Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Hai, 13:19:03 - 01/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Truyện viễn tưởng crossfire.cơn ác mộng zombile..bl và gr

Re: Truyện viễn tưởng crossfire.cơn ác mộng zombile..bl và g

#67 » Gửi bài gửi bởi zNhinCaiGiz » 20/08/2012 18:59 » @54485

Part II: Chia ly
1:13P.M Friday, June 13th, 2008... tại bờ biển AVSX
- Đội ZL120 và ZL121 chú ý - hãy nhanh chóng đến trạm dã chiến ngay, có lệnh từ cấp trên!
Họ nhận được kế hoạch mới... ZL120 sẽ được một chiếc tàu ngầm Yari bí mật tiếp cận và đặt bomb tại những khu trọng yếu. ZL121 sẽ sẵn sàng xuất kích khi có trục trặc.
- Thiếu tá Hill - Thornley nhắc nhở - tôi biết ông đã đóng góp nhiều cho GR. Tôi hi vọng ông sẽlàm nên trận đánh lịch sử này, đội trưởng bất bại ZL120!
- Vâng! Tôi hiểu - Hill điềm nhiên.
Hill đã có thể được gọi là một"ông già". Ông đã hoạt động rất lâu cho GR, kể từ khi tổ chức nàyđược thành lập. Ông là bạn thân nhất của Warren, có lẽ do hợp nhau ở cái tính "liều mãi mà không chết" . Cũng chính nhờ ông - bố nuôi của Daisy - mà Daisy mới gặp được "người trong mộng" của mình - Jack, độitrưởng đội ZL121. Nhưng giờ đây, chuẩn bị ra quân một trận quan trọng, ông bỗng nhiên muốn ghé qua trạm tiếp viện gặp con nuôi của mình - Daisy.
- Cha à, họ để cha ra đó thật à? - Cô gái thông minh đoán ngay được kế hoạch của cấp trên. Cô hỏi bằng giọng tha thiết, đầy lo lắng.
- Đúng vậy - Hill bình tĩnh - đừnglo cho cha. Cha đã thành công nhiều lần mà, lần này sẽ thế!
Hill ôm chặt con mình vào lòng. Daisy cảm thấy ấm áp hơn bao giờ hết. Chưa bao giờ ông làm như thế với cô những lần trước. Điều này khiến trong đầu Daisy trỗi lên một linh cảm xấu! Cô dõi theo bóng cha mình nghiêng mình tiến vào chiếc Yari. Ông ngoái lại nhìn Daisy. Phải chăng có một cái gì đó khiến ông biết rằng danh sách của thần chết đang có tên mình?

Part III: Hạ màn
Ghi chú : ZL121 hiện tại hoàn toàn khác ZL121 của truyện sau khi xuất hiện zombie. Sau khi zombie xuất hiện, toàn bộ lực lượng cảu GR đã được "trẻ hoá" và sắp xếp lại.
3:13PM...
FutureTech chẳng bao giờ gây trục trặc cả! Tàu ngầm Yari cũng thế! Họ được đưa an toàn lên tàu một cách bí mật. Rồi chiếc Yari kia tự động kích hoạt hệ thống tự huỷ, gây chú ý ở đầu bên kia tàu để đội ZL120 dễ hànhđộng.
Đúng như kế hoạch! Ghost chỉ là người. Mà người thì phải có chân! Khi trở về vị trí, các"huyền thoại" giẫm phải lớp cát mà ZL120 đã trải ra, nhanh chóng bị hạ gục. Từng cái xác đổgục trước sự vui mừng của các chiến binh. Nhưng... đã đến lúc thần chết tái hiện.
- Tất cả im lặng nào - Hill la lên!
Píp... ... ... píp... ... ... píp ... ... píp ... ...píp ... ... píp ... píp... píp...
- Tất cả nằm xuống!
Đã quá trễ... Một tiếng nổ vang xé toang vỏ thép dày của con tàu Naginata. Không phải bọn ghost kia liều lĩnh, mà Dr Igor đã thiết kế con tàu một cách vô cùng độc đáo, có thể tách một nửa ra nếu bị hư hỏng nửa kia. Chúng hi sinh một phần con tàu để tiêu diệt những chiến binh tinh nhuệ dũng cảm của Global Risk...
Trên bờ biển...
Tiếng nổ rền vang khiến ai cũng ngỡ ngàng. Nhưng không ai khác, người có tâm trạng bất ổn nhất chính là Daisy. Cô chạy vọt ra ngoài, quên cả những lính bị thương mình đang chữa trị. Cô không biết điều gì đã khiến cô chạy nhanh đến vậy! Trước mắt cô, phần đuôi con tàu đang chìm dần... Cô thét lên đau đớn B...Ố... . Cô mất tự chủ, chạy đến chiếc Riptide ACV gần đó. Hiểu cô định làm gì, ZL121 nhanh chóng khống chế cô lại. 5 người của đổi ZL121 khốn khổ ngăn cản Daisy. Chẳng hiểu sao cô có sức mạnh của 5 người đàn ông lực lưỡng hợp lại. Cuối cùng, cô cũngngưng chống cự, ngã quỵ trên tay họ...
- ZL121 chú ý - Tiếng loa lại vanglên.
5 chiến binh ZL121 mồ hôi tuôngnhư tắm. Họ chuẩn bị đổ bộ vào"con tàu ma" kia.
- Cơ giới đã đến! Hãy ngưng đổ bộ!
Bãi biển bỗng vang lên từng tiếng reo hò. Chỉ vài phút sau, 2 chiếc tăng Mirage mở đường, sau đó là một đoàn tăng Guardian và 4 chiếc Apollo hộ tống. Và, cuối cùng, thứ vũ khí mới của FutureTech, khiến BL bao phen điên đảo : Pháo ATHENA.
Truyện viễn tưởng crossfire.cơn ác mộng zombile..bl và gr

Truyện viễn tưởng crossfire.cơn ác mộng zombile..bl và gr
Truyện viễn tưởng crossfire.cơn ác mộng zombile..bl và gr
Truyện viễn tưởng crossfire.cơn ác mộng zombile..bl và gr
Truyện viễn tưởng crossfire.cơn ác mộng zombile..bl và gr
Chiếc Guardian đi giữa nhanh chóng bật laser mục tiêu... Chiếc tàu cô độc đã bị bao vây bởi mộtđội quân đông đảo. Phía bờ là hàng loạt xe tăng, phía sau là một hàng tăng lội nước Bão tố. Giờ là nhiệm vụ của Athena.

GPS Signal Clear!
Target Acquiring...
Target Locked!
Sending Signal to Sattellite...
Signal Sent!


Một cột sáng bừng lên giữa biển khơi. Con tàu Naginata nhanh chóng bị thiêu huỷ và chìm xuống đấy đại dương.
Truyện viễn tưởng crossfire.cơn ác mộng zombile..bl và gr
TARGET DESTROYED!
Từ xa, chỉ còn bóng dáng nhưngthanh sắt trôi lềnh bềnh bị sóng đánh dạt vào bờ. Mặt trời đã xuống đằng xa, dội bóng một đội quân hùng hậu trên bãi biển đang dõi mắt vào đằng xa. Trận chiến lịch sử kết thúc rồi!
Truyện viễn tưởng crossfire.cơn ác mộng zombile..bl và gr
zNhinCaiGiz
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸297/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Vô Ảnh Ma Cổ⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=5853

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic5853-66.html#p54485

Quay về Thơ, truyện ngắn