Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 07:16:29 - 27/09/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Tổ ấm của con

Re: Tổ ấm của con

#3 » Gửi bài gửi bởi trungdaixa » 01/09/2012 22:11 » @61762

Đêm đó con ngủ với mẹ. Cả đêm mẹ không ngủ và con cũng vậy. Con cứ tưởng mình đang háo hức chờ cái ngày được bước chân ra khỏi nhà lắm cơ mà sao con lại thấy nó găn bó với mình như thế. Con không hiểu tại sao trước đây ba mẹ không thể hiện những tình cảm đó với con? Để cho con cảm giác trống rỗng và giờ đây, con - 18tuổi mà không biết cách bộc lộ tình cảm của mìnhnhư thế nào với một đứa bé lạc đường, với một cụ già trong cơn mưa, với một em bé đánh giày và với ngay cả ba mẹ nữa.
5 giờ sáng con xách đồ lên xe, con không biết mình vui hay buồn. Con không thể nói những cảm giác trong lòng mình khi đó là gì. Một chút hạnh phúc vì bắt đầu từ giây phút này conđược tự do vẫy vùng trong bầu trời của riêng con, một chút nuối tiếc vìphải xa nơi mà con đã sinh ra và lớn lên suốt năm 18 năm qua.
Trời vẫn oi ả với cái nắngmiền Trung khắc nghiệt. Con ngồi trên xe ngoái đầu nhìn lại như vương vấn, nuối tiếc điều gì. Con muốn nói lời yêu thương với ba mẹ nhưng lại không thể.
4 năm đã trôi qua kể từ ngày con bước vào cuộc sống sinh viên xa gia đình. Giờ đây ra trường tự mình lăn lội với cuộc sống, con mới hiểu những gì ba mẹ đã làm cho con. Ba mẹ chưa baogiờ ghét bỏ con như con từng nghĩ, ba mẹ cũng chưa bao không công bằng với con và anh. Tất cả chỉ vì ba mẹ muốn con tự lập, muốn con phải đi bằng chính đôi chân của mình. Ba mẹ muốn dạy con phải biết phấn đấu, không ngừng nỗ lực, nếu chỉ mới đạt được thành tích một chútmà đã tự thỏa mãn với bản thân thì sau này con sẽ thất bại.
Từng bước đi của con, từng thời khắc con trưởng thành đều được ba mẹ ghi lại bằng những bức ảnh trong cuốn album gia đình, bằng cuốn nhật kí ba mẹviết riêng cho anh và conkhông thiếu ngày nào. Không phải bố mẹ và anh không yêu thương con mà chính con đã tự tách mình ra khỏi tổ ấm gia đình.
Ba mẹ và anh, con chỉ muốn nói một lời giản dị thế này thôi: "CON YÊU CẢ NHÀ".
trungdaixa
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️10/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/??⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸54/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Vạn Độc Đoạt Mệnh Đao⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=6725

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic6725-2.html#p61762

Quay về Thơ, truyện ngắn