Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Năm, 23:40:15 - 04/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện hay!]Thiên thần của bóng tối-Black angel

Re: [Truyện hay!]Thiên thần của bóng tối-Black angel

#155 » Gửi bài gửi bởi cryingboy » 22/08/2012 14:38 » @55750

- Điều khiển đâu? Cửa khóa rồi?
Tay quản lí không ngước lên vì chẳng nghe thấy, đó là lí do hắn mở loa nhạc nhất. Băng lặp lại câu hỏi, nhưng thấy vẻ thản nhiên của tay quản lí, nhỏ lại quay ra nhìn khắp phòng. Đứng đây mà hỏi han tên này thì nhỏ sẽ khụy xuống mất. Lạnh! Ngày càng lạnh! Người Băng run lên mạnh hơn, da bắt đầu tím tái. Nhỏ đang nhìn xem trong phòng có chiếc áo nào mặc được không, hay thứ gì ấm có thể quấn vào người. Nhưng phòng này không có lấy 1 mảnh áo nào, giống như ai đó đã dọn hết đi. 2 tay ôm lấy người, Băng thấy sắp không chịu nổi nữa. Nhỏ nhìn xuống giường, ngoài tấm ga chải và 2 cái gối thì không có lấy 1 cái chăn nào. Băng lúc này chẳng có thời gian để nghĩ về điều kì lạ đó, chân tay nhỏ bắt đầu run lập cập rồi. Không suy nghĩ thêm, Băng trèo lên giường, lại gần tay quản lí. Giờ hắn buộc phải ngẩng lên:
- Sao?
- Lạnh!
- Tôi chẳng nghe được cô nói gì đâu! Tốt nhất ra chỗ khác đi, để tôi yên!- Tay quản lí đẩy Băng ra, khi những ngón tay chạm vào làn da lạnh ngắt nhưng vẫn mềm như lụa ấy, hắn thấy đốt tay như bị giật điện. Lập tức hắn rụt lại
- Tôi bảo cô ra khỏi giường mà!
Băng vẫn nhìn với ánh mắt van nài. Nhỏ bắt đầu thấy khí quản bị xiết lại. tim đập nhanh hơn vì máu thiếu oxi. Bàn tay lạnh ngắt bỗng túm lấy tay tên quản lí, tay hắn vẫn ấm
- Cô.. cô làm gì vậy hả? - Hắn đẩy ra tỏ ý phản đối
- Lạnh quá…
- Tôi bảo không nghe! Cô có tránh ra không?
Hơi ấm từ người Wind làm Băng thèm như bị nghiện. Nhỏ bắt đầu thấy khó thở hơn rồi. Không còn cách khác, nhỏ nhào tới trận tay quản lí xuống và… cởi ao hắn!
- Cô… cô làm gì ..
Những ngón tay run rẩy vội vã kéo khóa và lột nó ra. Rõ ràng tay quản lí dư sức chống đối, đẩy Băng ra, nhưng hắn làm như không kháng cự nổi. Rốt cuộc Băng cũng lôi được chiếc áo khoác còn ấm hơi người ra. Nhưng nhỏ chưa kíp mặc vào người thì Wind đã đẩy nhỏ trận xuống giường. Người hắn áp sát vào người Băng. Băng cứ nhìn hắn không chớp, không hiểu hắn định làm j. Còn Wind thì không dám nhìn thẳng vào đôi mắt nâu ấy.
- Chẳng phải cô muốn ấm sao? Nằm yên rồi sẽ ấm.
Thình thịch. Thình thịch. Tim đang đập rộn ràng trong lồng ngực, tay quản lí cúi xuống, gần, gần hơn, dù mắt vẫn nhìn qua chỗ khác không dám 1 lần nhìn thẳng. Băng chưa hiểu ý định của hắn nhưng để thế này thì… ấm, thật tốt! Tay quản lí nuốt khan, cúi xuống tiếp, gần hơn cho đến khi… Môi Wind chạm vào 1 bên má Băng, khoảnh khắc ấy, tim hắn như ngừng đập!
2 giây sau, hắn bật phắt dậy , vẫn chưa dám nhìn vào mắt Băng, hắn thở hổn hển như vừa chạy đua 200m vậy. Rồi hắn nhảy xuống giường, lao đến cái bàn gỗi tắt cái máy quay, lại đứng thở hổn hển. Băng cũng ngồi dậy, chớp thời cơ mặc cái áo khoác lôi được ra từ người tay quản lí, nhỏ lẩm bẩm:
- Lạnh muốn chết..,
Wind quay phắt lại định nói gì đó, nhưng ánh mắt hắn đập vào.. đôi chân trắng nõn co lại trên cái đệm giường hắn. Băng mặc váy và khoác lên người chiếc áo khoác nên không thể che được đôi chân trần. Tay quản lí lập tức quay đi, mặt nóng ran.
1 lát sau, Wind cúi xuống lôi cái điều khiển điều hòa dưới gầm tủ ra, nhỉnh nhiệt độ cao lên, đủ cho Băng chịu được. Hắn cố gắng tập trung vào kế hoạch An vạch ra để quên đi cô gái đang ngồi trên giường hắn, gợi cảm và không sức chống cự kia. Hắn mở lại máy quay, đoạn băng lúc trên giường… Quá đẹp! Ở góc độ này của máy quay, những gì người ta xem sẽ được hiểu là: cô gái lên giường và ve vãn người con trai, cậu ta cố phản đối nhưng cô gái càng nhiệt tình hơn, còn… cởi hộ áo cho cậu ta nữa. Rốt cuộc, không thể kìm chế được, cậu ta đáp lại ham muốn của cô gái và người bắt đầu… Hết phim! Chỉ để đoạn băng chạy đến đây, còn lại sẽ cắt. Tay quản lí nhấn delete, cảm thấy hài lòng và quay lại nhìn Băng. Nhỏ chẳng mảy may nghi ngờ và đang ngồi trên giường đọc tạp chí! Điều nhỏ quan tâm là nhiệt độ ấm hơn rồi…
Giờ thì tay quản lí chỉ đợi An nháy máy qua thôi.

Phòng thí nghiệm.
Chấn Phong bước ra, đóng cửa lại, hệ thống tự động khóa và bảo mật. Cậu đứng dựa luôn vào cánh cửa, nhắm nghiền mắt. Từ đêm qua, cậu vẫn ở lì trong này để tìm hiểu về zkilico đối với căn bệnh Smith-agen. Đúng như dự đoán ban đầu, zkilico làm người mắc Smith-agen tăng cảm xúc của não bộ. Nhưng tác hại của nó thì quá nhiều, và nó nguy hiểm hơn Phong nghĩ. Trên tay Phong đang cầm mảnh giấy ghi kết luận cuối cùng:
Tác dụng ngược :
+ Tăng ảo giác, giảm trí nhớ
+ Thúc đẩy lượng bạch cầu trong máu tăng.
Và tác dụng phụ thứ 2 là điều làm Phong lo lắng nhất. Người mắc Smith-agen đã có sẵn tác hại của bệnh, là máu đào thải hồng cầu vượt mức bình thường. Khi sử dụng zkilico, dùng dài và dùng nhiều 1 lần. sẽ làm máu tăng lượng bạch cầu lên gấp 3 lần so với không dùng. Việc đào thải hồng cầu sẽ nhiều và thường xuyên hơn. Lượng bạch cầu tăng quá nhiều sẽ làm cơ thể mệt mỏi, hay choáng và dễ ngất. Nó làm con người yếu dần cho đến khi không còn sức lực, máu sẽ chuyển thành dạng máu trắng nhưng sẽ nhanh tử vong hơn bệnh máu trắng rất nhiều.
Nếu không để Băng được chữa trị kịp thời, nhỏ sẽ chết đột ngột lúc nào.. chỉ Thần Chết mới hay! Nhưng điều quan trọng là Smith-agen trên thế giới lúc này, chưa có thuốc chữa và chưa có cách chữa!

6h30' tối.
- Người đẹp, ta về rồi.
Khang vào phòng, cao giọng gọi khắp nơi nhưng chẳng thấy bóng dáng Băng đâu. Cậu ra khỏi phòng.
- Lại đi đâu rồi? Đã dặn ngồi yên trong phòng mà. Đi đâu nhỉ? Nhớ muốn chết - Cậu bước trên hành lang mong tìm được Băng.
- Cậu chủ về sớm vậy sao? - Tiếng cô quản gia lanh lảnh.
Khang quay lại:
- Sao không thấy ai hết? Quản lí của ta đâu? Người đẹp đâu?
- Quản lí thì em không rõ, còn người đẹp của cậu thì…
- Thì sao?
- Cậu chủ không thấy kì lạ à? Thỉnh thoảng cô ta lại chốn đi đâu đó. Theo em thì tại vì cô ta… thèm hơi đàn ông quá!
Mặt Khang sầm xuống, nhưng rồi cậu lại bật cười trong cổ họng:
cryingboy
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸30/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=6143

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic6143-154.html#p55750

Quay về Thơ, truyện ngắn