Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Năm, 16:29:51 - 04/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Hành trình tình yêu của tớ

Re: Hành trình tình yêu của tớ

#2 » Gửi bài gửi bởi trungdaixa » 01/09/2012 14:51 » @61313

Mỗi ngày cuối tuần, thay vì để tớ một mình ngồi nhà lên mạng, lướt web, chơi game thì cậu lại kéotớ đi bờ Hồ ăn kem, đi xem phim hay đơn giản chỉ là lượn lờ phố cổ mà thôi. Cậu nằng nặc đòi tớcho đi công viên để trượtpatin. Rồi hậu quả sau đó là cả hai đứa đều bầm tím tay chân vì những cú ngã. Tớ biết cậu đau lắm, nhưng vì sợtớ lo nên cậu mím môi chịu đựng. Tớ biết nhưngvẫn lạnh lùng, tỏ ra không quan tâm đến cậu. Tớ mặc kệ cậu với những vết trầy xước. Còncậu lại ngược lại, cậu đi mua băng cho tớ, còn mình thì không quan tâm.
Cậu bắt tớ học tiếng Anh, cậu chấp nhận nghỉ học khiêu vũ chỉ để cùng tớ đi học tiếng Anh ở trung tâm. Mỗi ngày chat chít hay mỗi lần nhắn tin cậu luôn cố gắng để tớ sử dụng tiếngAnh nhiều nhất. Nhờ cậu mà kì này tớ đã không sợ cái môn “củ chuối” này nữa. Vẫn nhớ những lần hai đứa mình đi bộ dưới cơn mưa mùa đông để sau đó, cậu bị ốm nhưng giấu nhẹm tớ. Cậuđã dẹp bỏ lòng tự trọng – thứ mà với cậu nó là tất cả, là điều thật khó khăn với một người lòng tự trọng cao ngất trời như cậu.
Cậu âm thầm đi bên tớ, lặng lẽ ở bên cạnh tớ. Tớđã không biết rằng trái tim cậu đã đau đớn và bị tổn thương như thế nào mỗi lần tớ cố tình đem người ấy ra để so sánh với cậu.
Cậu không phải là một cô gái chân dài, xinh đẹp. Cậu cũng không họcmột trường Đại học danhtiếng như cô ấy. Nhưng đổi lại những thứ đó, cậucó một nụ cười thật ấm áp, từ cậu toát ra một thứ gì đó mà ai cũng thấy gần gũi, thân thương. Cậu sẵn sàng trễmột chuyến xe buýt để xách giúp cụ già túi đồ nặng, cậu sẵn sàng quaylại sang đường khi thấy một em bé muốn qua đường mà chỉ có một mình để đi cùng em ấy, cậu sẵn sàng rút chiếc áo mưa trong ba lô của mình đưa cho em bé bánvé số bên lề đường để rồi chạy đi trú mưa ở một chỗ khác, cậu sẵn sàng mua hết cả mấy mớ rau của cô bán hàng rong chỉ để cô được về sớm với gia đình trong ngày 20/10, cậu sẵn sàng lên tiếng khi thấy một gã móc túi trên xe buýt với thái độ không khoan nhượng... và cậu luôn sẵn sàng mỉm cười với bất cứ ai.
trungdaixa
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️10/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸54/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Vạn Độc Đoạt Mệnh Đao⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=6700

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic6700-1.html#p61313

Quay về Thơ, truyện ngắn