Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 06:20:20 - 27/09/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Lòng tôi tan nát vì yêu phải “dân chơi”

Re: Lòng tôi tan nát vì yêu phải “dân chơi”

#3 » Gửi bài gửi bởi trungdaixa » 30/08/2012 22:50 » @60060

Nhưng tôi bỏ ngoài tai tất cả những lời nói ấy. Tôi cho rằng mọi người ghen ghét vì Nhung xinh,ghét vì đôi lúc cô ấy hơi chảnh và kiêu căng nên muốn tôi tránh xa. Chứ tôi quen biết Nhung cả tháng nay, trò chuyện tâm sự với nhau cũng nhiều nên tôi rất hiểu.
Rồi cái ngày hạnh phúc ấy cũng đến khi Nhung đồng ý làm bạn gái của tôi. Ôi… Thật hạnh phúc biết nhường nào. Đây là lần đầu tiên tôi biết yêu, đây là mối tình đầu tiên trong cuộc đời tôi. Tôi vui lắm, hạnh phúc lắm.
Duy chỉ có một điều làm tôi khó hiểu đó là khi nhận lời với tôi, Nhung có ra yêu cầu rằng chỉ hai chúng tôi biết chuyệnnày thôi, Nhung bảo Nhung sợ nhiều người biết em và tôi yêu nhau thì em sẽ thấy không thoải mái, vì ngại và vì bạn bè tôi cũng không thích Nhung.
Dù tôi thắc mắc và cảm thấy khó hiểu vì yêu cầu đó nhưng tôi vẫn chấp nhận vì tôi yêu Nhung, chỉ cần có cô ấy ở bên, chỉ cần cô ấy đón nhận tình yêu của tôi là tôi thấy hạnh phúc lắm rồi.
Nhung thích đi bar nhảy nhót, uống rượu nhưng tôi không hứng thú với mấy chỗ đó lắm nên chỉ đi cùng Nhung một vài lần, còn Nhung thường đivới đám bạn. Nhung thích diện những bộ váy ôm sát, những chiếc áo với tôi là quá hở hang khi đi chơi bên ngoài. Tôithì không hài lòng lắm nhưng vì yêu nên tôi vẫn chiều Nhung và đồng ý tất cả.
Chúng tôi yêu nhau được3 tháng, đôi lúc cũng xảyra cãi vã, hờn dỗi nhưng chỉ một hai ngày là tôi lại làm lành ngay.
Một tháng sau Nhung bỗng nhiên lạnh nhạt dần với tôi, Nhung khônggặp tôi nhiều và cũng không nói chuyện nhiều. Cứ khi nào tôi bảo gặp làcô ấy lại bảo bận, gọi điện nói chuyện buổi tối thì cô ấy bảo muốn ngủ.

Những người đã like trungdaixa bởi bài viết có ích này:
p0d0lsky
Rating: 0.13%
 
trungdaixa
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️10/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/??⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸54/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Vạn Độc Đoạt Mệnh Đao⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=6636

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic6636-2.html#p60060

Quay về Thơ, truyện ngắn

cron