Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Năm, 23:38:19 - 04/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện hay!]Thiên thần của bóng tối-Black angel

Re: [Truyện hay!]Thiên thần của bóng tối-Black angel

#153 » Gửi bài gửi bởi cryingboy » 22/08/2012 14:37 » @55747

- Rốt cuộc thì cậu chủ định làm gì vậy? Ông chủ đưa cô ta đến đây để tìm người thừa kế, để giăng bẫy tình trước mặt 3 cậu chủ, rõ ràng ông chủ đã tính trước người giành được phần thắng sẽ là cậu! Vì sao ư? VÌ chỉ có cậu là vô tình trước tất cả, chỉ có cậu là không biết tình yêu là gì, chỉ có cậu là làm mọi chuyện mà không bao giờ bị ảnh hưởng bởi tình cảm. Và cũng chỉ có cậu là phục tùng ông chủ không 1 lời than vãn và không bao giờ phản bội ông!
Phong quay mặt đi như không nghe những lời nói nhát gừng của tay quản lí nhưng thật ra cậu vẫn nuốt lấy từng lời
- Còn giờ thì cậu làm sao? Cậu định giúp đỡ cô ta khi nhẽ ra điều cậu phải làm là tặng cô ta 1 phát súng, khi cậu đã có vợ và khi cô ta đã là người tình của anh trai cậu? Rốt cuộc thì cậu đang nghĩ gì mà lại định công khai tình cảm của mình vậy? Em không biết cô ta đã làm gì khiến cậu chủ thay đổi thế này, em không biết tình cảm ấy đã lớn đến nhường nào nhưng 1 điều em chắc chắn… nếu có ngày ông chủ biết được tình cảm ấy, thì không chỉ cậu bị tổn hại mà cô ta, chính cô ta sẽ phải vĩnh biệt thế gian đấy..
Hàng mi dày đột ngột sụp xuống, phủ gần hết đôi mắt màu café đặc. Phong thấy tim mình nhói lên từng đợt khi nghĩ đến chuyện lưỡi sao của Lâm Chấn Đông đâm ngập vào ngực người con gái ấy, hoặc ông sẽ bắt cậu… chĩa họng súng vào người con gái… cậu yêu! Phong đã biết hậu quả, nhưng trong 1 phút không tự chủ, cậu đã muốn bảo vệ người con gái ấy bao nhiêu!
Nhưng đứng trước Lâm Chấn Đông, cậu còn có khả năng bảo vệ cô ấy nữa không? Cậu không thể chắc chắn. 1 kẻ đã biết là mất tự do cả đời như cậu mà muốn người con gái mình yêu ở bên cạnh sao?... Phong nhắm nghiền mắt, đẩy cửa vào phòng.
Tay quản lí nhìn theo cánh cửa khép lại, vẫn lo lắng không điểm dừng. Hắn vẫn nghĩ, trừ khử Băng là cách tốt nhất để Phong thoát ra khỏi những rắc rối này. Hắn đã nghĩ sẽ tự tay mình làm nhưng lại không thể, khi cứ đứng trước Băng, nghe giọng nói ấy. thần kinh lại tê liệt vậy…
- Cô chủ đang lo lắng lắm phải không? - Tay quản lí thấy Yến Chi đang bước lại
- Tôi sẽ không để mất anh Phong đâu! Dù có phải làm việc tồi tệ gì
- Cô chủ yêu cậu Chấn Phong đến vậy sao?
- Rất rất nhiều, đến nỗi tôi không đo nổi… Có người nói với tôi, cô ta - người tình của anh Khang, là 1 mối nguy hiểm
- Tôi biết ai nói rồi, tôi nghĩ điều đó đúng.

….
- Cô ấy bị làm sao? - Khang nhìn vị bác sĩ, lo lắng
- Máu cô ấy không được tốt nên mới hay choáng và dễ ngất. Nhưng tốt nhất nên đưa đến bệnh viện kiểm tra.
- Vậy h thì sao?
- Có lẽ vài giờ nữa cô ấy sẽ tỉnh, không đáng lo lắm.
-Hiểu rồi…
… Khang ngồi trên giường vừa đọc tạp chí vừa đợi Băng tỉnh luôn.

11h đêm
Chi ngồi cạnh Phong, cậu đang dựa vào thành giường . Giờ này nhỏ vẫn chưa muốn ngủ nhưng không biết phải nói với Phong thế nào. Nhỏ nửa muốn hỏi thẳng Phong chuyện liên quan đến người con gái của Chấn Khang, nửa không muốn. Rốt cuộc, 2 người im lặng, Chi nhìn Phong không rời.
Còn Phong, cậu đang mải suy nghĩ về 1 điều rất lạ.. về Băng!
Từ lúc được cứu ở tầng hầm lên, Băng thay đổi. Từ cách nói chuyện, đến ánh mắt, đến những hành động đều có cảm xúc hơn, thay vì hoàn toàn vô cảm như trước. Đến hôm nay nhỏ bị ngất đột ngột nữa thì có phải căn bêngj Smith- agen đã xấu đi? Nhưng xấu đi mà lại tăng cảm xúc chi phối bởi não bộ sao? Mâu thuẫn! Phải nghĩ đến nhiều lí do, và điều làm Phong nghĩ nhiều nhất là… zkilico!! Phong đứng dậy, lại phía cuối giường lôi ra chiếc hộp lớn dự trữ hàng trăm hộp zkilico. Cậu cầm theo 2 hộp và bước về phía cửa.
- Anh Phong, đi đâu vậy?Muộn rồi anh!
Nhưng Phong vẫn bước ra khỏi phòng 102, cậu định đến phòng thí nghiệm.
Trên hành lang, Phong mở nắp 1 hộp dốc hết zkilico vào miệng. Bình thường cậu chỉ dùng khi mất bình tĩnh, nhưng cậu muốn biết khi người ta hoàn toàn bình thường, chỉ là muốn điều hòa nhiệt cơ thể, dùng nhiều 1 lần sẽ có tác phụ không. Trước khi đến phòng thí nghiệm phân tích những chất có trong zkilico có thể làm ảnh hưởng đến căn bệnh Smith - agen, Phong muốn dùng thực tế để phán xét.
Phong bắt đầu bước đi không vững, cảm giác như mất trọng lượng và cơ thể lâng lâng. Cậu dừng lại, chống tay lên tường, lắc mạnh đầu. Cảm giác hưng phấn ngày càng mạnh dần. Phong chờ cho đến khi nó dịu xuống …
Rõ rồi, dùng với người không căng thẳng tột độ, zkilico cũng chỉ như 1 chất kích thích tăng cảm giác, càng dùng nhiều càng có tác dụng. Nhưng điều gì cũng có 2 mặt, zkilico chắc hẳn không ngoại lệ.
cryingboy
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸30/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=6143

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic6143-152.html#p55747

Quay về Thơ, truyện ngắn