 A.M...
Một cầu họp khẩn cấp của lãnh đạo FutureTech và lực lượng phản ứng nhanh GR được gấp rút tổ chức. Chủ tịch FutureTech -Rupert Thornley - nhanh chóng vạch ra chiến thuật.
Truyện viễn tưởng crossfire.cơn ác mộng zombile..bl và gr
- Chúng ta đã dồn chúng (Black List) đến đường cùng! Chúng không thể có đủ đạn dược để có thể chóng lại chúng ta, một tổ chức liên kết chính phủ! Chúng đang cố gắng tìm đường thoát. Và nhiệm vụ của chúng ta, là"chặt đứt" con đường này bằng mọi giá!
Ý kiến của Rupert được ủng hộ nhiệt liệt. Phần còn lại là của lực lượng ZL. Cuộc họp kéo dài căng thẳng hơn nửa ngày... . Họ bàn nhiều chiến thuật để hạ gục con tàu kia mà không hề biết rằng, BL không tự dưng mà lại chuyểnnhững vũ khí kia vào lúc này...

00:00P.M Friday, June 13th, 2008... tại bờ biển AVSX
Tin nhận về hoàn toàn đúng. ĐộiZL90 và ZL91 nhanh chóng tiêu diệt những tên khủng bố đang chờ "hàng" vào. Theo như kế hoạch, các đội ZL sẽ lần lượt hoặcđồng loạt đổ bộ bằng trực thănglên con tàu kia. Trong khi đó, SZ do Daisy dẫn đầu sẽ hỗ trợ ở bãi biển.
Trận quyết chiến diễn ra vô cùng ác liệt giữa hai bên. ZL92, ZL93 cho đến 105 lần lượt đổ bộ và hi sinh. Họ đã chiến đấu anh dũng, làm suy yếu cả về quân sốvà tinh thần của quân địch, khiến chúng suy sụp nặng.
- Đã đến lúc tổng tiến công! - Loathông báo, cổ vũ vang rền - Tiếnlên! Vì một thế giới không có Black List!!!
ZL106, ZL107 cho đến ZL119 nhanh chóng tổng đổ bộ, trực thăng bay đen trời. Dưới nước cũng vậy, hàng đoàn Riptide ACVrẽ sóng tiến đến con tàu. Con tàuNaginata tưởng như bị ngã đổ dưới sức gió của trực thăng và ACV. Hàng trăm chiến sĩ tinh nhuệ nhất đẩy không khí trận chiến lên hồi cực đỉnh.
Nhưng không khí đó không giữ được lâu. Trời đã về chiều... Không khí trên tàu bỗng nhiên yên lặng đáng sợ! Họ không biếtrằng họ đang đối mặt với lực lượng mới của Black List - lực lượng đã tạo nên một huyền thoại đáng sợ nhiều năm sau này: GHOST.
Những bóng ma lả lướt trong bóng các thùng hàng, chờ đợi... Các chiến binh hi sinh dần, tin báo cáo về đồng đội hi sinh ngày một dồn dập làm hoang mang tất thảy lực lượng Global Risk, từ những chiến binh đang chờ đợi ở bãi biển, cho đến những người chỉ huy cách đó hàng vạn dặm. Câu chuyện về những bóng ma trên tàu chở vũ khí của Black List cứ thế truyền đi khắp nơi.
zNhinCaiGiz
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸297/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Vô Ảnh Ma Cổ⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=5853

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic5853-64.html#p54482

Quay về Thơ, truyện ngắn