Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 00:30:43 - 05/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện hay!]Thiên thần của bóng tối-Black angel

Re: [Truyện hay!]Thiên thần của bóng tối-Black angel

#160 » Gửi bài gửi bởi cryingboy » 22/08/2012 14:43 » @55758

- Vậy sao? - Giọng Phong lại phát ra tông trầm. Đám giúp việc đằng sau đều thấy ân hận vì đã không chớp thời cơ lại nói chuyện với cậu hai. Cô giúp việc cười toe toét:
- Vâng! Cậu 2! Cậu 2 còn muốn biết gì nữa không?
- Không!
Rầm!!!!!!
Đám giúp việc trợn tròn mắt, An sửng sốt!! Chỉ trong tích tắc, bàn tay rắn như thép của Phong đã ghì lấy cổ cô giúp việc và trận cô ta vào tường!!
Đôi mắt Phong tối sầm hơn, nhưng vẫn như vô hồn. Những ngón tay xiết lại… xiết… xiết chặt hơn. Cô giúp việc vùng vẫy, khí quản bị bóp nghẹt không để cô ta kêu lên. Tay quản lí lao đến:
- Cậu chủ! Ông chủ sẽ biết…. - Nhưng hắn nghẹn họng luôn vì thấy đôi mắt với những tia hằn đỏ đang quay sang nhìn mình. Hắn cúi đầu, lùi lại vài bước . 3 Giây tiếp, Phong buông tay, cô giúp việc từ từ trượt trên tường, rồi ngã ầm xuống sàn. Cô ta đã chết với những vết lằn đỏ trên cổ và mắt vẫn trợn lên. Thụy An chưa thể hiểu Phong nghĩ gì, đám giúp việc còn chưa dám cử động.
Phong quay người với lấy mảnh giáy trên chiếc xe đẩy, lau tay, như cậu vừa chạm vào thứ gì kinh khủng lắm. Rồi Phong quay lại, tiến 1 bước, từ từ ngồi xuống.. cạnh Băng. Nhỏ đang khó thở vô cùng. Và Phong … dùng 2 tay… bế nhỏ lên…
Vài cô giúp việc xỉu ngay tại chỗ vì đau tim, vài cô chết sững. Còn An, không thể tin vào mắt mình nữa.
Phong vẫn bế Băng đi. Từ cuống họng cậu, rít lên từng chữ đáng sợ và đáng kinh hãi:
- Còn 1 lần, thứ nhơ nhuốc như các người… chạm vào cô ấy! Tất cả… sẽ phải xuống Địa Ngục!!!
Đôi chân Phong đang tiến lại phía Chi. Nhỏ nhìn Phong, ánh mắt buồn và đau đớn vô hạn. Nhưng Phong … lướt qua nhỏ trong khoảnh khắc.
Lúc này, trong đầu cậu, chỉ có hình ảnh duy nhất… là người con gái cậu yêu thôi!

Chap 45 (tiếp)

...... Phong đặt Băng xuống giường nhẹ nhàng nhất có thể. Nhỏ giờ lại đã mê man. Phong với lấy cái điều khiển tăng nhiệt độ điều hòa, rồi cậu quay người bước đi đâu đó.
Vài phút sau, Phong qay lại với một hộp băng bê trên tay. Đặn lên mép giường mở nắp, bên trong có rất nhiều ngăn đụng các lọ dịch tiêm và vài cái ống tiêm mới. Không mất nhiều thời gian tìm, Phong lấy ra một lọ dịch màu trong suốt và một ống tiêm, loại thuốc làm máu lưu thông, chảy đều hơn lên não và tăng khả năng điều hòa trong cơ thể. Nhẹ hơn nhiều so với dùng Zkilico, nhưng chí ít sẽ không gây thêm nguy hiểm gì.
Rút kim tiêm ra khỏi tay Băng. Phong nắp cái hộp lại quay sang nhìn nhỏ. Băng sẽ ngủ sâu thêm vài giờ nữa, lúc dậy nhỏ sẽ thấy cơ thể hoàn toàn bình thường. Phong cứ trân trân nhìn người con gái trên giường mình... Chiếc váy satanh chiết eo không dài đến đầu gối, mái tóc đen huyền, dài và mượt như lụa. Khuôn mặt ấy khi ngủ trông lại càng thuần khiết và dịu dàng. Đôi mắt với hàng mi cong vút, chiếc mũi nhỏ và đôi môi mềm như ướt nước kia khó để cho thằng đàn ông nào kìm lòng... Nhìn bên ngoài, trông Băng mỏng manh, dễ vỡ và cần bảo vệ, nhưng nhỏ liều lĩnh và ngang ngược hơn những gì người ta nhìn thấy lần đầu nhiều.
cryingboy
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸30/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=6143

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic6143-159.html#p55758

Quay về Thơ, truyện ngắn

cron